Ngôi nhà trong mơ với những tiện ích hàng đầu tại Alva Plaza

Thứ tư - 16/10/2019 09:03
Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, việc sở hữu một nơi ấm cúng để về là niềm hạnh phúc cho mỗi gia đình. Thật tuyệt vời khi bạn được tận hưởng những tiện ích thoải mái nhất trong chính căn nhà của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hiểu được những điều đó, dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza đem đến cho cư dân tại Thuận An những hứa hẹn về chốn an cư sang trọng – hiện đại bậc nhất.

Thiết kế chắc chắn – đẳng cấp từ những kiến trúc sư hàng đầu

Một căn nhà phố thương mại liền kề điển hình tại Alva Plaza sở hữu thiết kế 3 tầng với diện tích khoảng 200m2. Vẻ bên ngoài hiện đại, sang trọng cùng với phong cách thiết kế tiên tiến từ các nước châu Âu, căn nhà chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

alva plaza


Không chỉ vẻ bề ngoài được trau chuốt, nhà thầu của dự án với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề sẽ đem đến cho bạn một cơ ngơi cứng cáp, chắc chắn, trường tồn với thời gian. Những chi tiết đường điện – đường nước – đường internet được hoàn thiện với mức độ cao cùng cách sắp xếp hợp lý sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và hiệu năng cao nhất khi sử dụng.

phoi canh alva plaza
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Các phòng ốc trong căn nhà được phân chia một cách hài hòa giữa không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư. Điều này giúp cho bạn thuận tiện trong những sinh hoạt chung của gia đình nhưng vẫn giữ được sự riêng tư khi cần thiết.

SmartHome thông minh – hiện đại với công nghệ 4.0

Tiêu chuẩn của một căn nhà hiện đại ngày nay là hệ thống SmartHome thông minh, với công nghệ 4.0 kết nối bạn với ngôi nhà của mình một cách hoàn hảo. Bạn có thể điều khiển căn nhà khi vắng mặt, cũng như có thể theo dõi sự an toàn của ngôi nhà. Tại Alva Plaza, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ SmartHome tiên tiến nhât hiện nay.

smart home nha thong minh alva plaza
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa


Những tiện ích nổi bật được tích hợp để phục vụ bạn một cách tốt nhất như là: Điều khiển thông minh qua Smartphone và hệ thống bảng 3D, tường rào điện tử báo động đột nhập, hệ thống cửa khóa nhận diện vân tay – khuôn mặt,…

Không gian xanh bao bọc quanh ngôi nhà của bạn

Không chỉ hiện đại, Alva Plaza còn chú trọng không gian sống xung quanh bạn. Toàn bộ các căn nhà phố liền kề đều được bao bọc bởi cây xanh đằng trước và sau nhà. Với chủ ý của đơn vị đầu tư, toàn bộ vỉa hè trong khu vực sẽ được làm rộng hơn, tăng khoảng cách từ đường vào nhà, giảm lượng khói bụi ảnh hưởng đến không gian sống của bạn.

nha pho thuong mai alva plaza

Công viên cây xanh được chia làm nhiều khu vực rải đều khắp xung quanh dự án. Điều này không những giúp trong lành được đảm bảo cân bằng cho cả khu vực, mà kèm với đó là sự thuận tiện cho bạn khi muốn đi dạo hít thở không khí xanh – sạch – đẹp.
Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome

hot line
dang ky ngay
 Từ khóa: Alva Plaza

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây