Lễ Công Bố Dự Án Roxana Plaza Với Nhiều Ưu Điểm Nổi Bật

Thứ năm - 08/11/2018 07:13

Với giá bán bình quân dưới 1,0 tỷ đồng cho một căn hộ sang trọng trong dự án cao cấp với nhiều tiện ích 3 trong 1 (nơi an cư, làm việc và giải trí), cùng với việc đưa vào sử dụng thiết bị và giải pháp căn hộ thông minh do Công ty cồ phần Công nghệ ACIS cung cấp, và với gói hỗ trợ tài chính từ VIETIN BANK, người có nhu cầu mua căn hộ có thể nhanh chóng trở thành cư dân để hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại Roxana Plaza.

Ông Nguyễn Anh Đào, tổng giám đốc VIET HOME cho biết: “Với vị trí thuận lợi, nằm ngay cửa ngõ vào tỉnh Bình Dương (cổng chào Bình Dương) và giáp với phía Bắc TP HCM, dự án Roxana Plaza có chiều cao 28 tầng, trong đó 23 tầng dành cho cư dân với 1.174 căn hộ và 05 tầng sử dụng làm trung tâm thương mại. Dự án Roxana Plaza còn đưa vào sử dụng toà tháp văn phòng cho thuê với thiết kế khoa học, ứng dụng tiện nghi cao cấp nhất nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của đối tác ở mức hiệu quả cao. Chỉ sau một tháng tổ chức các hoạt động truyền thông dự án Roxana Plaza, VIET HOME đã có hơn 300 khách hàng, đối tác đăng ký mua căn hộ. Và sau buổi công bố sáng nay (22/10/2017), đã có thêm 200 khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ”.

Được biết, Roxana Plaza đã thu hút sự quan tâm rất lớn của giới trẻ và các chuyên gia, công dân quốc tế đang làm việc và các nhà đầu tư, đối tác tại TP HCM, Bình Dương đăng ký đặt mua ngay sau khi VIET HOME tổ chức giới thiệu dự án và ngay sau buổi công bố chính thức sáng 22/10.


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây