Thị trường căn hộ tại Bình Dương vẫn đầy đủ các lý do để lạc quan

Thứ hai - 04/05/2020 14:44
Ngay từ đầu năm 2020, thị trường bất động sản (BĐS), đặc biệt là thị trường BĐS căn hộ tại Bình Dương đã trỗi dậy khá mạnh mẽ. Bình Dương là khu vực nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và cả các doanh nghiệp BĐS cũng chuyển hướng vào thị trường này để đón đầu làn sóng mạnh mẽ.

Thị trường căn hộ Bình Dương và những bước tiến mạnh mẽ

Trái ngược với tình hình của thị trường BĐS TP. HCM đang diễn ra khá ảm đạm thì tại Bình Dương các hoạt động giao dịch, sự quan tâm của khách hàng vẫn duy trì được sức nóng từ các căn hộ chung cư. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng, dự báo tình hình thị trường BĐS Bình Dương sau mùa dịch sẽ bùng mạnh.

Thị trường căn hộ Bình Dương và những bước tiến mạnh mẽ


Khác với thị trường tại TP. HCM hay Hà Nội, đối tượng khách hàng cuối cùng mà các dự án căn hộ chung cư nhắm đến giới đầu cơ, thì thị thị trường BĐS Bình Dương lại phát triển đến nhu cầu ở thực, hướng đến nơi lưu trú dành cho người lao động trẻ, các chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao. Như vậy, Bình Dương hiện đang là khu vực có nhu cầu tìm mua căn hộ tăng vượt bậc. 

Bình Dương có nhu cầu về nơi lưu trú cao

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Bình Dương là khu vực có số lượng khu công nghiệp, các dự án nhiều nhất trên cả nước. Tại đây cũng quy tụ rất đông những người lao động, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp. Vì thế nhu cầu nhà ở rất lớn, điều này đã tạo động lực thúc đẩy thị trường các căn hộ Bình Dương phát triển mạnh mẽ. 

Bình Dương có nhu cầu về nơi lưu trú cao


Theo số liệu thống kê, mỗi năm tại Bình Dương đón hơn 250.000 đến 300.000 lao động, các chuyên gia, kỹ sư tập trung về đây làm việc. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng dành cho phân khúc căn hộ chung cư cao cấp. Trong khi số lượng các căn hộ hiện nay tại Bình Dương chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu của người dân thì tỉ suất lợi nhuận sẽ luôn đạt ở mức cao dành cho các nhà đầu tư. 

Trong bối cảnh thị trường BĐS TP. HCM đang bị siết chặt cấp phép các dự án mới cùng với việc các mặt bằng bị đẩy giá lên cao đã làm “đòn bẩy” cho thị trường BĐS Bình Dương trở thành “miếng bánh ngon” cho giới đầu tư nhà đất. 

Giới đầu tư đổ xô về săn căn hộ Bình Dương?

Bình Dương có nhu cầu về nơi lưu trú cao


Nắm bắt được những cơ hội đầu tư tại khu vực “hot” cùng với việc cộng thêm số lượng các dự án căn hộ được chào bán ra thị trường là khá tốt, như căn hộ Alva Plaza rơi tầm 820 triệu - 1,2 tỷ. Đây là mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá bán các căn hộ tại vùng ven trung tâm như quận 2, quận 9. Nhưng với vị trí nằm sát vách trung tâm thành phố, việc di chuyển thuận lợi đã có thể thấy được tiềm năng của các dự án BĐS Bình Dương là rất lớn. 

Dự án Alva Plaza


Với sự hội tụ của các yếu tố từ nguồn cung dồi dào đến vốn đầu tư không cần quá nhiều cùng tính thanh khoản tốt. Sẽ không quá khó để lý giải cho thị trường BĐS Bình Dương trở thành điểm đến đầu tư vùng ven hàng đầu sau mùa dịch. Trong đó, Thuận An, Dĩ An chính là hai tâm điểm của thị trường BĐS Bình Dương. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây