Đất nền trung tâm quận 9 “cháy hàng”

Thứ năm - 08/11/2018 07:08

Ưu tiên 1 kín chỗ, ưu tiên 2 cũng không còn, nhiều khách hàng buộc lòng phải đặt chỗ ưu tiên 3 với hy vọng sẽ sở hữu được sản phẩm vào phút chót. Đó là tình hình đang diễn ra tại khu đô thị Singa City (trung tâm quận 9) của Kim Oanh Group.

Cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn

Singa City sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với một số dự án cùng khu vực quận 9, Thủ Đức. Dự án nằm ngay trung tâm, hệ thống hạ tầng kết nối tốt, pháp lý rõ ràng nhưng giá bán chỉ từ 16 triệu đồng/m2 và được TPBank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi. Người mua chỉ cần một số vốn ban đầu khoảng 500 triệu đồng là đã nắm trong tay một nền đất và có thể xây nhà ngay, phần còn lại được chia nhỏ thanh toán trong nhiều đợt. Chính mức giá tốt cùng gói hỗ trợ tài chính của TPBank đã mở ra cơ hội cho nhiều người mua đất nền Singa City vì an tâm về pháp lý và không bị áp lực thanh toán.

Hạ tầng của Singa City
Hạ tầng của Singa City đang được thi công rất nhanh, dự kiến sẽ
bàn giao nền cho khách hàng sau 4 tháng

Thực tế, ngay khi vừa công bố ra thị trường, Singa City đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trước ngày mở bán một tuần, toàn bộ 431 nền của dự án đã được khách hàng đặt cọc giữ chỗ.  

Anh Nhật Nam, khách hàng đã đặt chỗ cùng một lúc 2 nền nhà phố Singa City, cho biết sau 3 năm làm việc tại khu công nghệ cao quận 9, anh tích lũy được một số tiền kha khá và quyết định mua đất xây nhà tại quận 9. Ngay khi biết đến Singa City, anh đã quyết định đặt mua ngay 2 nền vừa để xây nhà ở vừa để đầu tư kiếm lời.

Chị Khánh Linh (quận Bình Thạnh) cũng cho biết, chị rất an tâm khi chọn Singa City vì dự án có pháp lý rõ ràng, hạ tầng được đầu tư chất lượng và tiến độ thi công khá tốt. Điều quan trọng hơn hết là dự án nằm ngay khu vực sầm uất, hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh nên không chỉ thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh mà khả năng sinh lời cũng rất lớn.

Singa City
Từ Singa City, cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu vực

Biên độ tăng giá cao

Singa City có quy mô 9,1ha, tọa lạc ngay giao lộ Trường Lưu – Nguyễn Duy Trinh, trung tâm quận 9 – một vị trí thuận tiện để đi lại, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí.

Bao quanh Singa City là hệ thống giao thông kết nối liên vùng thông suốt gồm đường vành đai 2, giao lộ vành đai 3 và cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên,… Nhờ đó, từ Singa Ciy dễ dàng kết nối nhanh chóng với trung tâm quận 2, quận 1 và các khu vực trọng điểm của Bình Dương, Đồng Nai.

Nhờ nằm ngay trung tâm quận 9, Singa City được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Từ Singa City, cư dân có thể tiếp cận ngay trung tâm hành chính quận 9, trung tâm thương mại Vincom Plaza, trường đại học Fulbright, trường đại học UMT, Bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu 2, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch The BCR, khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc… chỉ trong vòng 10 – 15 phút. Đó là chưa kể, ngay trong nội khu dự án còn có trường mầm non rộng hơn 2.000m2 và chợ Long Trường, bệnh viện quy mô 15ha nằm kề bên.

Singa City
Nằm ngay khu vực sầm uất, Singa City là đất vàng khai thác kinh doanh thương mại, dịch vụ

Hơn nữa, khu vực Singa City tọa lạc còn liền kề khu công nghệ cao, khu công nghệ Sài Gòn Silicon,… thu hút hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư và một lượng lớn lao động nhập cư đến sinh sống, làm việc. Vì vậy, nếu chưa có nhu cầu ở ngay, các chủ sở hữu có thể xây nhà cho thuê và kinh doanh thuận lợi.

Khảo sát thị trường cho thấy, mặt bằng giá đất dự án tại quận 9 đã tăng mạnh trở lại trong vài tháng qua. Những dự án nằm trên các tuyến giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp,… hoặc những khu vực thuận tiện kinh doanh, giá giao dịch bình quân 40 – 50 triệu đồng/m2. Như vậy, đầu tư vào Singa City ngay thời điểm này sẽ đạt được biên độ lợi nhuận rất cao trong thời gian ngắn, khi đường Nguyễn Duy Trinh được mở rộng lên 30m, đường song hành cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây đưa vào hoạt động và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch hoàn thành.


Theo sgtiepthi.vn
Người viết : Viet Home

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây