Prosper Plaza: Giải pháp tối ưu cho phân khúc căn hộ tầm trung

Thứ tư - 07/11/2018 08:01

Nhu cầu nhà ở thực tại TP HCM vẫn còn ở mức cao, phân khúc nhà ở tầm trung không chỉ là xu hướng bền vững trong những năm vừa qua mà dự kiến còn ảnh hưởng đến thị trường 6 tháng cuối năm 2017.

Nhu cầu nhà ở vẫn ở mức cao

Năm 2016, thị trường ghi nhận sự bùng nổ nguồn cung, nhất là ở phân khúc nhà ở cao cấp với số lượng được giới chuyên gia nhận định là vượt quá nhu cầu. Trong khi đó, các dự án nhà ở bình dân trên dưới 1 tỷ đồng vẫn chiếm số lượng ít ỏi.

Cho nên, dự kiến xu hướng phát triển thị trường BĐS năm 2017 sẽ tập trung vào các giao dịch gồm những sản phẩm thuộc phân khúc nhà ở có giá bán từ 1 - 1,5 tỷ đồng. Nhiều DN lớn trong ngành BĐS cũng đã bắt đầu chuyển hướng đẩy mạnh phát triển theo hướng này. 

Trong quý I/2017, tại TP HCM có khoảng hơn 5.000 căn hộ từ 21 dự án dự án được công bố, thì riêng phân khúc trung cấp chiếm 52% tổng số căn hộ chào bán. Tuy nhiên, nếu so với nhu cầu mua hiện tại thì nguồn cung sản phẩm này vẫn khá hạn chế.

Theo thống kê gần nhất, diện tích nhà ở bình quân trên đầu người tại nước ta vẫn thuộc diện thấp, chỉ đạt 22,8m2/người so với mức chuẩn 25m2/người của thế giới.

Thị trường bất động sản vẫn chưa có đủ nguồn nhà ở giá vừa túi tiền để giải quyết nhu cầu cấp bách của người có thu nhập vừa phải tại đô thị và người nhập cư, đặc biệt nhu cầu đó lại càng cấp bách hơn tại TP HCM do quỹ đất tại các khu vực gần trung tâm ngày càng ít.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-08

Nhu cầu nhà ở vẫn đang ở mức cao

Sau nhiều năm dành dụm, vợ chồng anh Hoàng làm việc tại Tân Bình đang tìm mua một ngôi nhà cho mình để sớm ổn định cuộc sống.

Tuy nhiên, qua quá trình tìm kiếm thông tin trên mạng cũng như qua môi giới, anh Hoàng ngán ngẩm chia sẻ: “Sau khi mệt mỏi tìm kiếm, tôi tìm được một căn hộ khá ưng ý gần chỗ làm tại Tân Bình có giá hơn 1,5 tỷ nhưng hiện tại 2 vợ chồng chỉ có khoản 500 triệu, muốn mua thì phải vay hơn 1 tỷ đồng, vượt quá khả năng của 2 vợ chồng, còn những dự án khác giá tầm 1 tỷ thì lại có vị trí quá xa và hơi bất tiện”.

Chính vì lẽ đó, những dự án trong phân khúc xoay quanh 1 tỷ đồng/căn, được quy hoạch bài bản, với mức thanh toán ban đầu trong tầm 400 - 500 triệu đồng, cùng sự hỗ trợ cho vay từ phía ngân hàng thì vẫn được người mua “săn” tìm và giao dịch mạnh mẽ.

Prosper Plaza đáp ứng nhu cầu nhà ở

Trước tình trạng khan hiếm nhà ở thuộc phân khúc xoay quanh 1 tỷ đồng, ngoài vị trí thuận tiện liền kề đường Trường Chinh và Cộng Hòa, cạnh tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương và sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với mức giá công bố chỉ từ 989 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và nội thất hoàn chỉnh, dự án Proper Plaza là số ít dự án đáp ứng được tiêu chí của số đông người dân có nhu cầu ở thật tại thành phố.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-09
Dự án Prosper Plaza là giải pháp tối ưu đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân

Mặc dù mức giá tầm trung nhưng Prosper Plaza mang đến cho cư dân những tiện ích cao cấp và hoàn chỉnh như: Hồ bơi, công viên trung tâm gần 4.000m2, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, y tế, nhà hàng, shophouse, an ninh 24/24... Đặc biệt, nội thất bên trong căn hộ được trang bị hoàn thiện như: Bồn tắm đứng, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên và dưới, gạch lót nền, cửa thép chống cháy...

Nhằm tiếp tục mang đến nhiều cơ hội sở hữu căn hộ cho những khách hàng nhà ở thực tại TP HCM, chủ đầu tư là công ty TNHH MTV ĐT Phúc Phúc Yên và đơn vị phân phối là Đất Xanh Miền Nam tiếp tục công bố Khối Peridot (khối B) với tổng số 469 căn hộ có tầm nhìn hướng về hồ bơi, công viên trung tâm và đường Trường Chinh.

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trãi nghiệm tuyệt vời trong không gian xanh mát. Hiện tại, dự án đã xây đến tầng 3 và đang được gấp rút hoàn thành, dự kiến sẽ bàn giao vượt tiến độ, đáp ứng niềm tin của khách hàng.

Thêm ưu đãi cho người mua nhà

Nhằm tri ân đến quý khách hàng khi giao dịch căn hộ thuộc khối B của dự án, những khách hàng giao dịch sớm sẽ có cơ hội nhận được 1 bộ quà tặng gồm 01 tivi LG 32” và 01 máy lạnh LG từ chủ đầu tư là công ty TNHH MTV ĐT Phúc Phúc Yên cùng cơ hội tham dự chương trình “Rước lộc tân gia” – rút thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 01 xe Mazda 6.

 


Theo Pháp Luật Plus
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây