Dự án Zen Tower chính thức khai trương căn hộ mẫu

Thứ tư - 07/11/2018 19:47

Thông cáo báo chí

SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU DỰ ÁN ZEN TOWER

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

Thời gian: 8h00 - 12h00 ngày 14/05/2017

Địa điểm: Dự án Zen Tower, số 34/1A, Quốc lộ 1A, P.Thới An, Q.12, Tp.HCM

DỰ ÁN ZEN TOWER CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU

Ngày 14/5/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án Zen Tower nhằm mang đến cho cư dân cái nhìn rõ nét hơn về căn hộ sẽ được sở hữu tương lai.

Sự kiện sẽ diễn ra tại khuôn viên nội khu dự án Zen Tower, số 34/1A, Quốc lộ 1A, P.Thới An, Q.12, Tp.HCM, dự kiến thu hút khoảng 500 khách hàng tham dự. Sau lễ khai trương, căn hộ mẫu Zen Tower sẽ luôn mở cửa chào đón tất cả khách hàng quan tâm dự án đến tham quan và giao dịch.

viethome-khai-truong-can-ho-mau-zen-tower-1

Căn hộ mẫu Zen Tower 2 phòng ngủ 2 WC

“Với mong muốn giúp khách hàng hình dung cụ thể về cuộc sống tương lai cũng như trải nghiệm chất lượng sống vượt trội tại Zen Tower, Công ty VietHome đã tập trung xây dựng căn hộ mẫu với đầy đủ nội thất cùng các tiện nghi sinh hoạt. Căn hộ mẫu không chỉ là sản phẩm thật mà còn là cầu nối liên kết giữa dự án với các đơn vị phát triển Zen Tower và người mua nhà ngay từ khi dự án còn trong quá trình xây dựng”, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc Công ty VietHome chia sẻ.

Theo ông Đào, căn hộ mẫu Zen Tower sẽ là một bức tranh sinh động, mô tả cuộc sống an cư sung túc, hài hoà của cộng đồng Zen Tower trong tương lai. Ngoài tham quan nhà mẫu, khách hàng tham dự sự kiện khai trương còn được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

Ra mắt vào giữa tháng 3/2017, Zen Tower được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội về giá, vị trí, thiết kế, dịch vụ tiện ích,... thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án do Công ty TNHH Sợi Hạ Long làm chủ đầu tư và Công ty VietHome độc quyền phân phối, cung ứng cho thị trường hơn 500 căn hộ với mức giá chỉ từ 650 triệu/căn. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần giải quyết cơn khát nhà đẹp giá tốt của nhiều gia đình trẻ, người có thu nhập trung bình.

viethome-khai-truong-can-ho-mau-zen-tower-2

Zen Tower hài hoà giữa thiên nhiên sông nước

Dự án toạ lạc trên trục đường kết nối trung tâm Quận Gò Vấp, liền kề tuyến Metro số 4 và tuyến xe điện một ray số 3, thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm thành phố. Zen Tower cũng đồng thời sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như ba mặt view sông với hơn 6.000 m2 công viên cây xanh và hồ bơi, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống trong lành hoàn mỹ giữa thiên nhiên xanh mát. Thiết kế hiện đại, khoa học, 100% căn hộ Zen Tower đón gió đón ánh sáng, mang đến cho cư dân một không gian sống thông thoáng, thoải mái, khoáng đạt. Nội thất vượt trội với sàn gỗ tinh tế, thang máy được nhập khẩu, vật liệu xây dựng chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Với việc khai trương căn hộ mẫu ngay bên trong khuôn viên dự án, tất cả những ưu điểm này của Zen Tower sẽ được thể hiện rõ nét hơn để khách hàng trải nghiệm và cảm nhận.

Để tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu hoặc tìm hiểu thêm về dự án Zen Tower, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối
Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Fanpage: www.fb.com/viethomereal
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây