Doanh nghiệp địa ốc âm thầm lên kế hoạch bứt phá hậu Covid-19

Thứ sáu - 08/05/2020 00:38
Thông tin vừa được nới lỏng giãn cách xã hội đã mang đến nhiều tín hiệu tích cực trên thị trường, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã quay trở lại với nhịp độ công việc sôi động, các dự án đồng loạt được công bố ra mắt thị trường. Và đặc biệt hơn là nhiều doanh nghiệp BĐS gom nhân lực để kiện toàn đội ngũ chuẩn bị cho làn sóng đầu tư ổn định sau Covid-19. VietHome Group chấp nhận một khoảng lỗ để có thể đầu tư cho nguồn nhân lực để chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn...

Cùng với sự thất vọng về những cam kết lợi nhuận trong năm 2019 của thị trường BĐS Hồ Chí Minh, dịch Covid-19 đã đẩy tình hình BĐS “bắt đáy”. Điều này gây ảnh hưởng đến tâm lý người dân, nhà kinh doanh không dám “xuống tiền” để tiếp tục chờ đợi những tín hiệu mới từ thị trường. Các chuyên gia nhận định đây là tình hình khó khăn nhất trong 10 năm trở lại đây. Bên cạnh những vấn đề về pháp lý thì dịch Covid-19 đã gây ra những tác động kép, ngưng các hoạt động công bố hay ra mắt các dự án đã khiến không ít doanh nghiệp trở nên lao đao. Nhiều doanh nghiệp buộc lòng phải cắt giảm nhân sự, thậm chí là đóng cửa. 


Lội ngược dòng, nhiều doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt qua đại dịch, truyền cảm hứng đến cán bộ - công nhân viên của mình để nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tránh ù lỳ khi phải "work from home". Ngoài ra, các doanh nghiệp trong thời gian nghỉ dịch đã tranh thủ lên kế hoạch cho các dự án mới để kịp bung hàng quý III năm 2020.  Điển hình như Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đang chuẩn bị kế hoạch để bắt đầu quay trở lại với tiến độ công việc sau khi nới lỏng giãn cách xã hội với hai dự án Roxana PlazaAlva Plaza.

Dự án Alva Plaza


Riêng dự án Alva Plaza dự kiến sẽ công bố 1252 căn hộ và 75 nhà phố đưa ra thị trường trong tháng 7 cam kết cho thuê 25 triệu/ tháng, cùng với đó là những phương thức thanh toán linh hoạt được sự bảo trợ ngân hàng dài hạn. Ông Nguyễn Anh Đào - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư VietHome tiết lộ trong thời gian tới, Bình Dương sẽ là nơi bùng nổ về nguồn cung căn hộ chung cư. Hiện nay các dự án đều đang rục rịch hoàn thiện pháp lý và thị trường hứa hẹn sẽ dồi dào nguồn cung trong quý III.

Giám đốc VietHome Group

Ông Nguyễn Anh Đào - TGĐ Công ty VietHome 

Ngoài tập trung cho hai dự án này, đơn vị VietHome Group cũng đang lên kế hoạch tuyển thêm nhân sự mới, chấp nhận khoản lỗ để kiện toàn đội ngũ cũng như quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, vẫn trả 100% lương, không cắt giảm nhân sự. Theo Ban lãnh đạo VietHome Group, thời điểm hàng loạt các công ty phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân sự thì đây lại chính là cơ hội tốt để "lội ngược dòng" tìm kiếm và chọn lựa những ứng viên tiềm năng nhất. Hiện tại, VietHome Group vẫn đang tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự, đưa ra nhiều chính sách phúc lợi tốt để thu hút người tài. 

hot line

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
 Từ khóa: roxana plaza, alva plaza

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây