Giữa mùa dịch, người Sài Gòn vẫn ráo riết vẫn tìm mua nhà

Thứ ba - 28/04/2020 11:12
Dịch bệnh gây ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều ngành nghề kinh tế, bất động sản (BĐS) cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với những dự án phù hợp, mang lại giá trị thực cùng với những chính sách khuyến mãi từ chủ đầu tư để tăng độ hấp dẫn vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nhiều chương trình hấp dẫn khi mua nhà giữa mùa dịch

Những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng chính khi mua nhà chính là lợi thế để kích cầu. Trong thời điểm được coi là nhạy cảm như hiện nay, việc đưa ra các chương trình khuyến mãi là điều không phải dễ dàng. Ở một khía cạnh nào đó, những chính sách này còn thể hiện được tiềm lực tài chính vững mạnh của doanh nghiệp.

Nhiều chương trình hấp dẫn khi mua nhà giữa mùa dịch

Thị trường BĐS phân khúc nhà ở lên ngôi 

Giữa tâm bão của dịch Covid-19, thị trường chứng khoán và vàng có nhiều biến động khiến cho các nhà đầu tư ngại xuống tiền. Trong khi đó, thị trường BĐS lại có những chuyển biến tích cực hơn. Cụ thể, những phân khúc phù hợp, đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng như căn hộ, nhà phố vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dịch Covid-19 một lần nữa nhấn mạnh về tầm quan trọng của không gian sống xanh và các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần của các cư dân để đảm bảo được sức khỏe.

Trong đợt dịch Covid-19 Việt Nam đã làm rất tốt các công tác tư tưởng cũng như thực hiện cách ly của hơn 20.000 kiều bào, du học sinh về nước. Cùng với đó, nhiều nước đề nghị rút khỏi vốn đầu tư ở Trung Quốc. Như vậy, Việt Nam là một thị trường tiềm năng thậm chí được hưởng lợi đầu tiên từ những người trở về quê hương đầu tư cũng như các nhà đầu tư ở các đất nước lân cận. 

>> TỔNG HỢP TIN TỨC BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG TRONG TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19 <<
3 yếu tố khiến bất động sản trở thành món hời cho nhà đầu tư giữa tâm dịch Covid 19
Phân khúc BĐS nào sẽ được quan tâm sau dịch covid 19 ?
Thị trường căn hộ sẽ sớm hồi phục sau cơn dịch
Ngược dòng " covid 19" nhiều doanh nghiệp BĐS không cắt giảm nhân sự, thậm chí tuyển thêm
Hàng nghìn người dân lao động tại Bình Dương, sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại 4.0
Phát triển đô thị theo hạ tầng, bài học Bình Dương
Covid-19 và tình hình hoạt động của doanh nghiệp bất động sản
Mặt bằng giá BĐS như thế nào trước tác động của dịch Covid-19

BĐS vùng ven Bình Dương có sức hút hấp dẫn nhất

Sự thất vọng về những cam kết lợi nhuận trong năm 2019 đến nay đã khiến cho thị trường BĐS TP. HCM trở nên ngừng trệ. Song song đó, các nhà đầu tư đổ về các vùng ven Sài Gòn để đầu tư vào các dự án với những tiêu chí như: vị trí thuận lợi, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, tiện nghi hiện đại, mức giá hợp lý. Bình Dương là một “điểm sáng” hơn cả khi liên tục có những dự án được quy hoạch bài bản, tiện ích nội ngoại khu đa dạng. Hơn nữa, Bình Dương mỗi năm đón hơn 250-300 chục ngàn người dân lao động và nhu cầu nhà ở là rất lớn. Ngoài ra, việc thành lập thành phố Thuận An đã khiến cho cơ sở hạ tầng được phát triển, thu hút các nhà hơn.

Bất động sản Bình Dương


Nổi bật nhất trong phân khúc BĐS nhà ở, khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza đang tạo sức hút trên thị trường khi được phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành BĐS: Bất động sản Đại Quang Minh và công ty cổ phần Bất động sản Việt An với tiềm lực kinh tế cực kỳ mạnh. Bao quanh toàn dự án là công viên xanh quang đãng, hệ thống xử lý rác thải riêng biệt mang đến bầu không khí trong lành nhất dành cho các cư dân.

phap ly hoan chinh tieu chi hang dau bat dong san thoi covid 19c

Đầu tư căn hộ Alva Plaza tại VietHome Group

su kien cong bo alva plaza thang 7

Với những yếu tố về vị trí chiến lược, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận cao đã đề cập ở trên, Alva Plaza đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ số Hotline 0915 10 66 77.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây