Bức phá thành công sau đại dịch Covid-19 cùng VietHome Group

Thứ năm - 14/05/2020 14:12
Dịch bệnh đã khiến cho hoạt động kinh doanh bất động sản bị thiệt hại nặng nề, nhiều nhân viên có nguy cơ bị cắt giảm. Trong khi nhiều công ty cho nhân viên nghỉ việc vì không có dự án bán ra, thu nhập bấp bênh thì ở VietHome Group (VHG) lại có sự chuẩn bị khá tốt về kế hoạch kinh doanh để hỗ trợ nhân viên.

Tuyển dụng thêm nhân sự để kiện toàn đội ngũ

Cùng với sự thất vọng về những cam kết lợi nhuận trong năm 2019 của thị trường BĐS Hồ Chí Minh, dịch Covid-19 đã đẩy tình hình BĐS “bắt đáy”. Điển hình là sự ngưng trệ của các lễ khởi công, ra mắt dự án,... Điều này gây ảnh hưởng đến tâm lý người dân, nhà kinh doanh không dám “xuống tiền” để tiếp tục chờ đợi những tín hiệu mới từ thị trường. Mặc khác, thị trường BĐS cũng không có các dự án bán ra, thu nhập của các nhân viên đặc biệt là chuyên viên BĐS cũng bấp bênh.


Theo Ban lãnh đạo VHG, thời điểm hàng loạt các công ty bất động sản phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân sự thì đây lại là cơ hội tốt để các doanh nghiệp “lội ngược dòng” tìm kiếm, sàng lọc và chọn lựa các ứng viên tiềm năng. VHG hiện vẫn tuyển dụng nhân sự để kiện toàn đội ngũ, đưa ra nhiều chính sách phúc lợi tốt để thu hút người tài như chính sách phúc lợi về y tế, thưởng dự án,...

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đang tập trung phát triển dự án tại Thuận An, Bình Dương với số lượng sản phẩm căn hộ - nhà phố quy mô lớn. Chính vì điều đó, dù tình hình dịch bệnh có đang căng thẳng thì VHG cũng khẳng định vẫn giữ nguyên nhân sự như trước mùa dịch và còn có nhu cầu tuyển thêm ở các vị trí như: chuyên viên bất động sản, sales, chuyên viên pháp lý, thư ký giám đốc,...

VietHome Group triển khai chương trình BỨC PHÁ THÀNH CÔNG

VietHome Group tập trung toàn lực vào chương trình BỨT PHÁ THÀNH CÔNG ưu đãi đặc biệt dành cho Nhân Viên Kinh Doanh và Đơn vị tham gia bán hàng dự án Khu nhà ở Đại Quang Minh - Alva Plaza với mức thưởng lên đến 50.000.000 VNĐ/ sản phẩm cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.
  • ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Toàn thể nhân viên kinh doanh thuộc công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome và Nhân viên kinh doanh thuộc các sàn liên kết tham gia bán hàng dự án Khu nhà ở Đại Quang Minh - Alva Plaza.
  • THỜI GIAN ÁP DỤNG: Từ 8h00 ngày 12/05/2020 đến 17h00 15/06/2020.
  • MỨC THƯỞNG: 
    Dưới 3 giao dịch thành công: NVKD sẽ được thưởng 20,000,000 VNĐ/ 01 sản phẩm.
    Đạt từ 3 giao dịch thành công trở lên: NVKD sẽ được thưởng 40,000,000 VNĐ/ 01 sản phẩm giao dịch thành công.
    Đạt từ 5 giao dịch thành công trở lên: đơn vị sẽ được thưởng thêm 10,000,000 VNĐ/ 01 sản phẩm giao dịch thành công.
Tuyển dụng nhân sự sau dịch Covid-19


Chính sách thưởng nóng dự án Roxana Plaza dành cho tất cả các sàn/đơn vị trong hệ thống VHG. Thưởng nóng ngay 10.000.000 VND/GD cho sàn/đơn vị có giao dịch trong thời điểm này đến hết ngày 15/6/2020. Chúc các anh/chị/em chốt được nhiều giao dịch để nhận ngay ưu đãi thưởng nóng này từ VHG.

>> Xem thêm thông tin dự án Alva Plaza chính thức từ chủ đầu tư <<
Dự án BĐS Alva Plaza trên cuộc đua về tiện ích đẳng cấp 5 sao
DỰ ÁN KHU PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI VÀ CĂN HỘ BẬC NHẤT THUẬN AN
Rực lửa lễ động thổ nhà mẫu dự án Alva Plaza
Alva Plaza - Tổ ấm của người lao động
Những lý do nên đầu tư dự án Alva Plaza trong năm 2020

 

heart heartheart  Mọi thông tin về dự án bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây heart heartheart 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12, TP.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây