VietHome mở bán căn hộ thông minh 4 sao City Tower

Thứ tư - 07/11/2018 15:39

(VietHome) Sáng ngày 2/10, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đã tổ chức thành công lễ mở bán Khu phức hợp 4 sao City Tower tại Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương với phần lớn khách hàng là nhà đầu tư tham dự.

VietHome-mo-ban-City-Tower_4

Phát biểu trước khi hoạt động mở bán bắt đầu, ông Chung You Seok, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O), đơn vị phát triển City Tower cho biết: "Bình Dương là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp hiện đại, do đó lượng kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước đến đây làm rất lớn. Nhu cầu của các chuyên gia này là một nơi an cư tiện nghi, chất lượng. Tuy nhiên, loại hình nhà phố hay biệt thự lại không phù hợp. Thay vào đó, loại hình căn hộ cao cấp, tích hợp đầy đủ tiện ích nội ngoại khu là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo nhất. Đây chính là lý do Khu phức hợp 4 sao City Tower ra đời. Chúng tôi đã xây dựng City Tower thành nơi an cư lý tưởng cho các chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương và những khu vực lân cận."

VietHome-mo-ban-City-Tower_28

Ông Chung You Seok, Giám đốc Điều Hành N.H.O (Hàn Quốc) phát biểu trước lễ mở bán

Nằm trong “Khu phức hợp 4 sao Citadines & City Tower”, City Tower là dự án căn hộ thông minh dành cho chuyên gia đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương hiện nay. Bên cạnh nội thất thông minh, City Tower còn tích hợp nhiều tiện ích nội khu đạt chuẩn 4 sao như hồ bơi khoáng mặn, nhà hàng, trung tâm hội nghị, spa, phòng tập gym,… phù hợp với nhu cầu tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi của các chuyên gia.

VietHome-mo-ban-City-Tower_1

Chuyên viên tư vấn của VietHome tư vấn cho khách hàng muốn đầu tư vào City Tower

Từ City Tower, chỉ trong vòng 5-10 phút, cư dân City Tower sẽ được chăm sóc sức khoẻ tốt nhất với Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Becamex, mua sắm, giải trí tại Trung tâm thương mại AEON Mall, Sân golf Sông Bé,… Có thể nói, Khu phức hợp 4 sao City Tower hội tụ mọi ưu điểm để trở thành dự án bất động sản đáng đầu tư nhất trong khu vực.

VietHome-mo-ban-City-Tower_11

 

VietHome-mo-ban-City-Tower_12

 

VietHome-mo-ban-City-Tower_15

Nhiều khách hàng giao dịch tại Lễ mở bán City Tower là người Singapore, Trung Quốc,...

VietHome-mo-ban-City-Tower_16

 

VietHome-mo-ban-City-Tower

Dự án do Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) phát triển và Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome độc quyền phân phối. Tháng 7/2016, dự án đã xây xong phần thô và đang được hoàn thiện chi tiết, theo kế hoạch, quý I/2017 sẽ bàn giao nhà. Tại lễ mở bán, Công ty N.H.O cũng công bố chính sách ưu đãi cho khách hàng với chương trình cam kết cho thuê lên đến 15 triệu/tháng. Với gói ưu đãi này, lợi nhuận khi đầu tư vào City Tower có thể lên đến 200%, một con số cực kì hấp dẫn giới đầu tư.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án, tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome – Đơn vị độc quyền phân phối:

Trụ sở: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Văn phòng Bình Dương: Số 333 Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, Tx.Thuận An, T.Bình Dương

Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn

Facebook:www.facebook.com/viethomereal | YouTube: https://youtu.be/nkxCu8I4y0M


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây