Có gì bên trong căn hộ dưới 1 tỷ ngay Trung tâm TP. Thuận An

Thứ năm - 16/04/2020 08:15
Ngay giữa lòng trung tâm thành phố Thuận An, khu phức hợp Alva Plaza trở thành “siêu phẩm” đại diện cho cuộc sống chuẩn mực của người trẻ hiện đại. Dự đoán mức sở hữu dưới 1 tỷ đồng, bạn nghĩ mình sẽ có gì tại Alva Plaza?

Bất động sản vùng ven TP. HCM đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong ngành. Với những bước chuyển mình vượt bậc từ cơ sở hạ tầng đến những chính sách quy hoạch bài bản, Bình Dương đến nay đã kêu gọi được rất nhiều vốn đầu tư nước ngoài. Trong đó thành phố Thuận An chính là điểm nhấn quan trọng nhất tại tỉnh Bình Dương với sự hình thành của khu phức hợp căn hộ Alva Plaza
 

Thủ phủ Thuận An Bình Dương

Giá đất tại Thuận An Bình Dương đang có những biểu hiện phát triển theo chiều hướng tốt. Đầu tháng 2/2020 Thuận An chính thức được phê duyệt lên thành phố, giá đất khu vực này cũng có sự gia tăng lên đến 95% so với giai đoạn trước. Việc đồng bộ các chính sách phát triển giao thông hạ tầng, chú trọng các phương tiện giao thông công cộng,... cũng là một yếu tố giúp cho dân cư giãn dần từ khu vực trung tâm thành phố về vùng ven Thuận An. Không thể phủ nhận Thuận An là vùng đất “màu mỡ” khi tập trung rất nhiều những doanh nghiệp có vốn FDI như AEON MALL Bình Dương, LOTTE Mart, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương. Chỉ một bước là có thể thuận tiện đi đến những nơi bạn cần, ngoài ra đây còn là khu vực đầu tư sinh lời cực kỳ cao với giá trị gia tăng lên gấp nhiều lần theo thời gian. 
Thủ phủ Thuận An Bình Dương

Đại dịch Covid-19 đang có những chuyển biến tốt hơn trong giai đoạn giữa tháng 4, lịch tự cách ly cũng đã hết thời hạn, các ca nhiễm bệnh cũng đã ít xuất hiện hơn trên thị trường. Đây là một dấu hiệu tích cực để thị trường bất động sản Bình Dương trở lại với sự tăng tốc vượt trội. Những dự án đáp ứng được nhu cầu sống xanh, tiện ích hiện đại, vị trí thuận lợi tin rằng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của Khách Hàng và có chỗ đứng vững chắc trong thời gian tới. Khu phức hợp Alva Plaza đại diện cho chuẩn mực sống hiện đại được xây dựng dành riêng cho những người trẻ thành đạt sẽ là một gợi ý tốt.

Có gì bên trong căn hộ dưới 1 tỷ ngay TTTP. Thuận An

Tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp

Dự án được tận hưởng mọi tiện ích từ khu phức hợp và thương mại Alva Plaza. Trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân dự án, đây là một tiện ích quan trọng đối với khu dân cư. Đặc biệt, phố mua sắm chỉ cách vài bước chân nên, vài phút di chuyển sẽ được trải nghiệm những tiện ích giải trí đẳng cấp, như: sân Golf Sông Bé, AEON Mall, Mega Market, Bệnh viện Quốc tế Columbia,... việc di chuyển vô cùng dễ dàng hơn bất cứ nơi đâu.

Tiện ích nội ngoại khu Alva Plaza

 

Thiết kế ấn tượng, chuẩn hóa xanh Singapore

Không gian xanh Alva Plaza


Bao quanh toàn bộ dự án Alva Plaza là công viên xanh thoáng đãng, hệ thống xử lý rác được phân khu riêng biệt đã mang đến bầu không khí trong lành tự do cho mọi cư dân. Cùng với đó, khu căn hộ được thiết kế theo màu sắc châu Âu quyện hòa với màu xanh tươi mát của hệ thống công viên cũng tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ bố cục cảnh quan.

Đầu tư căn hộ Alva Plaza tại VietHome Group 

Đầu tư căn hộ Alva Plaza


Với những yếu tố thuận lợi về vị trí, tiện ích nội khu ngoại khu đẳng cấp cùng những thiết kế ấn tượng, chuẩn hóa xanh Singapore đã khiến Alva Plaza nhận được nhiều sự quan tâm của Quý Khách Hàng. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm với tầm nhìn và sứ mệnh của mình đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.
hot line

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME 

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây