BẬT MÍ CĂN HỘ ALVA PLAZA – DỰ ÁN KHU PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI VÀ CĂN HỘ BẬC NHẤT THUẬN AN

Thứ hai - 09/03/2020 17:06
Alva Plaza tòa căn hộ cao cấp hàng đầu trong phân khúc dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ do Việt An kết hợp Đại Quang Minh làm chủ đầu tư đồng thời hội tụ đầy đủ các tiêu chí về không gian và môi trường sống lý tưởng cho mọi khách hàng.

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza là dự án bất động sản trọng điểm của Việt An – Đại Quang Minh tại Bình Dương với mong muốn kiến tạo một không gian sống mới đẳng cấp trong khu vực trung tâm thành phố. Dự án này được chia thành nhiều phân khu, trong đó có 2 phân khu căn hộ cao cấp đó là Block A, Block B cùng với một phân khu đặc biệt là dãy nhà phố thương mại.
alvaplaza

Vị trí trung tâm cùng tầm nhìn triệu đô

Từ khu căn hộ, các cư dân có thể phóng tầm mắt ra nhiều khoảng không gian đẹp của thành phố Thuận An với Skyview thoáng mát, đón nắng gió tự nhiên giúp cư dân có cảm giác an lành.

Ngoài ra, với lối thiết kế chú trọng vào không gian thiên nhiên, cư dân sống tại Alva Plaza có thể tận hưởng môi trường sinh thái hoàn hảo trong khu đô thị hiện đại hàng đầu Bình Dương. Ngay dưới chân căn hộ cao cấp Alva Plaza chính là phố thương mại sầm uất cùng công viên cây xanh rộng lớn giúp điều hòa khí hậu và tạo nên bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây. Không chỉ có vậy, từ ban công các căn hộ, các gia đình có thể hướng tầm nhìn trực diện ra khu dân cư đông đúc nhất Thuận Giao. 
vi tri du an alvaplaza
 
Vị trí của Alva Plaza còn được đánh giá là nơi có vượng khí quy tụ với phong thủy cực thịnh và thuận tiện cho giao thông đi lại bởi Alva Plaza ở vị trí kết nối với các tuyến đường huyết mạch trong thành phố. Điều này giúp các cư dân có thể di chuyển thuận lợi đồng thời nhanh chóng tiếp cận các tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Có thể nói, vị trí và tầm nhìn của Alva Plaza chính là giá trị vàng mà khu căn hộ cao cấp này mang đến cho khách hàng mà hiếm nơi nào có được.

Trải nghiệm căn hộ 5 sao sang trọng và đẳng cấp

Căn hộ Alva Plaza không chỉ có tầm nhìn đáng giá triệu đô mà giá trị chính của căn hộ nằm ở hệ thống các tiện ích bên trong và bên ngoài căn hộ đạt tiêu chuẩn cao của sự sang trọng và đẳng cấp. Với chiều cao tổng thể 75m, mật độ sàn của khu căn hộ được thiết kế tối đa hóa không gian đi cùng hệ thống an ninh chuyên nghiệp, 2 tầng hầm để xe thông minh và thang máy tốc độ cao hoạt động liên tục đảm bảo cho các cư dân nơi đây một cuộc sống an toàn, tiện nghi và thực sự thoải mái, trong đó có thang máy chứa rác riêng biệt nhằm bảo về môi trường xung quanh. Không chỉ có vậy, các căn hộ cao cấp trong Alva Plaza còn được thiết kế với ba loại hình căn hộ, bao gồm căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, shophouse và penthouse đẳng cấp đáp ứng nhu cầu khác nhau về không gian sống của khách hàng.
furniture 2440493 1920

Điều làm nên chất lượng cuộc sống vượt trội trong các căn hộ Alva Plaza Thuận An chính là nội thất cao cấp được trang bị hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lừng danh trên thế giới. Sự sang trọng và đẳng cấp của Alva Plaza không chỉ dừng lại ở nội thất và kiến trúc bên trong mà còn mở rộng ra cả cảnh quan và các tiện ích bên ngoài. Các cư dân sống tại đây được hưởng thụ đầy đủ các tiện ích đa dạng và cao cấp nhất, trong đó phải kể đến hệ thống trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng, khu BBQ, phòng tập gym và fitness ngoài trời, hệ thống chăm sóc sức khỏe Yoga, hồ bơi, xông hơi, massage, hệ thống trường học đi cùng với đó là hồ bơi tiêu chuẩn, sân tiện ích đa năng hay sân chơi trẻ em.
tien ich dang cap alva plaza

Trong khi đó sự giàu có về mặt cảnh quan được thể hiện trong việc chủ đầu tư dành phần lớn diện tích của dự án cho không gian thiên nhiên và mật độ cây xanh với hệ thống công viên, vườn hoa và hồ cảnh quan bao quanh. Như vậy, với tầm nhìn đắt giá cùng với nội thất, cảnh quan thiên nhiên và hệ thống tiện ích sang trọng, căn hộ Alva Plaza xứng đáng là tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất Thuận An Bình Dương. Nơi đây không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng cho các cư dân mà còn góp phần tạo nên phong cách sống thời thượng, kết tinh đẳng cấp sống sang trọng sánh ngang với các đô thị hiện đại hàng đầu trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Alva Plaza liên hệ đơn vị phát triển độc quyền dự án: 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
Địa chỉ: 70 Trường Chinh P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp. HCM
Hotline: 0915 10 66 77
Website: https://viethome.net.vn/


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây