Đầu tư vào Viva park thời điểm nào là tốt nhất?

Thứ năm - 04/07/2019 14:51
Bất động sản là một trong những kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn bởi khả năng sinh lời cao. Trong đó, Viva park Đồng nai là một trong những dự án bđs giàu tiềm năng thu hút phần lớn khách hàng là các nhà đầu tư. Vậy thời điểm nào đầu tư vào Viva park  thích hợp nhất?

Bài viết này sẽ chỉ ra các lý do để khách hàng nhìn thấy được tiềm năng đầu tư dự án Viva park ở thời điểm hiện tại.

1. Mức giá của dự án Viva Park

Thứ nhất xét về mức giá, nhà phố Viva Park chỉ có giá 1,8 tỷ/1 trệt 2 lầu. Với mức giá này, bạn sẽ không tìm kiếm được sản phẩm nào tốt hơn và có mức giá hợp lý như vậy trên thị trường. Chẳng hạn như khu vực Bình Dương, nhà phố 1 trệt 2 lầu cũng đã có giá từ 2 tỷ thậm chí cao hơn rất nhiều.
 
viva park
 

2. Thị trường bất động sản Đồng Nai

Thứ hai, tốc độ phát triển của Trảng bom nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung đã và đang thúc đẩy quá trình đô thị hóa. Những dự án hạ tầng được triển khai, các công trình vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cũng được chú trọng đầu tư. Đặc biệt, chủ trương di dời khu CN Biên hòa I về Khu công nghệ cao Giang Điền sẽ thu hút một lượng dân cư lớn tập trung về Trảng Bom, từ đó đặt ra nhu cầu lớn về nhà ở. Đây chính là động lực thúc đẩy giá trị của Viva park nói riêng và các dự án lân cận khác. Vì vậy, đầu tư vào Viva park thời điểm này chính là khách hàng đang đón đầu tiềm năng tăng giá của dự án.

3. Tiến độ dự án Viva Park


Thứ ba, hiện tại Viva park đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện cho nên mức giá còn thấp. Đầu tư tại thời điểm dự án đang trong quá trình xây dựng khách hàng sẽ được mua với mức giá tốt nhất. Nếu khách hàng còn chần chừ thì chỉ sau 2,3 năm nữa,  khi cơ sở hệ thống giao thông, các tiện ích đều đã hoàn thành, lượng dân cư đã tương đối ổn định thì lúc đó, nhà phố Viva park sẽ không còn mức giá 1,8 tỷ nữa mà tăng rất nhiều lần. Đồng thời, khi các chủ đầu tư nhìn thấy cơ hội tại Viva Park họ sẽ đổ dồn về đây, từ đó tăng mức độ cạnh tranh, nếu chậm chân khách hành sẽ đánh mất cơ hội sở hữu Viva park – dự án tiềm năng bậc nhất tại Đồng Nai hiện nay.
 
8

Kèm theo đó, mua Viva park đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu những căn nhà phố hiện đại cùng các giá trị sống đẳng cấp chỉ có tại dự án. Theo đó, Viva park có diện tích lên tới 18,22 ha nhưng chỉ xây dựng 680 căn nhà phố và biệt thự. Trong khi đó, với diện tích như vậy các dự án khác có thể xây dựng hơn 1000 căn hộ, thậm chí còn hơn vậy.

Vậy diện tích còn lại chủ đầu tư làm gì? Tại
Viva park, diện tích phần lớn chủ đầu tư dành để xây dựng các tiện ích cao cấp, các dịch vụ cơ bản phục vụ cuộc sống cư dân như bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại…

 
khu do thi viva park

Với những dự án được quy hoạch trong khu đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh như Viva park, giá trị của nó còn cao hơn rất nhiều so với những dự án khác cùng phân khúc tương tự nhưng xây dựng manh mún và nhỏ lẻ bên ngoài.

Như vậy, nếu khách hàng còn thắc mắc rằng đầu tư Viva park có an toàn và có lợi nhuận hay không? Thì câu trả lời là rất an toàn và lợi nhuận cao. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, hiện tại đầy tư
Viva park chỉ 1,8 tỷ/1 trệt 2 lầu tuy nhiên trong tương lai giá trị có thể lên tới 4 tỷ/căn.

Chính vì vậy, nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư vào Viva park tại thời điểm này. Đây chính là cơ hội sở hữu kênh đầu tư tiềm năng với giá trị sinh lời không thể hấp dẫn hơn.
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM THÊM VỀ THÔNG TIN DỰ ÁN VIVA PARK:

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây