Khách hàng ngày càng quan tâm căn hộ chung cư tại Bình Dương

Thứ tư - 06/03/2019 14:18
Cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tốc độ gia tăng dân số cơ học của Bình Dương hiện nay khiến cho căn hộ chung cư trên địa bàn đang được nhiều người lựa chọn.

Cùng với quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tốc độ gia tăng dân số cơ học của Bình Dương hiện nay, nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư trên địa bàn đang được nhiều người lựa chọn.

b612b64179f39aadc3e2

Những tiện lợi khi sở hữu căn hộ chung cư

Những năm trước đây, người dân nói chung và đặc biệt là người dân Bình dương  nói riêng không mặn mà lắm với việc mua chung cư để ở. Bởi lẽ, dù tốc độ đô thị hóa khá cao những Bình dương vẫn còn quỹ đất dồi dào  và tương đối rẻ.

Tuy nhiên, những năm trở lại đây thì tình hình đã khác dần, người dân bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới chung cư. Vợ chồng chị Huỳnh Cẩm Như sinh sống tại TX.Dĩ an (Bình dương) đã tìm kiếm đất nền để cất nhà gần 2 năm nay. Nhưng cuối năm 2018, vợ chồng chị đã quyết định chuyển hướng sang mua căn hộ chung cư tại Bình Dương.

Khi được hỏi lý do vì sao chị Như cho rằng: "Ban đầu tôi không nghĩ mua căn hộ chung cư lại dễ dàng đến vậy, thủ tục đơn giản và thanh toán cũng linh hoạt. Nhận thấy mua căn hộ vừa tiện lợi vừa phù hợp với tài chính của mình nên tôi đã quyết định chuyển qua mua căn hộ chung cư thay vì tìm mua đất nền như trước đây".

Cũng theo chị Hòa, hầu hết các cặp vợ chồng trẻ  đến Bình dương lập nghiệp đều lựa chọn mua chung cư để ở. Thậm chí các gia đình nhiều thế hệ cũng lựa chọn mua chung cư bởi tính an ninh cao và đa dạng các tiện ích đi kèm như nhà trẻ, công viên, cửa hàng…

Nhu cầu về nhà ở ngày càng lớn

Do nhu cầu phát triển công nghiệp ở các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, tỉnh Bình Dương đã thu hút rất nhiều lao động nhập cư đến làm việc khiến cho qui mô dân số ngày càng lớn, gia tăng dân số cơ học luôn đứng top đầu cả nước. Điều này đặt ra nhu cầu nhà ở rất lớn cho hàng ngàn chuyên gia, người lao động đến đây làm việc, lập nghiệp. Với nguồn thu nhập không cao nhưng ổn định, người lao động trong các nhà máy, xí nghiệp tại Bình Dương hoàn toàn thỏa mãn các điều kiện vay vốn ngân hàng trả tiền mua chung cư kéo dài từ 10 - 20 năm.

Trước nhu cầu lớn về nhà ở, thị trường căn hộ chung cư ở Bình Dương ghi nhận sự góp mặt của đa dạng phân khúc các sản phẩm chung cư, đặc biệt phù hợp với người thu nhập thấp.

Dự án chung cư Tecco tower nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 743C, thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp, trung tâm thị xã Dĩ An đang trở thành giải pháp về nhà ở vô cùng hấp dẫn cho cán bộ, công nhân viên làm việc tại khu công nghiệp ở Bình dương lớn như: VSip1, Việt Hương, Sóng Thần, Đồng An, Nam Tân Uyên,…

Với lợi thế nằm ở mặt tiền đường trục lớn, cư dân sinh sống tại chung cư Tecco Tower Dĩ An sẽ dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng, hay đi các tỉnh Đồng Nai, Long An,… qua các tuyến đường lớn như: đường DT743C, đường DT 743B, đường Lý Thường Kiệt, đường Bình Chiều, Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1, Đại Lộ Bình Dương, Đại Lộ Thống Nhất,…

 Tất cả căn hộ của dự án đa dạng diện tích  từ:  54,37m2, 55,76 m2, 56,90m2, 60,8m2, 66,69m2, đặc biệt phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ để ở hoặc có thể đầu tư và cho thuê.

Gía bán chỉ từ 1,1 tỷ, Tecco Tower đang thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng có nhu cầu ở thực. Xét vị trí, tiện ích và giá, Tecco tower có lợi thế hơn hẳn so với những dự án trong khu vực. Với chung cư Tecco tower, cơ hội sở hữu căn hộ hoàn chỉnh với gía bán hấp dẫn dễ dàng trong tầm tay.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây