Viva Park Tổ Chức RoadShow Hoành Tráng Tại Đồng Nai

Thứ năm - 13/06/2019 11:23
Sáng ngày 13/06, sự kiện roadshow hoành tráng đã được tổ chức tại TP.Biên hòa Đồng Nai. Sự kiện do LDG tổ chức nhằm giới thiệu dự án Viva park đến gần hơn với khách hàng.

Chương trình roadshow diễn ra hoành tráng với đoàn xe ô tô và xe máy cùng hàng trăm chuyên viên đến từ các đại lý, đối tác chiến lược đã lan tỏa hình ảnh, thông tin dự án tới đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động nổi bật, sôi nổi như roadshow, phát tờ rơi, quảng bá và tư vấn khách hàng về dự án Viva park.

Theo đó,  đội ngũ tham gia roadshow đã gửi đến người dân và khách hàng trên địa bàn Đồng Nai những thông điệp truyền thông của dự án Viva park. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hứng thú, tò mò trước thông tin  sở hữu
nhà phố Viva park  chỉ với mức giá  từ 1,8 tỷ/1 trệt 2 lầu và chương trình khuyến mãi khủng đến từ chủ đầu tư.

 
0bb80ac8c48c20d2799d

 Đội ngũ tươi trẻ, chuyên nghiệp cùng những sắc màu nổi bật,  những PG mặc đồ carnival rực rỡ và hoành tráng đã tạo sự rầm rộ thu  hút mọi sự chú ý của người đi đường và những người dân trong khu vực.
 
e22d845c4a18ae46f709

Viva park là dự án nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn đã làm mưa làm gió trên thị trường BĐS Đồng Nai trong thời gian quan. Dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và những phản hồi tích cực từ các  giới đầu tư.

Trước sức hấp dẫn của
dự án Viva park trên thị trường, LDG tổ chức sự kiện roadshow lần này nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng  về dự án, đồng thời góp phần thể hiện màu sắc mới mẻ, thổi làn gió trẻ trung hiện đại của Viva park tới khách hàng. Được biết, chương trình Roadshow sẽ diễn ra 02 ngày, 13/6 tại Biên Hòa và 14/6 tại TP.HCM.

Sự thành công của roadshow hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho thành công sắp tới của dự án Viva park tại
thị trường bất động sản Đồng Nai.

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây