Không ngồi chờ hết dịch Covid-19, nhà giàu TPHCM đang đổ về Bình Dương săn căn hộ giá rẻ

Chủ nhật - 03/05/2020 02:53
Dịch Covid-19 đã chia ra hai luồng tính cách người mua bất động sản (BĐS). Những người lo lắng chọn cách dừng giao dịch, thậm chí chấp nhận bán lỗ. Trong khi những nhà đầu tư có tầm nhìn xa hơn sẽ xem đây là một trong những cơ hội tốt để có thể đầu tư sinh lời. Trong tình hình chung của dịch bệnh đang có những chiều hướng tích cực, nhiều nhà đầu tư TP. HCM đã đổ về Bình Dương tìm mua các căn hộ giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham lam khi người khác sợ hãi

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế Việt Nam. Trong đó BĐS là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và BĐS cho thuê bán lẻ. Tuy nhiên, một thực tế không thể phủ nhận là những căn hộ sống xanh giá rẻ đáp ứng được nhu cầu thực của người dân vẫn trong tình trạng "đắt hàng". Đơn cử tại Bình Dương, các dự án như Alva Plaza chuẩn bị được công bố đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự quan tâm của khách hàng, các nhà đầu tư. Đây rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng tại vùng ven Thuận An Bình Dương.

Thị trường BĐS Bình Dương sau dịch Covid-19


Thêm vào đó, đại dịch vừa qua đã mang đến nhiều cơ hội cho ngành kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng. Khi các nhà đầu tư trên thế giới kêu gọi rút khỏi vốn đầu tư ra khỏi Trung Quốc, thì Việt Nam là đất nước được hưởng lợi đầu tiên. Nổi lên là một trong những quốc gia an toàn, chống dịch tốt, tin rằng nhiều nhà đầu tư trên thế giới sẽ dần chuyển qua Việt Nam đầu tư. Từ đó sẽ thúc đẩy nền kinh tế phát triển, thị trường BĐS cũng sẽ trở nên sôi động hơn giai đoạn sau mùa dịch. 

Thực tế trong thời gian qua, giá BĐS vẫn tương đối ổn định, thậm chí tăng nhẹ đến 3% so với giai đoạn trước đó. Các loại hình như căn hộ nhà phố lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chính vì vậy, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, nhiều chuyên gia dự áo thị trường BĐS sẽ sớm phục hồi và phát triển trở lại. 

Dự án Bình Dương dịch Covid19


Nguyên tắc đầu tiên khi đầu tư BĐS của các nhà đầu tư đó chính là chọn dự án để sinh lời tối đa. Thời điểm thích hợp nhất để đầu tư lướt sóng là khi thị trường có những thông tin tốt về chính sách quy hoạch. Thực tế trong bối cảnh hiện nay, dịch bệnh kéo dài khiến dòng tiền và tính thanh khoản chậm. Như vậy, cơ hội đầu tư dài hạn được xem là lựa chọn thích hợp nhất. Những nhà giàu tại TP. HCM có khoản tiền nhàn rỗi, không phụ thuộc vào ngân hàng vẫn chọn BĐS là kênh đầu tư an toàn, nhất là trong thời điểm này

Nguyên nhân thị trường căn hộ giá rẻ Bình Dương trở thành tâm điểm?

1. Sự khan hiếm nhà ở giá rẻ tại TP. HCM năm 2019

Thị trường BĐS nhà ở giá rẻ TP. HCM gần như bị "trì trệ" vì nguồn cung dự án mới rất khan hiếm. Nếu như có, mức giá cũng tăng gấp 2 đến 3 lần so với giai đoạn trước. Điều này đòi hỏi người mua nhà phải có tài chính cao. Lý do này đã đẩy người mua nhà đến các vùng ven Bình Dương để mua nhà. So với TP. HCM, một căn chung cư có giá bán trên 1 tỷ đồng tại Bình Dương đáp ứng tốt nhu cầu của người lao động tại khu vực và các tỉnh khác đổ về. Ngoài những tiện nghi hiện đại, các cư dân sở hữu căn hộ Bình Dương còn sở hữu được những tiện ích nội ngoại khu, không gian xanh tuyệt hảo nhất.

Dự án Alva Plaza tại Bình Dương


2. Hạ tầng đổi mới mạnh mẽ tại Bình Dương 2020

Bình Dương hiện đang là vùng trọng điểm thứ hai sau TP. HCM khi sở hữu được các dự án vốn đầu tư nước ngoài bài bản, quy hoạch cơ sở hạ tầng khang trang khiến việc đi lại giữa hai thành phố trở nên thuận lợi hơn. Bình Dương là khu vực tiềm năng khi quỹ đất còn nhiều, cây xanh bao phủ không gian sống tại các dự án khiến cho các cư dân tận hưởng được cuộc sống an cư thực thụ. Ngoài việc phát triển cơ sở hạ tầng theo đô thị, Bình Dương còn chủ trương chú trọng việc phát triển phương tiện giao thông công cộng làm phương tiện chính, điều này đã góp phần làm dãn dân cư và mật độ dân số được phân bố trải đều ra từ trung tâm về các vùng ven. Cùng với đó, Bình Dương đưa ra nhiều chính sách có lợi cho các nhà đầu tư, khiến dòng vốn khủng đang "điêu đứng" giữa mùa dịch Covid-19 được rót mạnh vào khu vực này. 

3. Người đầu tư đầu cơ, lướt sóng bất động sản “đón” cơ hội giữa mùa dịch tại Bình Dương

Cũng như các doanh nghiệp, giữa mùa dịch, người đầu tư hay giới nhà giàu tại TP. HCM đang "ôm vốn" chưa biết đầu tư vào đâu. Nếu gặp thị trường mới, tốt như các căn chung cư vùng ven Bình Dương được giải tỏa "cơn khát giữa lòng sa mạc". Tâm lý chung của nhà đầu tư đó là ở đâu có cầu ở đó sẽ có cung, khi có cung chắc chắn người đầu tư sẽ có lời. 

Đầu tư căn hộ giá rẻ tại VietHome Group

Dự án Alva Plaza Bình Dương

Nếu chọn Bình Dương là khu vực có khả năng phát triển nhất thì Alva Plaza sắp được công bố trong thời gian tới sẽ là dự án sinh lời cao nhất. Với những yếu tố về vị trí chiến lược, gần công viên, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận cao đã đề cập ở trên, Alva Plaza đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ số Hotline 0915 10 66 77.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây