Hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước

Thứ tư - 07/11/2018 14:58

NỖI BUỒN Ở TRỌ

Kỳ 3: Hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước

(VietHome) Mười năm trước, khi các khu công nghiệp còn ở giai đoạn sơ khai, đông đảo thanh niên chỉ xem chuyện đi làm công nhân là tạm bợ, nhất thời. Nhưng nay, khi các khu công nghiệp ngày càng lớn mạnh, nhiều anh chị em đã không còn xem cuộc sống công nhân là giải pháp tình thế nữa. Lúc này, yêu cầu tất yếu đối với các cơ quan chức năng cũng như doanh nghiệp là giải quyết bài toán nhà ở cho công nhân.

Những vấn đề cấp thiết

Cũng như hầu hết mọi người, anh chị em công nhân cũng mơ ước sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà. Đó là nơi gia đình nhỏ quây quần, chia sẻ cùng nhau những buồn vui trong công việc, tận hưởng những giây phút thư giãn sau giờ tăng ca, cùng vui đùa với con nhỏ, dạy chúng học hành. Ước mơ ấy tưởng như đơn giản, nhưng để hiện thực hóa cần giải quyết một số vấn đề cấp thiết sau:

Thứ nhất, giá nhà không thể quá cao. Đa phần anh chị em công nhân đều phải nuôi gia đình ở quê hương, những anh chị đã lập gia đình và có con nhỏ còn phải tốn thêm một khoảng chi phí gửi con, mua sữa,… Ngoài ra, còn phải giảm trừ các khoản phòng khi ốm đau, bệnh tật. Nói chung, giá nhà phải rẻ mới phù hợp với khả năng của công nhân - những người có thu nhập trung bình.

viethome_bat_dong_san_13

Đã đến lúc hiện thực hóa ước mơ nhà ở cho công nhân

Thứ hai, vị trí nhà phải gần các khu công nghiệp, nơi anh chị em làm việc. Đặc thù của công nhân là thường xuyên tăng ca, họ không thể mua những ngôi nhà quá xa chỗ làm, đi về bất tiện, tốn khoản xăng xe và nhất là không an toàn khi tan ca trễ. Ngoài ra, nhà cũng phải gần nhiều chợ, trường học, bệnh viện, góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống cho công nhân.

Thứ ba, vấn đề pháp lý phải rõ ràng. Không phải anh chị công nhân nào cũng rõ ràng các yếu tố pháp lý, nên khi mua nhà khó tránh gặp những trường hợp khó giải quyết. Không rõ pháp lý, sợ tiền mất tật mang nên nhiều công nhân ngần ngại, không dám chi tiền mua nhà.

Thứ tư, điều kiện sinh hoạt phải tốt, an ninh phải đảm bảo. Điểm chung của công nhân là vắng nhà thường xuyên nên khu nhà ở phải an ninh tốt, hạn chế thấp nhất tình trạng trộm cắp. Các vấn đề điện nước, cảnh quan môi trường sống cũng phải xanh, sạch, đẹp để các anh chị em công nhân an tâm làm việc, nuôi dạy con cái.

VietHome chung tay giải quyết bài toán nhà ở cho công nhân

Với mong muốn chung tay góp sức hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà của anh chị em công nhân, Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đã phát triển dự án Căn hộ Thạnh Tân, một dự án nhà ở xã hội chất lượng thương mại dành cho công nhân và người có thu nhập trung bình.

Anh_1_Tong_quan_Thanh_Tan

Tổng quan dự án Căn hộ Thạnh Tân

Dự án Căn hộ Thạnh Tân do Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng Thạnh Tân làm chủ đầu tư, VietHome phát triển và phối hợp với nhiều đơn vị để phân phối. Dự án tọa lạc tại Khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí vàng nhờ được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp lớn như Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Vsip 1, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B,… Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần quốc lộ 1A, quốc lộ 13, xa lộ Hà Nội và tuyến đường tàu điện ngầm cao tốc Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên). Ngoài ra, dự án cũng nằm nhiều chợ (chợ Tân Long, chợ Đông Thạnh, chợ Bình Hòa), trung tâm thương mại Sóng Thần, các trường tiểu học, trung học, trung tâm hành chính thị xã Dĩ An,… Với vị trí cực kỳ thuận lợi, Căn hộ Thạnh Tân thực sự là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình công nhân muốn định cư lâu dài.

Không những thuận lợi về vị trí, Căn hộ Thạnh Tân còn có giá rất rẻ, chỉ 500 triệu/căn, trả trước 150 triệu sau đó góp dần 2 triệu/tháng. Để hỗ trợ tối đa cho anh chị em công nhân, VietHome đã phối hợp với chủ đầu tư, làm việc cùng ngân hàng Vietcombank. Dự án đã được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh cho vay lên đến 80% và kéo dài thời gian trả lên đến 15 năm.

Để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho công nhân, Căn hộ Thạnh Tân đã ược đầu tư đầy đủ các tiện ích thiết yếu dành cho gia đình trẻ bao gồm nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng tiện lợi, an ninh và hệ thống camera quan sát nội bộ 24/24. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng không gian sống, con bạn có nơi học tập, vui chơi và phát triển lành mạnh.

IMG_2961

Ông Nguyễn Anh Đào (trái) tặng hoa cho đại diện chủ đầu tư tại lễ ra quân dự án hôm 10/5

Nói về quyết định chung tay giải quyết bài toán nhà ở cho công nhân, ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome, chia sẻ: “Cũng như tất cả mọi người, chúng tôi hiểu anh chị em công nhân cũng có mơ ước sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà. Chúng tôi tin rằng Căn hộ Thạnh Tân chính là cơ hội để các bạn hiện thực hóa ước mơ ấy. Với vai trò nhà phát triển của dự án, tâm thế của VietHome là không chỉ mang đến cho anh chị em công nhân một ngôi nhà mà còn mang niềm hạnh phúc đến cho cuộc sống của các bạn.”

Được biết, Căn hộ Thạnh Tân có quy hoạch tổng thể đồng bộ, thiết kế hiện đại, tiện nghi và bền vững. Lấy cảm hứng từ hình tượng giọt sương của bình minh với sắc trắng tinh khôi và ánh mặt trời rực rỡ, Căn hộ Thạnh Tân mở ra một miền đất an cư lạc nghiệp, nơi mà cư dân có thể tận hưởng những giây phút bình yên, thư thái và an lành.


Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây