Những lợi thế của dự án Marina Tower tại Bắc Sài Gòn

Thứ tư - 07/11/2018 07:57

Dự án có 80% căn hộ tầm nhìn hướng ra sông thoáng mát, giá dưới một tỷ đồng, khu tiện ích rộng hơn 6.000 m2...

Dự án Marina Tower đánh dấu bước ngoặt mở rộng hướng phát triển của LDG Group đối với phân khúc căn hộ tại TP HCM, sau nhiều năm thành công trong lĩnh vực đầu tư khu đô thị quy mô lớn, du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp.

Thiết kế độc đáo theo phong cách Singapore

viethome-can-ho-marina-tower_21

80% căn hộ Marina Tower có tầm nhìn hướng ra sông thoáng mát.

Ông Nguyễn Đào Duy - Phó tổng giám đốc LDG Group cho biết, các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Singapore với diện tích đáp ứng tối ưu nhu cầu của gia đình 2-3 thế hệ.

Marina Tower có hình dáng giống đôi tay giang rộng ôm lấy dòng sông, được chủ đầu tư chăm chút và kỹ lưỡng từ khâu thiết kế. 80% các căn hộ đều quay về hướng đông, hướng tầm nhìn ra sông để đón gió mát và ánh sáng tự nhiên.

Với diện tích 50-70m2, phần lớn các căn hộ thiết kế 2-3 phòng ngủ, lát sàn gỗ hoàn toàn và thiết kế tối ưu không gian. Phòng khách và phòng ngủ được bố trí hướng nhìn ra không gian thoáng mát bên ngoài. Ngoài ra, điểm nổi bật khác biệt là các căn hộ với sân vườn trên cao, mang đến không gian sinh thái giữa lòng đô thị náo nhiệt cho người sở hữu.

Tiện ích phong phú

viethome-can-ho-marina-tower-24

Khu tiện ích 6.000 m2 mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ năng động, muốn tìm mua căn hộ vừa túi tiền làm nơi an cư lập nghiệp, LDG Group còn đầu tư hệ thống tiện ích rộng hơn 6.000 m2 nhằm phục vụ cư dân. Trong đó có công viên trung tâm Triangle, khu vui chơi trẻ em, BBQ và cà phê sân vườn lãng mạn. Ngoài ra, Marina Tower còn sở hữu hồ bơi tràn bờ, cùng khu dịch vụ Marina Site với nhiều hoạt động vui chơi giải trí bên sông hấp dẫn.

Bên dưới tòa nhà là 19 shop thương mại được quy hoạch ngành nghề kinh doanh phong phú nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân. Có thể kể đến các cửa hàng tiện lợi, khu ẩm thực, phòng khám y tế, shop thời trang, điện và gia dụng... Đặc biệt, có đến 13 căn shophouse thông tầng (duplex shophouse) đáp ứng nhiều mục đích kinh doanh khác nhau.

Ông Duy cho biết, việc đầu tư nhiều tiện ích khác biệt và đa dạng không chỉ nhằm mục đích phục vụ cho cư dân, mà còn tăng thêm giá trị cho chủ sở hữu căn hộ Marina Tower.

Giao thông thuận lợi 

Marina Tower nằm ngay khu Bắc Sài Gòn với hệ thống hạ tầng liên kết khá hoàn chỉnh. Dự án nằm cạnh nhiều tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Phạm Văn Đồng kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất; tuyến quốc lộ 13 - Xô Viết Nghệ Tĩnh nối với khu trung tâm thành phố; tuyến quốc lộ 1A nối khu Tây và Đông thành phố vào Bắc Sài Gòn.

Ngoài ra, khu căn hộ còn cận kề 2 tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đang thi công và sẽ đưa vào khai thác trong năm 2019, cùng với tuyến Metro 3B (Hiệp Bình Phước - Ngã 6 Cộng Hòa).

Giá dưới một tỷ đồng

viethome-can-ho-marina-tower_22

Căn hộ Marina Tower có giá dưới một tỷ đồng

Mỗi căn hộ Marina Tower có mức giá dưới một tỷ đồng, thu hút nhiều khách hàng đặt chỗ sở hữu. Một khách hàng cho biết: “Trước đây tôi đầu tư dự án gần Marina Tower thấy sinh lời tốt, vì nhu cầu người mua cao. Nhưng giá khu căn hộ này hiện tăng khá nhanh do nhiều người vào ở, nên khi thấy Marina Tower chưa tới một tỷ đồng, nên tôi quyết định đổ vốn đầu tư tiếp 2 căn ở đây”.

Ông Duy cũng chia sẻ thêm nhiều khách hàng quan tâm đến khu căn hộ Marina Tower không chỉ bởi tiện ích đa dạng, thiết kế nổi bật, vị trí thuận lợi, giá cả vừa túi tiền, mà còn vì những giá trị gia tăng mà chủ đầu tư mang lại. Với nhiều lợi thế nổi bật, Marina Tower là khu căn hộ tiềm năng không chỉ để an cư, mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu vực Bắc Sài Gòn.


Theo VnExpress
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây