Roxana Plaza – Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

Thứ hai - 06/04/2020 14:06
Roxana Plaza được đánh giá là một trong những dự án có sức hút vô cùng hấp dẫn trong thời điểm hiện tại. Ngoài những lợi thế về vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông đồng bộ, là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp thì Roxana Plaza còn có mức giá đầu tư đúng với tầm giá chung trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân...

Toàn cảnh dự án Roxana Plaza

Dự án Roxana Plaza sở hữu vị trí độc tôn nằm ngay cửa ngõ Bắc Sài Gòn, gần những con đường huyết mạch như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng; Tuyến xe bus trên sông đi ngang dự án, kết nối giao thông thuận tiện. Trong đó, Quốc lộ 13 được mở rộng lên 60 mét với 12 làn xe giúp cho việc di chuyển từ Bắc Sài Gòn vào trung tâm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đại lộ Phạm Văn Đồng là tuyến đường rộng và đẹp nhất thành phố hiện nay kết nối với các quận nội đô, sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực Bắc Sài Gòn. Tuyến Quốc lộ 1A đã được nâng cấp kết nối với 2 tuyến Metro lớn của thành phố là tuyến Metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và tuyến Metro 3B (Ngã sáu Cộng Hòa - Hiệp Bình Phước).

Roxana Plaza Bình Dương


Hệ thống hạ tầng giao thông khang trang với sự phát triển của đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, đường vành đai số 3, đường vành đai số 4. Tỉnh Bình Dương còn đang đầu tư phát triển hệ thống các tuyến đường sắt, mở rộng cảng sông, cảng cạn và xúc tiến kế hoạch xây dựng tuyến metro kết nối với TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giúp quá trình lưu thông hàng hóa diễn ra thuận lợi hơn. 

Mỗi năm Bình Dương thu hút một lượng lớn 25000 người lao động, chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở rất lớn và nguồn cung căn hộ Bình Dương trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, căn hộ chung cư còn khá hạn chế, các đơn vị phát triển dự án chủ yếu là những doanh nghiệp nước ngoài. Roxana Plaza được định hướng phát triển thành khu phức hợp đa tiện ích để các cư dân có thể vừa an cư vừa là nơi làm việc lý tưởng với các tiện ích: căn hộ cao cấp - trung tâm thương mại,... 

Roxana Plaza


Bên cạnh 2 block chung cư căn hộ sẽ có 1 tòa văn phòng dành cho chuyên gia. Đây là ưu điểm của Roxana Plaza là dự án đầu tiên kết hợp tòa văn phòng bên cạnh chung cư căn hộ. Điều này cho thấy Roxana Plaza sẽ là điểm thu hút nhiều chuyên gia nước về đây đầu tư và sinh sống.

Roxana Plaza đón đầu thị trường chung cư Bình Dương khi chủ đầu tư đã mạnh dạng chia nhỏ diện tích căn hộ 2PN từ 56m2 đến 64m2 tạo ra giá trị đầu tư đúng tầm giá chung của thị trường và một ở khía cạnh khác cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu ở thực của các cư dân. Thực tế cho thấy, các nhà đầu tư thường lựa chọn theo hình thức cho thuê lại căn hộ mình đang sở hữu để sinh lời. Đối với Roxana Plaza, dự án được tích hợp môi trường sống xanh lý tưởng, thuận tiện và sôi động, bên cạnh khả năng sinh lời bền vững thì giá trị bất động sản sẽ còn tăng mạnh trong tương lai. 

Roxana Plaza Bình Dương


Căn hộ Roxana Plaza với mức giá tốt nhất trên thị trường chỉ 25tr/m2, bạn đã sở hữu tiện ích nội khu quá tốt bao gồm dịch vụ y tế, dịch vụ giáo dục, CGV, hồ bơi, khu thương mại,... cũng như các tiện ích ngoại khu hoàn hảo như bệnh viện, trường học và đặc biệt là gần chợ. Tất cả đã cho thấy giá trị bất động sản dự án Roxana Plaza sẽ tăng cao, và bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn này.

Bảng giá căn hộ Shophouse và Penthouse đã được chủ đầu tư triển khai, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn nhận bảng giá chi tiết nhất, mời bạn vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp. HCM 
  • Hotline: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây