Thư Ngỏ Sự Kiện Tecco Bình Dương: "Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê"

Thứ năm - 25/07/2019 09:21
Kính gửi Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome gửi lời chào trân trọng và cảm ơn đến Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng VietHome.

Ngày 04/08, Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome phối hợp cùng
Chủ đầu tư Tecco Miền Nam tổ chức sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê diễn ra tại Nhà điều hành dự án Tecco Bình Dương (Tỉnh lộ 743C, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, T.Bình Dương).

 
ccb5a02af5da118448cb
Sự kiện nhằm mang đến cơ hội  gặp gỡ, giao lưu giữa khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Cung cấp những thông tin mới nhất tình hình thị trường BĐS Bình Dương, mang tới cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp dành cho chuyên gia với mức giá tốt nhất thị trường.

Theo đó,
dự án Tecco Bình Dương tọa lạc tại vị trí vàng ngay mặt tiền tỉnh lộ 743C, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương; là trung tâm kết nối của mạng lưới giao thông huyết mạch bao gồm các tuyến đường lớn: đường DT 743C, đường DT 743B, đường Lý Thường Kiệt, đường Bình Chiểu, Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1, Đại Lộ Bình Dương, Đại Lộ Thống Nhất. Với vị trí này, dự án kết nối dễ dàng đến nhiều tỉnh thành trong khu vực như TP.HCM và các tỉnh Long An, Đồng Nai…

Căn hộ Tecco Bình Dương có giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn cùng lợi thế vàng tọa lạc ngay cổng sau Vsip và nhiều KCN lớn, Tecco Bình Dương đáp ứng nhu cầu về nhà ở và cho thuê của hàng nghìn chuyên gia, công nhân làm việc tại các KCN liền kề. Đặc biệt, trong bối cảnh Bình Dương có hơn 50.000 các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp nhưng nguồn cung căn hộ chỉ đáp ứng 10%, hiện Bình Dương cần khoảng 30.000 căn hộ cao cấp.  Điều này lý giải vì sao tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê các căn hộ quanh khu công nghiệp Bình Dương vượt xa TP.HCM và được xếp vào kênh đầu tư lý tưởng nếu so với lãi suất ngân hàng. Nhờ lợi thế thị trường cùng tiềm năng đầu tư đắt giá, dự án Tecco Bình Dương được các chuyên gia đánh giá có tính thanh khoản tốt và tiềm năng cho thuê sinh lời cao.  Nhờ vậy, từ lúc ra mắt thị trường BĐS, Tecco Bình Dương luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng, tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Trước sự quan tâm và đồng hành của Khách Hàng, sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê còn là dịp để
VietHomeChủ đầu tư Tecco Miền Nam tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng dự án. Tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều được sở hữu những quà tặng tri ân giá trị đến từ chương trình cùng gói combo 50% thiết bị nhà thông minh. Đặc biệt, 3 chỉ vàng sẽ được dành cho những khách hàng ký hợp đồng mua bán tại sự kiện.

Hiện tại dự án đang liên tục được đẩy nhanh tiến độ thi công. Với tiềm lực lớn, chủ đầu tư cam kết sẽ đảm bảo tiến độ dự án và sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng. Sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê lần này cũng chính là cơ hội để khách hàng, đặc biệt các nhà đầu tư có cơ hội trực tiếp theo dõi tiến độ dự án, đồng thời tham khảo và đánh giá thị trường  Bình Dương trước khi lựa chọn đầu tư tại thị trường BĐS giàu tiềm năng này.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ cho thuê ký gửi với quy trình đơn giản cho những khách hàng có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ. Điều này không giới hạn chỉ khách hàng
Tecco Bình Dương mà cả khách hàng của các dự án trong khu vực có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ đều sẽ được hỗ trợ và tư vấn.

 
vc


Là một sự kiện BĐS ý nghĩa, Viethome rất vinh dự được đón tiếp Quý Đối Tác/ Quý Khách Hàng. Sự hiện diện của quý khách sẽ góp phần quan trọng cho sự thành công của bữa tiệc.

Liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách mời tại sự kiện.

 
dang-ky-ngay2_23092016044216

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây