Lên đô thị loại IV, bất động sản Trảng Bom vào cơn sốt mới

Thứ ba - 30/07/2019 22:52
Ngày 1/8 tới đây, Trảng Bom chính thức công bố trở thành đô thị loại 4, tiến đến trở thành thị xã và trở thành đô thị loại 3 vào năm 2025. Với những thông tin tích cực trên, thị trường bất động sản nơi đây vốn dĩ sôi động lại càng bước vào giai đoạn sôi động hơn.

Theo quy hoạch đô thị, Trảng Bom và Long Thành sẽ trở thành thị xã trong giai đoạn từ 2020 – 2025 và trở thành đô thị loại 3 trong vài năm sau đó. Với các tiêu chí hiện nay, đặc biệt là về mật độ và quy mô dân số, Trảng Bom đã vượt xa quy định.

1. Tình trạng Đồng Nai hiện nay


Hiện nay, Trảng Bom là địa phương đông dân thứ 2 ở Đồng Nai, sau thành phố Biên Hòa và là huyện đông dân nhất cả nước. Trong đó, về kinh tế và thu nhập bình quân đầu người gấp nhiều lần so với bình quân cả nước.
 
Bds đồng nai
Những khu đô thị đầu tư bài bản ở Trảng Bom đang làm thay đổi diện mạo đô thị địa phương.

Việc Trảng Bom trở thành đô thị loại IV đang làm cho thị trường bất động sản tại đây tăng trưởng mạnh. Đặc biệt, trong bối cảnh địa phương này đang hạn hẹp quỹ đất phát triển đô thị và dân số tăng nhanh. Trong đó, nhiều dự án đã tăng giá mạnh trong thời gian qua và thu hút được nhà đầu tư.

2. Viva Park Khu đô thị thông minh từ CĐT LDG


Tại dự án The Viva City, dù dự án đã được giao dịch hết nhưng hiện nay, nhiều khách hàng chuyển nhượng với giá chênh lệch lên đến hàng trăm triệu đồng mà không có sản phẩm để giao dịch. Trong khi đó, tại dự án Khu đô thị thông minh Viva Park do công ty CP Đầu tư LDG triển khai, hàng trăm lượt khách hàng tham quan mỗi ngày và giao dịch. Đây là khu đô thị thông minh với hàng loạt nhà phố tiêu chuẩn cao được xây dựng sẵn.
 
viva park1 1564563824
Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Viva Park ngày 28/07/2019.
 
Ngày 28/7 vừa qua, hơn 500 khách hàng tham dự chương trình giới thiệu dự án và chọn lựa giao dịch gần 100 căn nhà phố tại đây.

Chị Vũ Thị Hồng Nhung, người chọn giao dịch 2 căn nhà tại đây cho biết: “Giá hợp lý, nhà đẹp, xây nhanh, chất lượng tốt thì mình chọn mua thôi. Thấy ở nơi khác thì 4 tỷ chỉ mua được 1 căn nhà nhưng ở đây mình mua được 2 căn”.

Chị Nhung cho biết hiện Trảng Bom đã là đô thị loại IV, sắp tới lên thị xã thì giá nhà sẽ tăng nhanh nên đầu tư lúc này là hợp lý, chắc chắn sẽ sinh lời cao.

Đại diện chủ đầu tư dự án, ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Việc Trảng Bom trở thành đô thị lớn là điều tất yếu vì đây là địa phương có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Đồng Nai. Các dự án bất động sản của LDG Group tại Đồng Nai đa phần tập trung tại địa phương này và đang tạo ra giá trị sinh lời cao cho khách hàng. Thời gian sắp tới, những dự án quy mô như Viva Park, những khu thương mại tiềm năng như Viva Square sẽ là điển hình thành công mà LDG Group chọn làm hình mẫu để nhân rộng ra các địa phương khác”.

Việc Trảng Bom trở thành đô thị loại IV là cú hích thúc đẩy thị trường Trảng Bom bước vào một chu kỳ sôi động mới. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tiếp tục đổ nguồn vốn vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng này cho thấy chu kỳ tăng trưởng của thị trường nơi đây vẫn còn kéo dài trong thời gian sắp tới.

XEM THÊM CÁC TIN TỨC KHÁC CỦA DỰ ÁN VIVA PARK:
Khu đô thị Viva Park của LDG Group chuẩn bị bàn giao 200 căn nhà phố xây sẵn
- Trải nghiệm cuộc sống thông minh tại Khu đô thị thông minh
- Thời nhà phố xây sẵn lên ngôi tại thị trường Đồng Nai
- Nhà phố xây sẵn “lên ngôi” ở thị trường Đồng Nai
Đầu tư vào Viva park thời điểm nào là tốt nhất?
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo CafeLand)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây