Bùng Nổ Tại Sự Kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê & Tri Ân Khách Hàng Dự Án Tecco Bình Dương

Thứ hai - 05/08/2019 11:06
Sáng ngày 4/8, Công ty cổ phần đầu tư VietHome phối hợp cùng chủ đầu tư Tecco Miền Nam tổ chức sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê & Tri Ân Khách Hàng diễn ra tại dự án Tecco Bình Dương (743 C, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ an, T.Bình Dương).

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng là các nhà đầu tư, giới truyền thông báo chí tới tham dự và tìm hiểu sự kiện. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của  Ngân hàng HD Bank, Ngân hàng Vietcombank, Smarthome Sonista và nhiều đối tác khác.

Phát biểu tại sự kiện  Ông Dương Trung Dũng – TGĐ Công ty Tecco gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn
dự án Tecco Bình Dương trong suốt thời gian qua, đồng thời cảm ơn đơn vị phát triển VietHome đã cùng với chủ đầu tư đồng hành đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Ông Dũng cũng khẳng định VietHome tiếp tục sẽ là đối tác chiến lược ưu tiên phát triển các dự án mà Tecco triển khai, đặc biệt là các dự án tại Bình dương.

 
IMG 9776

Là đơn vị phát triển bất động sản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, VietHome đã mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu hàng ngàn biệt thự, nhà phố, căn hộ cùng mức giá tốt nhất thị trường. Trên cơ sở là đơn vị đã phát triển bđs nhiều năm tại Bình Dương và có những dự án đã triển khai cho thuê rất tốt, VietHome tiếp tục triển khai làm dịch vụ hậu mãi, cụ thể dịch vụ cho thuê cho khách hàng.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Anh Đào – TGĐ Công ty cổ phần đầu tư VietHome đã có những phân tích về tình hình thị trường bất động sản cũng như chia sẻ cơ hội đầu tư phát triển tại thị trường Bình Dương.

 
IMG 9807

Theo đó, lãnh đạo VietHome khẳng định Bình Dương  là một thị trường bđs giàu tiềm năng. Với hàng ngàn chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương đặt ra nhu cầu rất lớn về nhà ở. Chính vì lý do này cho nên giá cho thuê tại BD và lợi tức cho thuê tại BD đang cao hơn rất nhiều, thậm chí cao nhất so với các vùng quanh TP.HCM.

Ngoài ra, Bình Dương có mức tăng trưởng GDP bình quân cao và ổn định, dân số đông cho nên đầu tư vào
bđs Bình Dương được lãnh đạo VietHome khẳng định là kênh đầu tư an toàn. Đặc biệt trong bối cảnh VN đang hưởng lợi từ cuộc chiến  thương mại giữa Mỹ - Trung, theo đó các tỉnh phát triển như Bình Dương sẽ thu hút các nhà đầu tư từ các nước tìm về phát triển các ngành công nghiệp dịch vụ.

Nhận thấy tiềm năng đầu tư tại Bình Dương nói chung và tiềm năng cho thuê nói riêng, VietHome mong muốn hỗ trợ xúc tiến cho thuê nhằm mục tiêu mang đến lợi tức cho khách hàng,
Được biết, sắp tới VietHome sẽ tếp tục triển khai nhiều dự án bất động sản quy mô và cung cấp cho thị trường Bình Dương hàng ngàn căn hộ đẳng cấp khác.

Sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê & Tri Ân Khách Hàng được xem là sự kiện bất động sản quy mô và hoành tráng lần đầu tiên tổ chức tại Bình Dương. Khách Hàng đều bày tỏ niềm phấn khởi khi có cơ hội gặp gỡ với chủ đầu tư Tecco Miền Nam và
đơn vị phát triển VietHome.

Chị Hoàng Diệp Anh – một khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ: Tôi rất phấn khởi khi nhận được thư mời tham gia sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê & Tri Ân Khách Hàng. Tham dự  sự kiện này, tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp của các đơn vị và lấy làm vui mừng vì dù là khách hàng cũ nhưng vẫn được quan tâm, thậm chí còn được tri ân quà tặng. Từ đó, tôi càng có niềm tin hơn vào chủ đầu tư Tecco Miền Nam và
đơn vị phát triển VietHome. Trong tương lai tôi sẽ vẫn ưu tiên lựa chọn các dự án của đơn vị này trong thời gian tới”.

Không chỉ có chị Diệp Anh, nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ niềm phấn khởi đó và hy vọng sẽ tiếp tục có nhiều sự kiện Tri ân như vậy để gắn kết giữa khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển.

 
IMG 9789

Dự án Tecco Bình Dương là dự án căn hộ hiện đại, tọa lạc ngay vị trí mặt tiền tiền tỉnh lộ 743C, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương; là trung tâm kết nối của mạng lưới giao thông huyết mạch và kết nối dễ dàng đến nhiều tỉnh thành trong khu vực như TP.HCM và các tỉnh Long An, Đồng Nai…

Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn cùng lợi thế vàng tọa lạc ngay cổng sau Vsip và nhiều KCN lớn,
Tecco Bình Dương  đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng và ghi nhận lượng giao dịch tuyệt đối trong các sự kiện mở bán. Hiện tại dự án đang liên tục được đẩy nhanh tiến độ thi công. Với tiềm lực lớn, chủ đầu tư cam kết sẽ đảm bảo tiến độ dự án và sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng. Sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê lần này cũng chính là cơ hội để khách hàng, đặc biệt các nhà đầu tư có cơ hội trực tiếp theo dõi tiến độ dự án, đồng thời tham khảo và đánh giá thị trường  Bình Dương trước khi lựa chọn đầu tư tại thị trường BĐS giàu tiềm năng này.

Trước sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê  & Tri Ân Khách Hàng được tổ chức hoàng tráng và mang lại nhiều ý nghĩa thành công. VietHome và chủ đầu tư Tecco miền Nam mong muốn thông quan sự kiện tri ân này sẽ tạo nên "sợi dây" gắn kết giữa khách hàng với đơn vị chủ đầu tư và phát triển dự án thông qua lòng tin và trách nhiệm. Đồng thời, hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn đồng hành của khách hàng và cam kết tiếp tục mang tới những dự án bđs ý nghĩa và tiềm năng hơn cho khách hàng.


 Một số hình ảnh tại sự kiện:

 
IMG 9755
"Ngày hội đầu tư xúc tiến cho thuê và tri ân khách hàng" là sự kiện BĐS ý nghĩa.
 
IMG 9768
Smarthome Sonista đang tư vấn khách hàng.
 
IMG 9757
Sonista mang tới sự kiện mô hình các thiết bị nhà thông minh.
 
IMG 9881
Ngân hàng Vietcombank đang tư vấn khách hàng.
 
IMG 9841
Nhân viên Ngân hàng HDBank hỗ trợ tư vấn khách hàng.
 
IMG 9852

Sự kiện còn là dịp để VietHome và chủ đầu tư Tecco Tri ân khách hàng.
 
IMG 9883
Sự kiện còn là dịp để VietHome và chủ đầu tư Tecco Tri ân khách hàng.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây