Thị trường căn hộ sẽ sớm hồi phục sau cơn dịch

Thứ hai - 20/04/2020 16:48
Covid-19 trở thành nỗi ám ảnh của người dân trên toàn thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam là một trong những ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Thực tế cho thấy các dự án phải dời lịch mở bán vì không có sức mua, việc tổ chức các sự kiện buộc phải dừng lại. Điều đó khiến cho lượng giao dịch nhà ở không đạt được như kỳ vọng, chỉ đạt khoảng 10% so với cùng kỳ những năm trước. Đây được xem là thời điểm “bắt đáy” của thị trường BĐS, và “bắt đáy” thì sẽ có “chạm đỉnh”. Thị trường căn hộ sẽ sớm phục hồi và hoạt động sôi động trở lại sau cơn dịch.

Thị trường BĐS sẽ sớm phục hồi

Trong thời gian qua, thị trường căn hộ TP. HCM đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, khan hiếm nguồn cung trên tất cả các phân khúc, mức giá vì thế cũng tăng cao đột biến. Trong khi dân số ở TP. HCM không ngừng tăng lên mỗi ngày. Đây là một bài toán về nhu cầu nhà ở dành cho người nhập cư cần được giải quyết cấp bách. Trước tình hình đó, các dự án ngoài khu vực trung tâm nếu giải quyết được các vấn đề như: hạ tầng giao thông thuận tiện, trang thiết bị tiện nghi hiện đại thì hoàn toàn có thể là một trong những lựa chọn hấp dẫn trả lời đáp án cho bài toán trên. 

Thị trường bất động sản phục hồi sau dịch


Với số dân nhập cư ngày càng gia tăng cao như vậy, những loại hình BĐS đáp ứng được nhu cầu ở thực của khách hàng sẽ được chú trọng hơn cả. Thêm vào đó, khi đại dịch đã qua đi tin rằng Khách Hàng sẽ nhắm đến các dự án có không gian sống xanh, hiện đại, tiện nghi đảm bảo sức khỏe hơn. Vì vậy, những dự án có mật độ xây dựng không quá cao có lợi thế hơn cả.

Thị trường bất động sản Bình Dương


Căn hộ vùng ven lên ngôi sau đại dịch

Đơn cử như tỉnh Bình Dương, là khu vực vùng ven được nhắm đến đầu tiên của các nhà đầu tư kinh doanh BĐS. Tháng 2/2020 vừa qua tại thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương đã được công nhận lên thành phố, cùng với đó là sự chuyển đổi bảng giá giai đoạn 2020-2024 đã khiến cho giá đất tăng lên đến 95% so với giai đoạn trước đó. 

Dự án Alva Plaza


Bên cạnh đó, Bình Dương còn chú trọng đến phát triển hạ tầng gắn liền theo đô thị, quy hoạch bài bản và có quy mô lớn, chú trọng phát triển phương tiện giao thông công cộng làm trọng tâm. Nổi bật nhất là vừa qua, HĐND tỉnh Bình Dương đã thông qua Tờ trình chấp thuận dự án cải tạo và mở rộng Quốc Lộ 13 từ 6 làn lên 8 làn, xây dựng thêm 2 cây cầu khu vực Ông Bố. Chính những điều này đã vô hình chung giúp các cư dân giãn dần từ khu vực trung tâm thành phố ra các vùng ven ngoại thành. Theo đó, các nhà đầu tư BĐS cũng chuyển dần sang các điểm đầu tư xa khu vực trung tâm để đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

Dự án căn hộ Alva Plaza


Ngoài xu hướng dịch chuyển đầu tư qua vùng ven, phát triển dòng sản phẩm căn hộ tốt cho sức khỏe thì những căn hộ hợp với túi tiền, phù hợp với nhu cầu ở thực sẽ không bị sụt giảm, và “nóng” hơn bao giờ hết sau mùa dịch. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Alva Plaza Bình Dương, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME:

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây