Hơn 200 người tham dự sự kiện "Mua nhà phố Viva park - Nhận siêu ưu đãi"

Thứ tư - 03/07/2019 04:46
Ngày 30/6/2019, sự kiện “Mua nhà phố Viva park – Nhận siêu ưu đãi” đã diễn ra thành công tại Nhà điều hành dự án Viva park (huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Hơn 200 người tham dự sự kiện "Mua nhà phố Viva park - Nhận siêu ưu đãi"

 
19

Sự kiện thu hút hơn 200 người tham dự là các nhà đầu tư và khách hàng đến từ Đồng Nai, TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Sự tham gia của đông đảo khách hàng đã cho thấy sức nóng của Viva park chưa bao giờ giảm nhiệt.

Với lợi thế vị trí tọa lạc tại các tuyến đường huyết mạch dễ dàng kết nối đến nhiều tiện ích trong khu vực cùng với thiết kế độc đáo, ấn tượng, 
Viva park là một trong số ít dự án sở hữu đầy đủ các yếu tố vàng của bất động sản. Dự án được chủ đầu tư LDG kiến tạo thành một khu đô thị thông minh có quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Chính vì vậy, sự ra đời của Viva park đang góp phần làm thay đổi diện mạo địa phương, từ đó thúc đẩy quá trình đô thị hóa của Trảng Bom và của tỉnh Đồng nai.

 
8

Dự án Viva park nhìn từ trên cao.

Với bối cảnh thị trường BĐS Đồng Nai luôn sôi động và là thị trường hấp dẫn các nhà đầu tư, những dự án có vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ như Viva park luôn được khách hàng săn đón.
Đặc biệt, thông tin sắp di dời khu công nghiệp Biên Hòa 1 về Khu công nghệ cao Giang điền đã và sẽ là những động lực làm tăng khả năng tăng giá của
Viva park  Giang điền và các dự án  khác trong tương lai không xa.

Chính những sức hấp dẫn đó, từ lúc ra mắt đến nay
Viva park liên tục đón nhận được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

 
20
 
18

Trong sự kiện “Mua nhà phố Viva park – Nhận siêu ưu đãi” lần này ghi nhận lượng giao dịch cao và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi được trực tiếp  tham quan dự án, chứng kiến tiến độ thi công khẩn trương của dự án càng khiến khách hàng có thêm lòng tin để lựa chọn đầu tư tại Khu đô thị thông minh Viva park.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn 1, khách hàng có thể dọn vào ở ngay và tận hưởng mọi dịch vụ cơ bản, hạ tầng hoàn thiện tại
Viva park. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều có cơ hội sở hữu nhà phố Viva park bằng việc mang tới cơ hội hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng Viecombank với lãi suất ưu đãi và thời gian trả góp lên tới 20 năm.

 
11
 
Như vậy,  với mức giá 1,8 tỷ/ nhà phố 1 trệt 2 lầu cùng những chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, cơ hội sở hữu nhà phố Viva park chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Nhanh tay "rinh" ngay nhà phố hiện đại với mức giá hấp dẫn, đồng thời đón đầu làn sóng đầu tư cùng cơ hội sinh lời hấp dẫn tại Viva park ngay hôm nay.

Viva park là khu đô thị biệt lập cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại, k
hu đô thị thông  minh Viva park là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng để an cư và đầu tư sinh lời cùng nhiều chương trình ưu đãi đang được triển khai.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÁC THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK:

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây