Pháp lý hoàn chỉnh - tiêu chí hàng đầu bất động sản thời Covid-19

Thứ ba - 14/04/2020 16:55
Thị trường bất động sản (BĐS) đang bị “mắc kẹt” giữa cơn bão mang tên dịch Covid-19. Điều này đã gây ra những tác động tiêu cực đối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư BĐS. Thậm chí, theo nhiều người còn nhận định cùng với những khủng hoảng về thị trường bất động sản năm 2019 thì dịch Covid-19 sẽ đẩy thị trường này xuống đỉnh điểm hay gọi theo thuật ngữ là “chạm đáy” hay “bắt đáy”. Tuy nhiên, dòng tiền vẫn tiếp tục chảy vào những dự án có tiềm năng sinh lời cao. Trong đó, tiêu chí lựa chọn đầu tiên và quan trọng nhất có thể kể đến là pháp lý dự án hoàn chỉnh, tạo sự tin tưởng đối với mỗi quyết định “xuống tiền” của các nhà đầu tư kinh doanh. 

Thị trường bất động sản “chạm đáy” mùa Covid-19

“Chạm đáy” là cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư có tiền, nhưng cũng là con dao sắt đối với những người ít tiền đang gồng lỗ buộc bán bất động sản của họ. Kể từ đầu năm 2020, dưới thông tin dịch Covid-19 đang lan rộng, tránh các cuộc tụ tập đông người nơi công cộng đã khiến ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của toàn người dân. Không những thế, các hoạt động doanh nghiệp như lễ ra mắt dự án mới, khởi công xây dựng,... đến nay cũng buộc phải dừng lại để chờ những tín hiệu tiếp theo của mùa dịch. 

Có “chạm đáy” sẽ có “chạm đỉnh” là quy luật của thị trường, thực tế hiện nay không thể phủ nhận rằng thị trường bất động sản đang có những bước lùi không phanh do sự ảnh hưởng của đại dịch. Những biểu hiện có thể dễ dàng thấy nhất đó chính là các doanh nghiệp phải đứng trước lựa chọn sa thải nhân viên, cắt giảm bộ máy, thậm chí là đóng cửa trả mặt bằng ngưng hoạt động. Đây cũng là một cuộc sàng lọc những doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế mạnh để một lần nữa khẳng định chỗ đứng trên thị trường BĐS. 

Thị trường bất động sản Bình Dương


Đại dịch gây ra những ảnh hưởng lớn tuy nhiên nếu nhìn nhận lại, Covid-19 vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội của các nhà đầu tư kinh doanh BĐS. Nếu trong tình hình hiện nay, phân khúc BĐS Condotel cho thuê bị ảnh hưởng nặng nề thì loại hình BĐS căn hộ nhà phố lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân và các nhà đầu tư, đặc biệt là BĐS vùng ven. Đơn cử như tại Bình Dương, tháng 5 là đợt ra mắt dự án căn hộ nhà phố Alva Plaza nhưng kể từ đầu năm đến nay nhận được nhiều những tín hiệu tốt từ thị trường, trong khi những dự án đất nền lại nhận được sự quan tâm ít hơn. Lý giải cho điều này có thể thấy trong thời kỳ dịch bệnh, những giá trị thực mang đến lợi ích cho cộng đồng  sẽ mãi được lựa chọn. Căn hộ nhà phố hoàn chỉnh pháp lý, chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại đáp ứng được nhu cầu của người dân sẽ được lựa chọn nhiều hơn. 

Căn hộ nhà phố pháp lý hoàn chỉnh trở thành tiêu chí hàng đầu

Dự án nếu có pháp lý không ổn chắc chắn sẽ không được ngân hàng cho vay. Vì vậy, để kiểm tra pháp lý của dự án, dù bạn có đủ điều kiện thì cũng nên sử dụng “quyền vay” để thông qua đó, biết được pháp lý dự án có thật sự hoàn chỉnh không. Đặt ngược lại vấn đề trong mùa dịch Covid-19, chỉ khi nào pháp lý dự án hoàn chỉnh, ngân hàng mới hỗ trợ cho vay - đây là một yếu tố tiên quyết khi bạn muốn đầu tư dự án trong tình hình nền BĐS “chạm đáy” chuẩn bị cho những bước sinh lợi nhuận sau mùa dịch khi thị trường đã đi vào.

Căn hộ nhà phố Bình Dương


Dự án Alva Plaza nằm ngay thành phố Thuận Giao được xem là trái tim của tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những dự án đáng được đầu tư nhất hiện nay bởi Alva Plaza đã có đầy đủ các thủ tục pháp lý, được ngân hàng uy tín bảo trợ vay vốn với lãi suất thấp. Dự án được hợp tác phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành BĐS là công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh và công ty cổ phần Bất động sản Việt An. Alva Plaza bên cạnh sự uy tín về pháp lý thì khu phức hợp cũng sở hữu những tiện ích nội ngoại khu vô cùng đẳng cấp như trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân dự án, bao quanh dự án là công viên xanh mát,... Đặc biệt hơn, hiệu quả sinh lời cũng vô cùng hấp dẫn, tỷ suất lợi nhuận cho thuê lên đến 12%. 

>> XEM THÊM THÔNG TIN DỰ ÁN ALVA PLAZA CHÍNH THỨC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ <<
Hàng nghìn người dân lao động tại Bình Dương, sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại 4.0
Alva Plaza - siêu phẩm chung cư cao cấp tại Thuận An
[CHƯƠNG TRÌNH] Trợ giá mùa dịch Covid-19 dành cho nhà đầu tư
Những thế mạnh khi bạn sống trong một khu phức hợp
+ Có nên đầu tư dự án Alva Plaza Thuận An Bình Dương

Đầu tư căn hộ nhà phố Covid-19 - dự án Alva Plaza Bình Dương

Với các thủ tục pháp lý hoàn thiện, dự án được ngân hàng hỗ trợ dài hạn lên đến 20 năm và chia nhỏ theo từng đợt. Đây chính là một trong những yếu tố tiên quyết đưa Alva Plaza trở thành sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, thu hút một dự án có đầy đủ tiện ích hiện đại và có mức giá phù hợp với những người lao động trẻ. 

Dự án Alva Plaza


VietHome Group trên chặng đường hơn 10 năm hình thành và hoạt động đã mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng của Quý Khách Hàng. Với cương vị là Nhà Phân Phối Độc Quyền dự án Alva Plaza, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất, uy tín nhất. Mọi thắc mắc về thông tin dự án, bảng giá chi tiết, thông tin pháp lý dự án mời bạn liên hệ về thông tin sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME 

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0915 10 66 77 

  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây