Chuyên gia địa ốc bất động sản Bình Dương dự báo bất ngờ về thị trường BĐS trong mùa covid-19

Thứ tư - 29/04/2020 09:51
Cơ hội đi lên trong rủi ro sau mùa dịch là hoàn toàn có, quan trọng là có biết nắm bắt tận dụng được hay không. Thuận An, Dĩ An Bình Dương chính là điểm nóng trong thời gian tới.

Theo các chuyên gia dự báo, sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát thì thị trường bất động sản (BĐS) sẽ được bung mạnh như một chiếc lò xo được kìm nén lâu ngày. Cùng với những yếu tố khách quan, đặc biệt là sức ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì sức mạnh từ nội lực của tỉnh Bình Dương cũng là một yếu tố quan trọng để thu hút các chủ đầu tư trong thời gian tới. Đơn cử như trong những năm trở lại đây, Bình Dương đã là một điểm nóng đầu tư bởi sự phát triển vượt bậc trong việc quy hoạch bài bản, phát triển hạ tầng giao thông gắn với đô thị. Nổi bật với các dự án căn hộ nhà phố đáp ứng được nhu cầu ở của hàng chục ngàn người lao động, chuyên gia về TP. HCM và Bình Dương sinh sống, làm việc. Tiếp đến là các nguồn vốn đầu tư nước ngoài bắt đầu đổ vào Bình Dương khi dân cư đã bắt đầu hình thành đông đúc hơn.
 

1. Thị trường chứng khoán giảm

Thị trường chứng khoán trong thời gian trở lại đây liên tục gặp nhiều biến động. Sự ảnh hưởng từ dịch bệnh cũng đã khiến tâm lý người dân ngại xuống tiền trong chứng khoán.

thi truong bds trong mua covid 19


2. Việt Nam thu hút vốn đầu tư sau dịch

Kể cả trong mùa dịch, những BĐS đáp ứng được nhu cầu ở thực vẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đơn cử như loại hình BĐS phân khúc nhà ở: nhà phố liền kề, biệt thự.

thi truong bds trong mua covid 19 2


3. Tiềm năng BĐS phù hợp vẫn giữ nguyên

Nhiều nước yêu cầu rút vốn đầu tư ra khỏi Trung Quốc, Việt Nam được hưởng lợi đầu tiên khi nổi lên là một trong hai nước có công tác phòng chống dịch tốt nhất. Song song với đó, việc đón nhận 20.000 kiều bào, du học sinh về nước và công tác cách ly dịch hoàn toàn miễn phí đã tạo một điểm cộng từ chính phủ đối với người dân. => Người mua tăng lên, nước ngoài sẽ vào đầu tư nhiều hơn.

Tiềm năng BĐS phù hợp vẫn giữ nguyên


Nhiều nước kêu gọi rút đầu tư khỏi Trung Quốc trong đợt dịch Covid-19 vừa rồi. Nhật Bản hiện đang là nước đầu tư nhiều thứ hai tại Việt Nam rất hiệu quả, mang tính bền vững. Điều này dự đoán trong thời gian tới nền kinh tế Việt Nam sẽ rất phát triển, BĐS cũng là một điểm mạnh được chú ý đến. 

Tiềm năng BĐS phù hợp vẫn giữ nguyên


Khu vực hưởng lợi lớn nhất là Bình Dương bởi đây là khu vực được các nhà đầu tư Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan tập trung về; Bình Dương có vị trí kết nối các cảng không quá xa, cầu Bình Dương lên đến tận Bình Phước, cắt cầu Bình Lợi nâng cầu sắt lên cao thuận lợi cho việc giao thông, giao thương. 

4. Giá trị gia tăng nhưng mức đầu tư thấp hơn

Thuận An được công nhận lên thành phố, điều kiện đô thị hóa, nông thôn mới với các chính sách đầu tư lại hệ thống đường tàu, hạ tầng giao thông => Thúc đẩy nền kinh tế phát triển. 

Giá trị gia tăng BĐS

Bài viết trên là những phân tích thị trường từ những chuyên gia bất động sản nhận định, VietHome tổng hợp nhằm đưa những thông tin hữu ích để nhà đầu tư để định hướng đầu tư phát triển trong thời gian tới. Theo dõi website VietHome để cập nhập những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây