Nhà đầu tư quay lại "săn" căn hộ, nhà phố vùng ven Sài Gòn sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội

Thứ năm - 07/05/2020 06:25
Những ngày vừa qua trong trận chiến chống đại dịch Covid-19, Việt Nam đã nhận được sự đánh giá cao của dư luận Quốc Tế nổi lên là một đất nước an toàn dự kiến mọi hoạt động kinh tế sẽ dần đi vào ổn định và tăng trưởng nhảy vọt. Trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) nhiều nhà đầu tư nhắm đến phân khúc căn hộ, nhà phố vùng ven Sài Gòn ngay khi được nới lỏng giãn cách xã hội.

Việt Nam làm điều khác biệt, đón dòng vốn lớn rút khỏi Trung Quốc

Thị trường bất động sản tiếp tục được dự báo sẽ có những khởi sắc của các tháng còn lại của năm sau khi làm điều khác biệt so với phần lớn các nước trên thế giới trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Việc tăng trưởng mạnh mẽ trong trung hạn của thị trường BĐS dựa trên nền tảng kinh tế vĩ mô ổn định, mức nợ chính phủ thấp và khu vực kinh tế đối ngoại có khả năng chống chịu. Gần đây, nhiều dự báo cho rằng dòng vốn FDI vào Việt Nam sẽ được tăng mạnh sau đại dịch Covid-19. Một số nước đang kêu gọi rút vốn đầu tư ra khỏi Trung Quốc thì Việt Nam là nước được hưởng lợi đầu tư khi nổi lên là một trong những nước chống dịch an toàn, tốt nhất. 

đón dòng vốn lớn rút khỏi Trung Quốc


Căn hộ nhà phố bất động sản vùng ven là điểm nóng

Trong khi các quỹ đất tại TP. HCM đang ngày một eo hẹp thì các dự án chung cư cao cấp tại vùng ven đáp ứng được nhu cầu ở tiện nghi, mức giá hợp lý, vị trí thuận lợi, pháp lý đầy đủ đang là điểm nóng tại thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, Bình Dương được xem là sân sau của vùng trung tâm số 1 TP. HCM. Yếu tố thị trường BĐS HCM có ngưng trệ trong năm qua đã tạo tiền đề để các nhà đầu tư tìm về vùng ven đầu tư sinh lời. Ngoài ra, tại Bình Dương hiện ra cũng đang có những chính sách nhằm cải tạo cơ sở hạ tầng, phát triển đô thị. Nổi bật nhất là tháng 2/2020 vừa qua, Thuận An được ký xác nhận từ thị xã lên thành phố, tuyến Metro số 1 đang được hình thành, đại lộ Phạm Văn Đồng được mở rộng các làn đường,... là những tín hiệu đáng mừng cho một cuộc cải cách, nâng cấp toàn diện. 

Bất động sản Bình Dương


Một thực tế không thể phủ nhận tại thị trường BĐS Bình Dương, hầu hết các giao dịch đều xuất phát từ nhu cầu ở thực, nghĩa là giá trị BĐS căn hộ, nhà phố chung cư đáp ứng được và nhu cầu ở tăng rất cao. Mỗi năm có gần 300.000 chuyên gia, người lao động về Bình Dương để sinh sống, trong khi hiện tại các dự án chỉ đang đáp ứng được 10% số đó. Cuộc “săn lùng” tìm kiếm thật sự đòi hỏi được mức độ kịp thời, thế nên sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tăng tốc cho cuộc hành trình chạy đua trước giờ xuất phát. 

Khu phức hợp ven sông tích hợp tiện nghi ngay giữa lòng TP. Thuận An

Roxana Plaza là dự án khu phức hợp đầu tiên tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền Quốc Lộ 13 liền kề với quận Thủ Đức dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Khu phức hợp có 1174 căn hộ, diện tích toàn khu lên đến 7.802,3 m2 với diện tích xây dựng 4.310,16 m2. Dự án có tổng 3 block cao 28 tầng hội tụ đầy đủ các tiện ích thuận tiện. Hồ bơi đẳng cấp thiết kế độc đáo trên tầng 5, có thang máy riêng. Đại sảnh rộng 500 m2, hồ nước phong thủy thoáng mát cho cư dân. Shophouse thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Khu phức hợp văn phòng - dịch vụ đa tiện ích. Thiết kế căn hộ độc đáo đa dạng về diện tích. Hệ thống an ninh luôn đảm bảo 24/7, mỗi thang máy đều được trang bị thẻ từ.

Dự án ven sông Roxana Plaza


Cùng với những thuận lợi về vị trí và sức mạnh nội lực từ của Roxana Plaza về pháp lý, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn thì đây chính là nơi an cư lý tưởng nhất dành cho những người trẻ hiện đại có mức thu nhập tầm trung và cũng là cơ hội đầu tư hoàn hảo cho các nhà kinh doanh.  Khu phức hợp đa tiện ích Roxana Plaza nổi bật với căn hộ 3 mặt sông nằm ngay lòng thành phố Thuận An mang đến những trải nghiệm đẳng cấp riêng biệt. Roxana Plaza là “chốn về” không thể bỏ qua dành cho tất cả những cư dân, người trẻ hiện đại thành đạt trải nghiệm cuộc sống an cư, làm việc và vui chơi giải trí trong một khu phức hợp hội tụ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Roxana Plaza Bình Dương, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

hot line

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây