Viva Park Giang Điền – Nơi Tôn Vinh Những Giá Trị Gia đình

Thứ bảy - 22/06/2019 11:03
Các dự án bất động sản ngày nay luôn hướng đến các tiêu chí vị trí, mức giá… mà quên mất rằng, những giá trị gia đình là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất. Khác hẳn với nhiều dự án khác chỉ là những khối bê tông thô ráp "không hồn", Viva park Giang điền được thiết kế hiện đại, tinh tế nơi tôn vinh những giá trị gia đình thiêng liêng.

Không gian sống tiện nghi cho người trẻ

Cuộc sống phát triển, phần lớn người trẻ ngày nay đều mong muốn tận hưởng một không gian sống thật sự tiện nghi và hiện đại.  Thấu hiểu mong muốn đó, Viva Park Giang Điền được chủ đầu tư thiết kế khoa học, tối ưu hóa không gian sống nhằm mang lại sự thoáng đạt về mặt không gian vừa đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống. Từ màu sắc, thiết kế đến các tiểu mục trong căn nhà đều được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ và phong thủy.
 
Theo đó, những dãy nhà phố và 
biệt thự xây sẵn được thiết kế theo mẫu đồng nhất với lối kiến trúc Châu âu hiện đại, tất cả đều được tô điểm bằng gam màu sáng nhằm mang tới sự trẻ trung, năng động cho một không gian sống hiện đại và chuẩn mực.

 
nha lien ke viva park

Ngoài ra, chủ đầu tư còn ứng dụng công nghệ thông minh vào trong nhà ở giúp những chủ nhân nhà phố Viva park luôn làm chủ được không gian sống, vừa có thể chăm sóc quan tâm tới tất cả mọi người trong gia đình. Chẳng hạn như giúp vợ tưới cây, tắt đèn cho con trẻ ngủ đúng giờ, kéo rèm che nắng cho ông bà ... tất cả đều được quản lý và điều khiển bằng thiết bị từ xa, vừa tiết kiệm thời gian vừa thỏa sức tận hưởng những tính năng hiện đại nhất trong chính căn nhà của mình.
 

Không gian sáng tạo cho con trẻ

Theo nghiên cứu, phần lớn khách hàng có nhu cầu mua nhà ở chủ yếu ở độ tuổi khoảng từ 30 - 45 tuổi. Với những khách hàng ở trong độ tuổi này, gần như giá trị họ quan tâm nhất về không gian sống chính là môi trường phát triển của con trẻ.
 
Nhận thấy môi trường sống có ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển của trẻ nhỏ,
Viva park kiến tạo nên không gian đầy tiện ích, nơi con trẻ có thể vô tư tận hưởng những giá trị sống, giá trị giáo dục chất lượng.
 
Theo đó,
chủ đầu tư LDG đã chú trọng đầu tư các hạng mục như công viên, khu vui chơi cho bé với mô hình kích thích sự sáng tạo, trường học chất lượng quốc tế ngay trong khuôn viên dự án. Đồng thời, Viva park hứa hẹn sẽ là nơi tập trung của các chuyên gia, cán bộ… tạo môi trường sống văn minh, những giá trị sống chuẩn mực – điều này có ý nghĩa rất lớn đối với việc hình thành nhận thức và thói quen trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ.
 
Cam Truong Mau Giao du an viva park


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 
Không gian  nghỉ dưỡng cho người già
 
Càng về già, chúng ta càng có xu hướng tìm về những điều bình dị, gần gũi với thiên nhiên. Và
Viva park thật sự là một không an dưỡng lý tưởng cho người già. Một không gian xanh mát được bao phủ bởi cây cối, cỏ xanh, suối thác… Viva park được ví như “Đà lạt của miền đông” bởi thiên nhiên nguyên sơ và không khí mát lạnh như xứ núi.

 
Viva park Đà Lạt của miền đông

 Sáng sớm thức dậy hít hà không khí trong lành rồi đón ban mai vừa ngó rạng, chiều về cùng con cháu tản bộ quanh công viên đón chiều tà vừa lấp ló khuất bóng sau đặng cây… thiên nhiên Viva park giúp tất cả cư dân luôn được sống trong bầu không khí an toàn, tốt cho sức khỏe, đồng thời mang tới những phút giây nghỉ ngơi thư thái đúng nghĩa.
 

Không gian văn hóa truyền thống của người Việt

Mặc dù được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Tuy nhiên, Viva park vẫn duy trì những nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam vào trong thiết kế. Theo đó, không gian phòng khách, nhà bếp được thiết kế tinh tế, thể hiện sự sum vầy, ấm cúng - nơi những người thân trong gia đình được quây quần bên nhau trong từng bữa cơm, tiệc trà.
 
Đặc biệt, mỗi
nhà phố biệt thự Viva park còn được bố trí bàn thờ tổ tiên ở trên cao vừa thể hiện sự thiêng liêng vừa là nét văn hóa truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của người Việt xưa.
 
Có lẽ cũng bởi sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế,
dự án Viva park Giang Điền liên tục được khách hàng và các giới đầu tư khen ngợi. Nhiều khách hàng bày tỏ cảm tình với dự án khi mà chủ đầu tư luôn chú trọng các giá trị gia đình, mang tới một không gian đáng sống và tràn đầy ý nghĩa.


XEM THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK ĐỒNG NAI:
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây