Dự án nhà phố, biệt thự xây sẵn Đồng Nai ngày càng được người mua ưa chuộng

Thứ năm - 20/06/2019 10:25
Nếu như trước đây, phần lớn các dự án tại Đồng Nai đều là đất nền phân lô thì hiện nay, những dự án mô hình đô thị chỉnh trang với các sản phẩm nhà phố, biệt thự xây sẵn như Viva park Giang điền đang ngày càng được người mua ưa chuộng. 

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Hầu hết các dự án khu đô thị ở Đồng Nai đều có diện tích lớn nên chủ đầu tư có thể thỏa sức phát huy nhiều ý tưởng trong thiết kế và xây dựng.

Viva park cũng là khu đô thị như vậy khi sở hữu diện tích lên tới 18,22 ha. Với diện tích rộng lớn này, chủ đầu tư kiến tạo Viva Park thành khu đô thị thông minh, đồng bộ với các dãy nhà phố biệt thự hiện đại, thiết kế đầy tính thẩm mĩ, sân vườn thoãng đãng.

 
nha lien ke viva park

Chuỗi tiện ích nội khu hoàn thiện, đẳng cấp bao gồm các dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế…. Đồng thời, hệ thống hạ tầng, đường xe, đèn chiếu sáng, công viên cũng được chủ đầu tư LDG chăm chút kỹ lưỡng, mang tới một không gian sống xứng tầm đẳng cấp.
 
tien ich noi khu viva park

Ngoài ra, dự án Viva park Giang điền là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Tận dụng lợi thế này, chủ đầu tư kiến tạo Viva park thành một khu đô thị xanh với mật độ xây dựng thấp. Phần diện tích còn lại chủ đầu tư giữ nguyên đường nét nguyên sơ của thiên nhiên, đồng thời trồng thêm cây xanh, hoa lá để mang tới những màu sắc tươi mới, không gian trong lành cho cư dân sinh sống tại khu đô thị.

Áp dụng tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế, một yếu tố khác khiến các sản phẩm nhà phố xây sẵn Đồng Nai thu hút khách hàng chính là việc chủ đầu tư áp dụng nhiều tính năng hiện đại vào trong dự án.

Tại
Viva park Giang điền, các tiện ích công cộng đều sử dụng hệ thống điện thông minh chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời. Các khuôn viên dự án  được lắp đặt hệ thống nước sạch uống trực tiếp tại vòi. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống nhà ở đều được áp dụng công nghệ hiện đại 4.0, mang tới những trải nghiệm mới mẻ, không gian sống tiện nghi cho chủ sở hữu.

Dọn vào ở ngay

Nếu như các sản phẩm đất nền, khách hàng phải tốn thêm thời gian, công sức để xây dựng - thiết kế nhà ở thì với những mô hình nhà phố xây sẵn, người dân chỉ việc dọn vào và ở ngay.
 
viva park giang điền đống nai
 
Các thiết kế đã được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ, đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ và cả yếu tố phong thủy. Quy hoạch đô thị hoàn chỉnh, tiện ích có sẵn phục vụ mọi nhu cầu cơ bản của cư dân.

Vì vậy, khi sở hữu các sản phẩm nhà phố như
Viva park Giang Điền, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thiết kế cũng như chất lượng của dự án. Chỉ cần nhận nhà là khách hàng có thể vào ở ngay mà không cần phải mất nhiều thời gian và phát sinh các chi phí đầu tư.

Mức giá hợp lý

Nhà phố Viva Park được thiết kế 1 trệt 2 lầu đa công năng nhưng chỉ có mức giá từ 1,8 tỷ đồng. 

Đối với  khách hàng có nhu cầu mua để ở, chỉ với 1,8 tỷ cư dân vừa sở hữu nhà ở rộng rãi, có sân để xe thoáng đãng, vừa thỏa sức thận hưởng những giá trị sống đẳng cấp mà Viva park mang lại. Thay vì phải tốn công sức, thời gian, chí phí để ra ngoài thì chỉ cần bước ra khỏi nhà, mọi dịch vụ luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

Đối với những người mua để đầu tư, 1,8 tỷ là một mức giá hợp lý để đầu tư. Sở hữu những tiềm năng nội tại cùng các lợi thế về vị trí, những dự án hạ tầng đã và sắp được triển khai: sân bay Long Thành, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt, đường Vành đai 3, xây dựng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, kéo dài tuyến metro số 1 từ quận Thủ Đức qua đến thành phố Biên Hòa…. Viva park hứa hẹn mang tới những triển vọng tăng giá, khả năng sinh  lời cao.

Đây cũng là lý do mà giới địa ốc liên tục đổ về săn
đất Đồng Nai trong những năm gần đây. Chính vì vậy, chỉ với mức giá 1, 8 tỷ khách hàng đã sở hữu cho mình cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Những dự án đô thị chỉnh trang như
Viva park đã và đang liên tục tạo được sức hút trên thị trường. Giới chuyên gia dự báo, phân khúc nhà phố xây sẵn sẽ vươn mình trở thành phân khúc chủ đạo và là xu hướng của thị trường bất động sản Đồng Nai trong thời gian tới.

XEM THÊM NHIỀU TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK ĐỒNG NAI: 

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây