Những ưu thế của căn hộ mô hình Singapore Marina Tower

Thứ tư - 07/11/2018 20:13

(VietHome) Dự án Marina Tower có phong thuỷ tốt với ba mặt view sông, đồng thời tiệm cận các tuyến đường huyết mạch với các khu kinh tế, thương mại sầm uất, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng mua để ở cũng như đầu tư.

Với quỹ đất rộng và giao thông thuận tiện, khu vực phía Bắc Sài Gòn đang có điều kiện phát triển những dự án bất động sản đẳng cấp nhờ lợi thế "cận thị, cận giang, cận lộ" - gần trung tâm, sông lớn và các tuyến đường bộ trọng yếu. Khu vực này là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vừa muốn sở hữu những căn hộ giá rẻ vừa muốn tận hưởng đời sống đậm tính sinh thái an lành.

Phong thuỷ cực tốt cho cư dân

Dự án Marina Tower nằm trên khu đất có hai mặt hướng ra Sông Sài Gòn một mặt hướng ra sông Vĩnh Bình, đây là vị trí “cận giang” cực tốt cho cư dân. Theo phong thuỷ, “cận giang” là yếu tố rất tốt để an cư, giúp vận tài lộc của gia chủ luôn được hanh thông.

viethome-phong-thuy-can-ho-marina-tower

Căn hộ nhìn ra sông giúp tài lộc hanh thông - LH: 0915.10.66.77

Trên thực tế, giá các dự án bất động sản “cận giang” luôn đắt hơn mặt bằng chung nhưng vẫn thu hút đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư. Đây cũng là tiêu chí quan trọng góp phần đáng kể tạo nên giá trị bất động sản. Theo đó, các dự án “cận giang” luôn có mức gia tăng 10 - 20% giá trị trong thời gian ngắn, rất thích hợp để đầu tư kinh doanh.

Tiệm cận nhiều khu kinh tế, thương mại

Dự án Marina Tower nằm trên trục đường quốc lộ 13, liền kề quận Thủ Đức, đối diện Bệnh viện Quốc Hạnh Phúc, thuận tiện di chuyển đến Trung tâm thương mại AEON Mall, siêu thị Lotte Mart, Coop Mart Bình Triệu, Chợ Bình Triệu, Bệnh viện Hoàn Hảo, Đại học Luật TP.HCM, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bến Xe Miền Đông,... Đây là vùng đô thị phát triển, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, cộng đồng dân cư dân trí cao, chất lượng sống vượt trội, lý tưởng để an cư lâu dài.

viethome-can-ho-marina-tower-lien-ket-vung

Marina Tower liền kề nhiều tiện ích - dịch vụ. Xem chi tiết tại đây

Diện tích mảng xanh lớn

Marina Tower tọa lạc trong khu dân cư Vĩnh Phú có nhiều mảng xanh nhưng chủ đầu tư LDG vẫn dành nhiều diện tích để xây dựng công viên, hồ bơi, vườn trên không, cảnh quan xanh… Đây là phong cách xây dựng, phát triển bất động sản theo mô hình chú trọng mảng xanh của Singapore nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, tốt cho sức khoẻ.

viethome-can-ho-marina-tower

Vườn trên không nhìn xuống dòng sông xanh mát tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho Marina Tower

Mức giá phù hợp với gia đình trẻ

Hiệp hội bất động sản Tp.HCM dự báo trong giai đoạn từ năm 2016 - 2020, có khoảng 81.000 hộ gia đình có nhu cầu về nhà ở mỗi năm, trong đó đa phần là hộ gia đình trẻ, người dân nhập cư. Ngoài ra, mỗi năm thành phố có thêm khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới kết hôn cần nhà ở riêng. Đây hầu hết là những khách hàng có mức thu nhập trung bình từ 10 - 12 triệu đồng/tháng và tích lũy tài chính còn hạn chế nên việc tìm một căn hộ phù hợp gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, với mức giá dưới 1 tỷ đồng, phương thức thanh toán linh hoạt và sự hỗ trợ từ ngân hàng, người trẻ thu nhập 10 - 12 triệu mỗi tháng hoàn toàn có khả năng mua căn hộ Marina Tower. Theo ông Nguyễn Đào Duy, Phó tổng giám đốc LDG Group, với căn hộ khoảng 1 - 2 phòng ngủ dao động từ 800 triệu đồng đến dưới một tỷ đồng, người có mức thu nhập 10 - 12 triệu đồng chỉ cần trả góp mỗi tháng cả gốc lẫn lãi từ 5 đến 7 triệu đồng và có thể trả hết trong 10 - 15 năm. Dù thời gian trả dài hạn nhưng chỉ khoảng năm thứ 2, người mua có thể nhận nhà để yên tâm làm việc và trả góp trong thời gian còn lại.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-11

Gia đình có thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu Marina Tower nhờ chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư và ngân hàng

Để biết thêm thông tin về giá, phương thức thanh toán của dự án Marina Tower, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư VietHome - Đơn vị phân phối chính thức

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Facebook: www.fb.com/viethomereal


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây