Đồng Nai sẽ tiến hành kiểm kê tất cả các loại đất từ ngày 1/8

Thứ hai - 29/07/2019 11:08
Thực hiện theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Văn Chánh và các sở, ngành địa phương vừa có buổi làm việc về việc kiểm kê đất đai trên địa bàn tỉnh trong năm 2019.

hop
Toàn cảnh buổi làm việc
 
Mục đích của việc kiểm kê là đánh giá hiện trạng sử dụng đất để tăng cường hiệu quả trong công tác quản lý, sử dụng đất. Đây cũng là cơ sở để đưa ra những chính sách, cơ chế, biện pháp nhằm tăng cường sự quản lý của Nhà nước về đất đai; điều chỉnh quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phục vụ nhu cầu thông tin đất đai cho hoạt động kinh tế, xã hội, giáo dục, nghiên cứu khoa học, quốc phòng, an ninh; thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất trong giai đoạn 2021-2025...

Công tác kiểm kê sẽ thực hiện đối với các loại đất, đối tượng quản lý, sử dụng và ở ba cấp là tỉnh, huyện, xã.

Ông Võ Văn Chánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo, việc kiểm kê cần đảm bảo đồng bộ, nhanh và chính xác. Trong đó, đặc biệt chú ý kiểm kê tình hình sử dụng đất lúa, đất các cụm công nghiệp, khu công nghiệp, khu công nghệ cao.

Công tác kiểm kê sẽ được tiến hành từ ngày 1/8. Về thời hạn phải báo cáo kết quả, kiểm kê cấp xã là đến giữa tháng 1/2020, cấp huyện là trước ngày 1/3/2020 và cấp tỉnh là ngày 16/4/2020.


 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Pháp luật TP.HCM Online) 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây