Gia đình trẻ chật vật mua nhà dưới 1 tỷ tại Bình Dương, giấc mơ xa vời ?

Thứ tư - 06/05/2020 06:37
Trong thời buổi vật giá leo thang, với những cặp vợ chồng trẻ có thu nhập tầm trung rất khó để có thể mua một căn nhà ở Sài Gòn. Có được chỗ an cư là điều đáng mơ ước của tất cả mọi gia đình, nhất là trong lúc dân số đang ngày càng có chiều hướng gia tăng nhanh. Việc tìm mua một căn hộ giá rẻ tại Bình Dương đã trở thành một cuộc tìm kiếm của những gia đình trẻ, liệu đó có phải là giấc mơ xa vời?

Ráo riết tìm mua nhà giá rẻ tại Bình Dương?

Trong một năm qua, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh đã đối mặt với nhiều thách thức, không thể triển khai hoặc bị đứng giữa chừng do các vấn đề về pháp lý. Điều này khiến cho nhiều người trẻ quyết định tìm về vùng ven Bình Dương để mua nhà. Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu đăng tin mua bán BĐS tại Bình Dương đã phần nào phản ánh được sức “nóng” của thị trường BĐS này, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Có thể giải thích vì các căn hộ vùng ven đáp ứng được nhu cầu ở thực về nhà, có mức giá vừa phải và đặc biệt là mức lợi nhuận cũng rất hấp dẫn với nhiều chương trình ưu đãi từ các chủ đầu tư dành cho khách hàng. 

Căn hộ giá rẻ Bình Dương Alva


Mức giá thu hút người mua nhiều nhất vào khoảng 27 - 34 triệu/ m2, chiếm hơn 70% số căn bán được trong thời gian vừa qua. Đây là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường căn hộ hiện nay tại TP. HCM do căn hộ hạng C có mức giá dưới 25 triệu đồng/ m2 ngày càng khan hiếm nên hiện nay mức giá thấp trên thị trường sẽ rơi vào khoảng 27 đến 28 triệu đồng/ m2. Để có được một mức tài chính vừa phải mà vẫn được sở hữu những tiện nghi hiện đại, không gia sống xanh và môi trường văn minh, với cặp vợ chồng trẻ có 2 con nếu muốn mua một căn hộ phải có tài chính, thì Bình Dương chính là khu vực được săn lùng nhiều nhất. 

Giấc mơ có nhà của gia đình trẻ càng gần hơn

Dự án Alva Plaza


Theo ghi nhận chung, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng nguồn cung các dự án căn hộ từ Quý I/2020 có những tín hiệu tích cực. Một số dự án chuẩn bị công bố trên thị trường Bình Dương như Alva Plaza nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Khách Hàng với mức giá rơi tầm 820 triệu đến dưới 1 tỷ. Trong bối cảnh hiện nay, việc tìm mua một căn nhà giá rẻ ở vùng ven Bình Dương là hoàn toàn khả thi bởi đây cũng là khu vực có mức tăng trưởng tốt. Đặc biệt khu vực Thuận An là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, các dự án; cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản. Nắm bắt được những giá trị hữu hình tại khu vực này cùng với vị trí thuận lợi, mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá bán các căn hộ tại vùng ven trung tâm như quận 9, quận 2 nhưng Thuận An Bình Dương lại có vị trí di chuyển gần hơn so với thành phố.  Với sự hội tụ các yếu tố trên, sẽ không khó lý giải cho bài toán tìm mua căn nhà dưới 1 tỷ tại Bình Dương của các gia đình trẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây