Dự án căn hộ chung cư tại quận 12 và những thế mạnh bạn chưa biết!

Thứ tư - 07/11/2018 20:14

(VietHome) Nhu cầu mua bán các dự án căn hộ chung cư tại quận 12 đang ngày càng tăng trong năm 2017 trước tình hình quỹ đất thành phố ngày càng hạn hẹp, mật độ dân cư cao.

viethome-tin-tuc-bat-dong-san-40

Dự án căn hộ chung cư tại quận 12

Một trong những điểm sáng của căn hộ chung cư đó chính là vị trí trung tâm của căn hộ nhưng đi kèm với nó là vấn đề giá. Để mua được một căn hộ chung cư trong các quận trung tâm, nhiều người đã phải chi trả số tiền lên tới vài tỷ tùy khu vực trong khi diện tích không gian sống sinh hoạt vẫn hạn hẹp.

Nắm bắt được nhu cầu mong muốn sở hữu căn hộ giá rẻ, không gian sống rộng lớn hơn của đại đa số khách hàng, các chủ đầu tư đã tiến hành tìm quỹ đất ở những khu vực vùng ven nhưng kết nối giao thông rất tốt, tiện sinh hoạt để xây dựng nên các tòa nhà cung cấp nhu cầu nhà ở kết hợp các trung tâm thương mại, công viên cây xanh để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Quận 12 là một trong nhiều quận vùng ven của thành phố được các chủ đầu tư nhắm tới bởi quỹ đất rộng, môi trường sống trong lành, giá cả hợp lý, chính sách nhà ở thông thoáng. Quy hoạch đến năm 2020, Quận 12 sẽ là tiềm năng phát triển đô thị bền vững, cân bằng giữa hạ tầng và môi trường xanh, đem lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

Đặc biệt, dấu hiệu 6 tháng cuối năm cho thấy thị trường nóng lên tại khu vực vùng ven như quận 12, lượng giao dịch nhảy vọt.

Những lý do khiến bạn phải quan tâm đến căn hộ chung cư tại quận 12:

1.Vị thế địa lý: Quận 12 nằm về phía tTây Bắc Tp. Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, là cửa ngõ giao thông quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Do nằm ở vị trí thuận lợi, 4 phía đều giáp các quận trọng điểm của thành phố, giúp cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Trường Chinh, Quang Trung,… hoặc với tuyến đường QL 1A có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Long An,…

2. Giao thông thuận tiện: Nổi bật ở giao thông dự án quận 12 đó là điểm dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện Metro số 2 kết nối với trạm Bến Thành quận 1. Nhờ vậy mà giá trị bất động sản của khu vực đã tăng lên đáng kểso với trước. Đồng thời hệ thống giao thông các tuyến đường cũng đã được nâng cấp và nhựa hóa khiến việc di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh khác trở nên dễ dàng và thuận tiện, hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông.

3. Các tiện ích xung quanh dự án căn hộ Quận 12: Quận 12 được biết đến với Công viên phần mềm Quang Trung diện tích 43ha được coi là  trung tâm công nghệ lớn nhất Việt Nam, hơn nữa các khu vui chơi giải trí, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm như  AEON Tân Phú, Siêu thị lớn Metro,….Các hệ thống bệnh viện, trường học xung quanh các dự án căn hộ chung cư quận 12 luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

4. Quy hoạch đồng bộ: Dự án căn hộ chung cư quận 12 có rất nhiều tiềm năng phát triển. Theo quy hoạch đến 2020, quận 12 sẽ phát triển theo chiến lược bền vững, cân bằng giữa hạ tầng với môi trường xanh. Quận 12 hướng tới khu đô thị hiện đại hòa hợp với thiên nhiên, ưu tiên dự án có cuộc sống xanh trong lành.

5. Chính sách nhà ở xã hội: Một trong những mục tiêu song song với phát triển kinh tế cũng được Quận 12 chú trọng, đó là ổn định tái định cư, xây dựng nhà ở xã hội giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân có thu nhập thấp.

Các dự án căn hộ chung cư nổi bật tại quận 12:

1. Dự án căn hộ chung cư Depot Metro Tham Lương:

depot-metro-tham-luong-gia-re-quan-12

Căn hộ Depot Metro Tower Tham Lương tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, công viên hiện hữu, cách ga tàu điện ngầm Bến Thành – Tham Lương chỉ vài trăm mét, Depot Metro - Tham Lương sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Bắc TP.HCM với mạng lưới giao thông thuận tiện. Trục đường chính Trường Chinh dẫn vào trung tâm TP.HCM

Mức giá khoảng: 1,2 tỷ/ căn hộ 2 phòng ngủ

2. Dự án căn hộ Topaz Home:

Du_an_can_ho_Topaz_Home_quan_12

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn trung tâm Q12 ( Mặt tiền dài gần 200m, rộng nhất trong các dự án tại Q12), nằm giữa trục đường Quốc lộ 1A và đường Trường Chinh (cách đường Trường Chinh khoảng 200m). Đó là lý do Topaz Home được mệnh danh là Trái tim của Tây Sài Gòn, kết nối thuận tiện đến các Quận Trung Tâm, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất chỉ chưa đầy 15 phút chạy xe.

Mức giá khoảng: 900 triệu -1 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ DT 50-70m2

3. Dự án căn hộ chung cư Zen Tower:

viethome-tong-quan-du-an-zen-tower

Toạ lạc trên trục đường Lê Đức Thọ kết nối trung tâm Quận Gò Vấp, đối diện UBND Quận 12, ba mặt view sông với mức giá hợp lý, dự án Zen Tower xứng đáng là sự chọn an cư hàng đầu của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN ZEN TOWER

► Diện tích khu đất: 9.439 m2

► Diện tích xây dựng: 2.980,1 m2

► Tổng số tầng: 18 tầng + 1 tầng hầm + sân thượng

► Chiều cao xây dựng: 64,2 m2

► Tổng diện tích sàn xây dựng: 51.212,79 m2

► Tổng số căn hộ: 550 căn

► Quy mô dân số: 1.522 người

► Mật độ xây dựng: 31,6%

Mức giá khoảng: 650 triệu/ căn 2 phòng ngủ DT 41-77m2 

Ngoài 3 dự án nổi bật như Depot Metro, Căn hộ Topaz Home, Căn hộ Zen Tower như trên, thị trường căn hộ quận 12 cũng đang nóng lên với các dự án đã giao nhà như: Chung cư Hưng Ngân Garden, Căn hộ Tecco Bùi Văn Ngữ, chung cư Prosper Plaza, chung cư Đông Hưng 1, chung cư K300, căn hộ Royal Golden, chung cư An Sương, chung cư First Home,...

Nhìn tổng thể, Quận 12 sở hữu nhiều đặc điểm rất thích hợp cho việc sở hữu căn hộ chung cư tại đây:

- Quỹ đất quận 12 còn rộng lớn

-Thu nhập người dân quận 12 thấp hơn so với mặt bằng chung

-Quy hoạch đồng bộ, chính sách thông thoáng kết hợp môi trường

-Chính sách ưu đãi cho nhà ở xã hội

Với nhiều điều kiện thuận lợi, dự án căn hộ quận 12 sẽ là những cơ hội đầu tư và an cư vàng cho các nhà đầu tư và người mua để ở. Theo các chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường bất động sản tại quận 12 sẽ tăng trong 6 tháng cuối năm và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây