Những lý do nên đầu tư dự án Alva Plaza trong năm 2020

Thứ ba - 17/03/2020 17:14
Alva Plaza với lợi nhuận cho thuê lên đến 12% là chính sách vượt trội trên thị trường bất động sản hiện nay. Điều này mang đến những lợi nhuận tiềm năng to lớn dành cho những chủ nhân trong tương lai...

Không thể phủ nhận thị trường bất động sản Bình Dương đang có sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt với các nhà đầu tư. Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza là một trong số ít những dự án có quy mô lớn, được quy hoạch bài bản ở giai đoạn cuối năm 2019 tại Thuận An, Bình Dương. Với những lợi thế độc tôn của mình, Alva Plaza được đánh giá là dự án đáng được đầu tư nhất trong năm 2020. Khẳng định điều này, VietHome Group muốn nhắc đến hai yếu tố chính làm nên sự thành công của dự án Alva Plaza: thứ nhất là thị trường bất động sản Bình Dương đang đi lên và thứ hai xuất phát từ sức mạnh của chính nội lực của dự án.

Thị trường bất động sản Bình Dương đang đi lên

Tại kỳ họp cuối năm 2019, một sự kiện đáng chú ý thu hút sự quan tâm của người dân, cộng đồng doanh nghiệp cũng như nhà đầu tư kinh doanh bất động sản về UBND tỉnh Bình Dương về việc lấy ý kiến dự thảo nghị quyết ban hành quy định bảng giá giai đoạn 2020 - 2024. Mức điều chỉnh tăng 45%, mức tăng cao nhất lên đến 95% so với hiện nay. Nguyên nhân giá đất Bình Dương tăng do phát triển hạ tầng, một số khu vực được công nhận đạt chuẩn đô thị loại I, loại II. Nổi bật nhất là việc công nhận thị trấn, thị xã Dĩ An, Thuận An lên thành phố vào đầu tháng 2/2020.

Thị trường bất động sản Bình Dương đang lên 2020


Việc ban hành bảng giá các loại đất tại các khu vực đô thị đã góp phần dãn dân ra khu vực ngoại thành. Vì giá đất tăng sẽ tạo áp lực tài chính lên đền bù giải phóng mặt bằng và chuyển nhượng, chuyển đổi công năng mục đích sử dụng sang đất thương mại và đất ở lên các doanh nghiệp bất động sản. Khi triển khai dự án, các doanh nghiệp sẽ phải chuyển đổi toàn bộ diện tích lên đất theo đúng công năng. Và như vậy, để đảm bảo lợi nhuận, các doanh nghiệp thường lựa chọn các điểm đầu tư xa khu vực trung tâm. Quá trình triển khai vì thế cũng thuận lợi hơn và qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Cụ thể giá đất giá đất thành phố Thuận An, Bình Dương đã tăng bình quân 95% so với giai đoạn trước.

>> Xem thêm tin tức thị trường bất động sản Bình Dương:
Diễn biễn của thị trường BĐS vùng ven
Trong tâm dịch Corona, nhà đầu tư tập trung vào đâu?
Làm quen với tên gọi mới: Thành phố Thuận An
Thị trường BĐS Bình Dương tiếp tục dậy sóng
Điều gì khiến BĐS Bình Dương "sốt" triền miên
Thị trường BĐS vùng ven sẽ ra sao trong thời gian tới?

Thị trường bất động sản Bình Dương


Sức mạnh từ nội lực dự án Alva Plaza

1/ Chủ đầu tư uy tín

Ở Thuận An Bình Dương, dự án đáng để đầu tư nhất hiện nay là Alva Plaza. Dự án được hợp tác phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản là công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh và công ty cổ phần Bất động sản Việt An. Cả hai đều là những công ty có tiềm lực kinh tế vững mạnh và đứng đầu xu hướng trong việc quy hoạch, xây dựng khu đô thị xanh.

Chủ đầu tư uy tín tại Alva


2/ Pháp lý rõ ràng

- Tại dự án Alva Plaza, mọi thủ tục pháp lý đều đã được hoàn tất, sẵn sàng bàn giao đến Khách Hàng. 
- Sổ hồng riêng sở hữu từng căn
- Được ngân hàng uy tín bảo trợ

3/ Vị trí đắc địa

Một yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến chính là vị trí đắc địa của dự án, Alva Plaza có tọa lạc ngay vị trí trung tâm TP. Thuận An, dân cư hiện hữu xung quanh thuận lợi cho giao thương, kinh doanh và thương mại. Xa hơn nữa là liên kết vùng, cách cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn 1km dễ dàng trong việc kết nối với các vùng trọng điểm lân cận như Tp. Thủ Dầu Một, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh.

Vị trí đắc địa Alva đáng để đầu tư


4/ Tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp

Dự án được tận hưởng mọi tiện ích từ khu phức hợp và thương mại Alva Plaza. Trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân dự án, đây là một tiện ích quan trọng đối với khu dân cư. Đặc biệt, phố mua sắm chỉ cách vài bước chân nên, vài phút di chuyển sẽ được trải nghiệm những tiện ích giải trí đẳng cấp, như: sân Golf Sông Bé, AEON Mall, Mega Market, Bệnh viện Quốc tế Columbia,... việc di chuyển vô cùng dễ dàng hơn bất cứ nơi đâu.

5/ Thiết kế ấn tượng, chuẩn hóa xanh Singapore

Bao quanh toàn bộ dự án Alva Plaza là công viên xanh thoáng đãng, hệ thống xử lý rác được phân khu riêng biệt đã mang đến bầu không khí trong lành tự do cho mọi cư dân. Cùng với đó, khu căn hộ được thiết kế theo màu sắc châu Âu quyện hòa với màu xanh tươi mát của hệ thống công viên cũng tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ bố cục cảnh quan.

Tiện ích Alva Plaza sống xanh


6/ Hiệu quả đầu tư sinh lời cao

Theo phân tích từ chủ đầu tư, tỷ suất lợi nhuận cho thuê từ 9% đến 12% cùng với lợi nhuận cho thuê 25 triệu đồng/ tháng mang đến lợi nhuận kép dành cho khách hàng. 

7/ Phương thức thanh toán linh động

Ngay từ thời điểm công bố dự án, khách hàng chỉ thanh toán 20% giá trị sản phẩm, phần còn lại thanh toán dài hạn lên đến 20 năm và được chia nhỏ thành từng đợt. Điều này rất tiện lợi trong quá trình thanh toán đối với những người lao động trẻ. 

Alva Plaza hiệu quả sinh lời cao


Đầu tư căn hộ Alva Plaza tại VietHome Group

Với những yếu tố về vị trí chiến lược, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận cao đã đề cập ở trên, Alva Plaza đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ số Hotline 0915 10 66 77.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
hot line

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây