Biệt thự, nhà phố chứng kiến "sự ổn định trong hỗn loạn"

Thứ bảy - 09/05/2020 08:41
Trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài đến cuối Quý 1 năm 2020, tình hình bất động sản (BĐS) mặc dù chịu những ảnh hưởng đáng kể từ dịch bệnh nhưng hầu như các nhà đầu tư đều giữ được ổn định thậm chí tăng giá bán ở một số dự án.

Sau khi thị trường BĐS phục hồi ngắn hạn nhờ có sức mua lớn trong Quý 4 năm 2019, thì thị trường lại bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã gây ra việc giảm nguồn cung mới đến -76% theo năm. Trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài đến cuối Quý 1 năm 2020, tình hình bất động sản (BĐS) mặc dù chịu những ảnh hưởng đáng kể từ dịch bệnh nhưng hầu như các nhà đầu tư đều giữ được ổn định thậm chí tăng giá bán ở một số dự án.

Thị trường BĐS Bình Dương


Dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã khiến cho các hoạt động mở bán, ra mắt dự án, hoạt động xây dụng, các thủ tục pháp lý bị ngưng trệ. Điều này đã làm giảm gánh nặng tài chính của người mua trong giai đoạn này nhưng lại gia tăng thêm áp lực cho các chủ đầu tư trong việc cam kết tiến độ hoàn thành. Người dân, các nhà đầu tư với tâm lý cách ly xã hội, lệnh cấm tụ tập đến chỗ đông người rất ngại xuống tiền trong gia đoạn này đã khiến các giao dịch trở nên ít hơn. Mặc dù vậy, những phân khúc đáp ứng được nhu cầu ở thực vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Dự án nhà phố Alva Bình Dương


Tuy nhiên, VietHome Group cũng cho biết nếu như tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt như hiện nay, phân khúc nhà ở biệt thự - nhà phố sẽ bung mạnh với nguồn cầu rất lớn. Dịch bệnh đã một lần nữa khẳng định về vai trò của môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi đối với sức khỏe của môi trường sống. Ngoài ra, các căn hộ nhà phố tại TP. HCM chỉ đang đáp ứng được 10% về nhu cầu ở thực cho các chuyên gia, người lao động về đây sinh sống và làm việc. 

Dự án Alva Plaza


Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome đang chuẩn bị nhiều kế hoạch để bắt đầu quay trở lại với tiến độ công việc sau khi nới lỏng giãn cách xã hội với hai dự án Roxana Plaza và Alva Plaza. Riêng dự án Alva Plaza dự kiến sẽ bổ sung thêm 1.300 sản phẩm đưa ra thị trường trong tháng 7 gồm hai khu nhà phố có mức giá khoảng 3,3 tỷ mỗi căn. Các chuyên gia cũng dự đoán trong trong thời gian tới, Bình Dương sẽ là nơi bùng nổ về nguồn cung căn hộ chung cư. Hiện nay các dự án đều đang rục rịch hoàn thiện pháp lý và thị trường hứa hẹn sẽ dồi dào nguồn cung trong quý III.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp.HCM
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây