Top 2 căn hộ đáng đầu tư tại Thuận An Bình Dương 2020

Thứ hai - 16/03/2020 22:55
Ngày 1/2/2020 vừa qua, chủ tịch Quốc hội đã thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc thành lập thành phố Thuận An và đặt mục tiêu tỉnh sẽ đạt đô thị loại 1 trong thời gian sắp tới. Điều đó đã đưa thị trường Bất động sản Bình Dương tăng tốc trở lại với mức giá có thể tăng lên đến 100%.

Thị trường bất động sản căn hộ Bình Dương trở lại sôi động cùng làn sóng đầu tư ra vùng ven của các chủ đầu tư bất động sản với hàng ngàn căn hộ được tung ra thị trường như Alva Plaza, Roxana Plaza,...Khu vực này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng tốc trong thời gian tới. Cùng VietHome điểm qua những dự án bất động sản đáng để đầu tư tại Thuận An Bình Dương ngay dưới đây. 

“Điểm nóng” bất động sản Bình Dương hiện nay

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza

  • Loại hình: 1.252 Căn hộ, 75 nhà phố.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư TM BĐS Đại Quang Minh 2 và Công ty Đầu tư BĐS Việt An.
  • Diện tích: Gần 20.000m2.

Vị trí trung tâm - nằm giữa lòng thành phố Thuận An

Khu căn hộ Alva Plaza nằm ở điểm giao thoa giữa hai trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Cụ thể, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến thành phố Dĩ An, 20 phút để di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, 30 phút để di chuyển đến thành phố Biên Hòa. 

Vị trí căn hộ Alva Plaza


Ngoài việc thuận tiện di chuyển đến các vùng trọng điểm, cư dân Alava Plaza còn liền kề với khu dân cư Thuận Giao được quy hoạch bài bản và lớn nhất Bình Dương. Nơi đây tập trung các tiện ích trọng yếu như trường học các cấp, chợ Bình Dương và UBND phường Thuận Giao. 

du an alva plaza binh duong


Vị trí nằm giữa lòng thành phố Thuận An, khu phức hợp Alva Plaza là khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất. Cụ thể: Alva Plaza chỉ cách bệnh viện Quốc Tế Columbia Hospital khoảng 0.5km, cách khu công nghiệp Việt Hương 1km, cách AEON MALL Bình Dương 1.5km, cách sân golf Sông Bé khoảng 2km, cách khu công nghiệp VSIP 1 khoảng 3km. 

Như vậy, với những đặc điểm về vị trí địa lý trên đã khiến cho Alva Plaza thu hút đông đảo các cư dân và biến nơi đây trở thành đại lộ thương mại Thuận Giao Bình Dương. Dự án dự kiến công bố vào tháng 5/2020.

>> XEM THÊM NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỰ ÁN ALVA PLAZA <<
+
 Có nên đầu tư dự án Alva Plaza Thuận An Bình Dương
+ Alva Plaza - Tổ ấm của người lao động
+ BẬT MÍ CĂN HỘ ALVA PLAZA – DỰ ÁN KHU PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI VÀ CĂN HỘ BẬC NHẤT THUẬN AN
+ Rực lửa lễ động thổ nhà mẫu dự án Alva Plaza
+ Alva Plaza được chấp thuận chủ trương đầu tư - tín hiệu mới đón chào 2020
Nhà phố thương mại đang gây sốt trên thị trường BĐS đầu năm 2020

Lạc bước đến tương lai cùng Alva Plaza

Ngay giữa lòng thành phố Thuận An, các tiện ích đẳng cấp được hội tụ vào một nơi. Như: Rạp chiếu phim 4DX, hồ bơi tràn bờ Sky view, công viên cây xanh tỏa bóng mát toàn bộ khuôn viên dự án, khu ẩm thực cổ điển châu Á kết hợp sự sang trọng châu Âu với 12 nhà hàng, phòng Gym đầy đủ chức năng và dịch vụ đi kèm, Spa, nhà hàng, coffee, massage. 

Công viên dự án Alva Plaza


Chưa hết, điểm nổi bật nhất ở Alva Plaza chính là một trong những khu căn hộ được tích hợp công nghệ 4.0 với tất cả các tiện ích xung quanh dự án. Alva Plaza sở hữu thiết bị điều khiển đa năng Smart Gateway, hệ thống kiểm soát an ninh cho tòa nhà. 

Tiện ích căn hộ Alava


VietHome Group là đơn vị phát triển phát triển và phân phối độc quyền dự án Alva Plaza với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ 820 triệu/ căn hộ 2 phòng ngủ, 20 triệu đồng/m2. Với sứ mệnh Alva Plaza tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái giúp nâng tầm cuộc sống cho con người, cuộc sống văn hóa Thuận Giao, nơi đây hứa hẹn là biểu tượng New York của Thuận Giao, chốn thành thị hoa lệ nhất Bình Dương.

==>> Tìm hiểu ngay thông tin dự án tại đây: Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza

Khu phức hợp văn phòng căn hộ chuyên gia Roxana Plaza

  • Loại hình: 1.174 căn hộ
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần NAVILAND
  • Diện tích: Gần 8.000m2

Vị trí đắc địa - một mặt tiền ba mặt sông

Khu căn hộ Roxana Plaza tọa lạc ngay mặt tiền của quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An. Đây là cửa ngõ phía Bắc Sài Gòn nắm giữ các tuyến giao thông huyết mạch vô cùng quan trọng. Đặc biệt, Roxana Plaza sở hữu 3 mặt view sông cùng toàn cảnh quan thiên nhiên xanh thoáng mát.

Vị trí dự án Roxana


Cụ thể, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, khu du lịch Xanh Dìn Ký, 10 phút để di chuyển đến TTTM AEON Mall, Lotte Mart, Coopmart Tam Bình, 15 phút để di chuyển đến TTTM Vincom, siêu thị Metro.

Vị trí dự án Roxana


Tận hưởng cuộc sống thiên đường với tiện ích sang trọng

Căn hộ Roxana Plaza sở hữu những tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực với hồ bơi trên không Roxana rộng 625m2, rạp chiếu phim 3D hiện đại duy nhất tại Bắc Sài Gòn, hệ thống thang máy riêng biệt chia làm 3 khu dành cho cư dân, vận chuyển nội thất và dành cho khách hàng làng các tầng dịch vụ. 

Tiện ích rạp chiếu phim Roxana Bình Dương
 

Đại sảnh tầng trệt đạt tiêu chuẩn 5 sao rộng 500m2 có hồ nước phong thủy giúp điều hòa và làm dịu không khí trong những ngày thời tiết nắng nóng. Tại tầng trệt, Shophouse có đầy đủ công năng của căn hộ hoàn hảo. Khu phức hợp 28 tầng với 3 block sở hữu 3 mặt sông có hồ bơi trên cao được xem là biểu tượng phồn vinh tại khu vực Bắc Sài Gòn.

Hồ bơi Roxana Bình Dương


​​Hơn thế, bãi đỗ xe thông minh trên cao được di chuyển bằng hệ thống thang nâng an toàn tuyệt đối đến tầng ba. Điều này làm giúp giảm khói bụi tích tụ ở tầng hầm, đảm bảo sức khỏe cho dân cư Roxana Plaza. Tại mỗi căn hộ, các tiện ích đẳng cấp nhất được trang bị nhằm đảm bảo một cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất dành cho các dân cư.

>> XEM THÊM NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỰ ÁN ROXANA PLAZA <<
+ Roxana Plaza – Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ
+ Roxana Plaza - Nơi giá trị sống được tôn vinh, nâng tầm
+ Giải mã cơn sốt mang tên Roxana Plaza
+ Roxana dẫn đầu thị trường với dự án căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia
+ Tại sao nên lựa chọn căn hộ Penthouse Roxana Plaza?

Căn hộ Roxana Bình Dương


Roxana Plaza được xem là một trong những điểm nhọn thị trường Bất động sản Bình Dương hiện nay. Nhận thấy được những tiềm năng của dự án Roxana Plaza, công ty Cổ phần NAVILAND đã mạnh dạn rót vốn vào đầu tư với đơn vị phát triển chính thức là Công ty cổ phần đâu tư VietHome.

==>> Tìm hiểu ngay thông tin dự án tại đây: Khu phức hợp văn phòng căn hộ chuyên gia Roxana Plaza

Liên hệ đầu tư bất động sản Bình Dương uy tín

Việc tập trung phát triển các khu công nghiệp có quy mô lớn và các dự án căn hộ cao cấp đã dần biến Bình Dương thành “thủ phủ” sản xuất của Việt Nam. Kéo theo đó là sự phát triển của các ngành Dịch vụ - Thương mại và đặc biệt là Bất động sản. Điển hình là Alva PlazaRoxana Plaza đang thể hiện sức hấp dẫn của mình, là hai điểm sáng luôn trong tình trạng “cháy hàng”.
VietHome

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, nhận bảng giá và những ưu đãi mời bạn liên hệ với địa chỉ sau:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME
  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn
hot line

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây