Osimi Tower - Hiện tượng độc đáo hấp dẫn người mua nhà

Thứ tư - 07/11/2018 20:11
Căn hộ Osimi Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, P.15, Q.Gò Vấp, liền kề ngã 3 Dương Quảng Hàm và Lê Đức Thọ. Đây chính là vị trí trung tâm, khu vực giao thương trọng điểm của Gò Vấp - một trong những quận có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất thành phố.

(VietHome) Chỉ với 1 tỷ đồng, bạn sẽ sở hữu ngay căn hộ trung tâm Gò Vấp Osimi Tower có đầy đủ tiện ích, môi trường sống thân thiện và đặc biệt là giao thông thuận lợi đi đâu cũng thấy gần.

Ra mắt vào đầu tháng 7/2017, dự án Osimi Tower của chủ đầu tư Sông Đà IDC nhanh chóng thu hút khách hàng mua để ở lẫn khách hàng mua để đầu tư. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc đã giúp Osimi thành công hấp dẫn khách hàng.

Vị trí có một không hai

Căn hộ Osimi Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, P.15, Q.Gò Vấp, liền kề ngã 3 Dương Quảng Hàm và Lê Đức Thọ. Đây chính là vị trí trung tâm, khu vực giao thương trọng điểm của Gò Vấp - một trong những quận có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất thành phố.

viethome-can-ho-osimi-tower-go-vap-vi-tri.jpg

Osimi Tower sở hữu vị trí có một không hai ngay trung tâm Gò Vấp

Nhờ vị trí đắc địa, Osimi Tower chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút đi xe máy và liên kết với các quận trung tâm qua đường Nguyễn Kiệm, Quang Trung và đặc biệt là Đại Lộ Phạm Văn Đồng. Dự án cũng kết nối với tuyến Metro số 4 và gần nhiều tiện ích cộng đồng như nhà thờ, bệnh viện, phòng khám, chợ,...

Thiết kế khoa học

Căn hộ Osimi Tower gồm 3 toà tháp Nam, tháp Bắc và tháp Trung tâm cao 18 tầng, mỗi tầng chỉ có 8 căn hộ diện tích lần lượt là 52, 68 và 75m2. Tất cả căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa diện tích, sắp xếp hợp lý từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng bếp, bancông,...

Hơn thế nữa, nhờ số lượng căn hộ mỗi tầng ít, nên mỗi căn đều có tầm nhìn rộng rãi, không gian thoáng đãng không gò bó, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm tiêu hao nguồn nhiên liệu.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-32.jpg

Thiết kế khoa học của Osimi Tower giúp bạn có tầm nhìn không giới hạn ra toàn bộ khu dân cư hiện hữu xung quanh

Tiện ích - dịch vụ hoàn hảo

Nhờ vị trí thuận lợi nên ở Osimi Tower, cư dẫn dễ dàng tiếp cận và tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích từ trung tâm thương mại Vincom, Emart, siêu thị Auchan, Lotte Mart, Công viên Làng Hoa Gò Vấp, trường học các cấp từ mầm non đến đại học, bệnh viện Q.Gò Vấp,...

Bên cạnh đó, nhằm kiến tạo cho cư dân một tổ ấm tiện nghi, an toàn và đầy đủ, chủ đầu tư Osimi còn phát triển đa dạng tiện ích cho cư dân như công viên cây xanh, hồ bơi, siêu thị, quán cà phê, phòng tập thể dục hay nhà trẻ, thư viện ngay trong lòng dự án. Điều này mang đến không gian sống xanh, an toàn, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân.

Family-Picnic2.jpg

Osimi Tower không chỉ là một căn hộ mà còn là một không gian sống đầm ấm yên lành giữa lòng đô thị nhộn nhịp

"Chúng tôi không chỉ bán căn hộ mà còn xây dựng không gian sống thân thiện, đảm bảo cho cư dân và con trẻ có điều kiện phát triển trong một không gian đầy đủ tiện nghi cùng các hoạt động bổ trợ nhằm phát triển đời sống vật chất và tinh thần cho thế hệ tương lai", ông Nguyễn Anh Đào, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome (đơn vị phân phối chính thức của dự án) cho biết.

Với vị trí “cận thị” đắc địa, thiết kế hợp lý và hàng loạt tiện ích đi kèm, căn hộ Osimi Tower lại có mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đây có thể nói là mức giá “hiếm có khó tìm” đối với một dự án đặc biệt như Osimi Tower. Do đó, dự án đã thành công thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự kiến sang tháng 8, Osimi Tower sẽ cho ra mắt căn hộ mẫu, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn cận cảnh hơn về một tổ ấm an lành hoàn hảo.

Quý khách xem chi tiết về dự án Osimi Tower

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị phân phối chính thức

Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

viethome-lien-he_1
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây