Osimi Tower Gò Vấp - Vị trí làm tăng giá trị

Thứ tư - 07/11/2018 20:07
ọa lạc tại mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, dự án Osimi Tower nằm ngay vị trí “quả tim” của quận Gò Vấp với những tuyến đường lớn, giao thông dễ dàng và thuận tiện. Từ Osimi Tower, cư dân có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 4 và các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình,... chỉ trong vòng 10 phút.

(VietHome) Osimi Tower là dự án căn hộ chung cư có nhiều ưu điểm vượt trội nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Gò Vấp.

Nhờ vị thế trung tâm

Gò Vấp là quận có tốc độ đô thị hoá nhanh bậc nhất Tp.HCM với cơ sở hạ tầng quy hoạch đồng bộ, nhiều trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ nổi bật. Đây là nơi lý tưởng để những gia đình trẻ học tập, làm việc và phát triển lâu dài.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, dự án Osimi Tower nằm ngay vị trí “quả tim” của quận Gò Vấp với những tuyến đường lớn, giao thông dễ dàng và thuận tiện. Từ Osimi Tower, cư dân có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 4 và các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình,... chỉ trong vòng 10 phút.

viethome-can-ho-osimi-tower-go-vap-vi-tri_1

Vị trí “có một không hai” của Osimi Tower ngay trung tâm Gò Vấp

Kết nối tiện ích “tất cả trong 1”

Nhờ toạ lạc ngay vị trí trung tâm, cư dân Osimi được hưởng lợi từ nhiều tiện ích - dịch vụ sẵn có như Trung tâm thương mại Vincom, Emart, Siêu thị Auchan, Lotte Mart, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Cao đẳng Bách Việt, trường mầm non, trường cấp 1, 2, 3, Bệnh viện Q.Gò Vấp, Công viên Làng Hoa Gò Vấp, Phương Nam Book & Coffee, Trung tâm Văn hóa & Nhà thiếu nhi Q.Gò Vấp…

viethome-can-ho-osimi-tower-go-vap

Osimi Tower nối liền mọi tiện ích trong tầm tay. LH: 0915.10.66.77

Song song tiện ích - dịch vụ ngoại khu, căn hộ Osimi Tower Gò Vấp còn được đầu tư nhiều tiện ích nội khu hiện đại và thiết thực như công viên cây xanh, siêu thị, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, Terrace café, Spa, dịch vụ Home care, Car care… Tất cả những tiện ích này tạo thành một hệ thống dịch vụ khép kín thoả mãn mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Lý tưởng để ở lẫn kinh doanh

Căn hộ Osimi Tower được xây dựng trong khu dân cư nhà phố liền kề và biệt thự hiện hữu. Do đó những khách hàng muốn tìm một căn hộ lý tưởng để ở đồng thời thuận tiện kinh doanh thì căn shophouse của Osimi Tower là lựa chọn hoàn hảo và chính xác nhất.

Được thiết kế theo chức năng kép buôn bán và sinh hoạt trong cùng một căn hộ, shophouse Osimi Tower mang đến cho chủ sở hữu vị trí đắc địa để đầu tư kinh doanh. Căn shophouse ngay trên trục đường trung tâm phố thị, dễ dàng tiếp cận với đông đảo cư dân là yếu tố vàng tạo nên sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

viethome-osimi-tower-shophouse

Sở hữu shophouse Osimi Tower Gò Vấp - sở hữu vị trí đắc địa để kinh doanh

Với những khách hàng chọn căn hộ Osimi để ở, vị trí trung tâm Gò Vấp dễ dàng kết nối với các quận là điều kiện thuận lợi để bạn đi làm. Hàng loạt tiện ích xung quanh như chợ, siêu thị, bệnh viện,... trong vòng bán kính 1km sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi nhu cầu sống. Trường tiểu học Lê Đức Thọ “chung vách” căn hộ cũng là lựa chọn lý tưởng để con bạn có thể tự đi học một mình mỗi buổi sáng mà không cần đưa đón, góp phần giúp con có thói quen tự lập cũng như giải phóng cho bạn thêm nhiều thời gian nhàn rỗi.

 

Điểm nhấn ấn tượng của Osimi là dù nằm ngay trung tâm đô thị sầm uất nhưng không gian sống lại không gò bó nhờ cách thiết kế thông minh: 100% căn hộ đều có tầm nhìn thoáng, view cảnh quan tuyệt đẹp, giao thoa với môi trường tự nhiên. Dự án gồm 3 block cao 18 tầng và mỗi tầng chỉ có 8 căn hộ, nên mỗi căn đều có góc nhìn không hạn chế ra công viên bên dưới và cảnh phố xá nhộn nhịp.

 

Để biết thêm thông tin dự án Osimi Tower Gò Vấp, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phân phối chính thức

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 091.510.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Facebook: www.fb.com/viethomereal
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây