LDG Group: Tiềm năng phát triển căn hộ tầm trung tại Bắc Sài Gòn

Thứ tư - 07/11/2018 19:52

Theo đại diện LDG Group, thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn không sôi động như khu Đông nhưng là nơi tiềm năng cho người mua nhà tầm trung, có nhu cầu ở thật với giá cả hợp lý.

DỰ ÁN LIÊN QUAN

>> Căn hộ Marina theo mô hình Singapore

Vị đại diện cho hay, năm 2017 đánh dấu sự phát triển của thị trường nhà đất và gia tăng các khu đô thị vùng ven. Hàng loạt dự án của các nhà đầu tư cao cấp nổi lên đã thúc đẩy tiềm năng ở các khu vực mới như quận 9, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn... Bên cạnh đó, khu vực Bắc Sài Gòn cũng nắm giữ nhiều lợi thế, thu hút đông đảo nhà đầu tư.

viethome-can-ho-marina-tower_21

Bắc Sài Gòn có nhiều tiềm năng để phát triển phân khúc căn hộ tầm trung.

Trước hết, Bắc Sài Gòn có dân số khá lớn và tập trung chủ yếu ở quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 12 và một phần Thuận An (Bình Dương). Dân số đông, đa phần dân nhập cư từ các nơi khác đến sinh sống và làm việc nên nhu cầu về nhà ở luôn cao. 

Khu vực này còn có cơ cấu hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi như tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng kết nối toàn bộ khu vực Bắc Sài Gòn vào các quận nội thành. Tuyến quốc lộ 1A đang được nâng cấp mở rộng kết nối với 2 tuyến Metro lớn của thành phố là tuyến Metro số 1 từ Bến Thành - Suối Tiên và tuyến Metro 3B từ Ngã sáu Cộng hòa - Hiệp Bình Phước. Tuyến đường quốc lộ 13 - Xô Viết Nghệ tĩnh được đầu tư mở rộng lên đến 60 m kết nối vào trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu hiện hữu như Đại học Quốc gia TP HCM, Trung tâm thương mại Aeon Mall, chợ đầu mối Thủ Đức… nằm liền kề xung quanh cũng tạo nên chuỗi ưu điểm để Bắc Sài Gòn trở thành địa điểm an cư lạc nghiệp.

viethome-can-ho-marina-tower_22

Dự án Marina Tower sở hữu vị trí đắc địa tại Bắc Sài Gòn.

Theo đại diện LDG Group, với chính sách giãn dân về các vùng ven, giảm gánh nặng dân cư lên các đô thị trung tâm, nhiều dự án dân sinh, nâng cao chất lượng sống được triển khai trong thời gian tới. Đó là nền tảng để hình thành nên khu đô thị Bắc Sài Gòn phù hợp, đáp ứng mong muốn về tiện ích của người dân.

Hiện nay, việc đầu tư tại khu Bắc Sài Gòn có tiềm năng sinh lời. Bên cạnh đầu tư nhà đất, khách hàng có thể phát triển kèm các dịch vụ thương mại bởi lợi thế dân cư đông đúc. Tuy nhiên, nguồn cung sản phẩm nhà ở khu vực này chưa nhiều, nhất là phân khúc tầm trung, vừa túi tiền.

"Thị trường Bắc Sài Gòn đang bước vào giai đoạn sôi động hơn với sự thuận lợi cả về chính sách, hạ tầng, nhu cầu lớn, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư quan tâm đến khu vực đầy tiềm năng này", đại diện LDG Group nhấn mạnh.

viethome-can-ho-marina-tower_23

Căn hộ Marina Tower có mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Tại Bắc Sài Gòn, LDG Group đang triển khai dự án Marina Tower. Đây là dự án khu căn hộ đầu tiên tại TP HCM của tập đoàn này sau nhiều dự án khu đô thị quy mô lớn, khu nghĩ dưỡng và biệt thự cao cấp.

Marina Tower có quy mô hơn 10.000m2, cao 19 tầng với hơn 800 căn hộ. Dự án là khu căn hộ ven sông thiết kế thông minh lấy gió tự nhiên và tiết kiệm năng lượng theo đúng mô hình căn hộ vừa túi tiền Singapore.

Chủ đầu tư LDG Group còn đầu tư xây dựng khu công viên Triangle độc đáo cùng hồ bơi và khu vui chơi trẻ em. Các tiện ích như khu mua sắm, cửa hàng tiện lợi, Garden coffee, khu dịch vụ bên sông Marina Site và hồ bơi tràn bờ Riverfront… sẽ đáp ứng cho nhu cầu giải trí và tận hưởng cuộc sống của người dân.

LDG Group đang công bố đặt chỗ để sở hữu căn hộ Marina Tower với mức giá dưới một tỷ đồng. Các căn hộ có diện tích phù hợp từ 1 đến 3 phòng ngủ (diện tích 50-80m2), trong đó, nhiều nhà được thiết kế linh động có thể tăng thêm một phòng ngủ theo mục đích sử dụng. Marina Tower còn có khu căn hộ vườn treo trên cao khá độc đáo và khu căn hộ thông tầng (duplex). Dự án dự kiến bàn giao cho cư dân đầu năm 2019.


Theo VnExpress
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây