Có nên mua nhà trong tháng 7?

Thứ ba - 13/08/2019 14:46
Theo quan niệm của người Việt Nam nói riêng và các nước Châu Á nói chung,  tháng 7 hay còn gọi tháng cô hồn là thời điểm không tốt để làm các việc đại sự. Trong đó, mua nhà là một trong số những việc đại sự đó.


Quan niệm mua nhà tháng 7
 

vu lan

Ngoài ra, tháng 7 cũng là tháng Ngâu với những cơn mưa dai dẳng. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình khởi công, động thổ hay xây dựng các công trình. Cho nên, người dân thường lựa chọn né tránh tháng 7 để mua nhà.

Tuy nhiên, ngày nay việc
mua bán bất động sản không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố trên. Cuộc sống hiện đại, nhiều người có quan niệm cởi mở hơn. Thậm chí họ còn cho rằng, tháng 7 mới là thời điểm mua nhà tốt nhất vì các chủ đầu tư tung hoàng loạt các dự án có vị trí đẹp cùng nhiều chính sách và chiết khấu hấp dẫn nhằm kích cầu người mua.

Mua nhà tháng 7 dễ  hưởng lợi lớn

Trong khi một số người còn kiêng kỵ mua nhà trong tháng 7 thì nhiều người khác lại tận dụng thời điểm này để đầu tư bất động sản. Vì lúc này, chính tâm lý dè dặt của một số người khiến mức cạnh tranh giảm đi. Đây là cơ hội để khách hàng lựa chọn những dự án có chất lượng với mức giá tốt nhất.


Viva park Đồng Nai là dự án khu đô thị thông minh và hoàn chỉnh tọa lạc tại Trảng Bom, Đồng Nai. Dự án sở hữu những tiện ích ưu việt với không gian xanh toàn diện. Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang tới những chính sách ưu đãi hấp dẫn, cùng quà tặng giá trị cho những khách hàng sở hữu nhà phố Viva park ngay thời điểm này. Chỉ từ 1,8 tỷ/nhà phố 1 trệt 2 lầu Viva park, đây chính là cơ hội vàng mà những nhà đầu tư thông minh không thể bỏ qua.

 
200 1

Các chuyên gia nhận định rằng, với 1 dự án hoàn thiện  về quy hoạch và toàn diện về tiện ích như Viva park, đặc biệt khi cư dân tập trung từ khu CN Biên Hòa 1 về Khu Công nghệ cao Giang điền thì mức sinh lời dự án có thể tăng gấp 4 lần giá trị ban đầu.

Đó là cũng là lý do dự án Viva park luôn thu hút  sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Mặc dù trong tháng 7 âm lịch, dự án vẫn ghi nhận lượt khách tìm về tham quan rất đông đúc, lượng giao dịch chưa bao giờ hạ nhiệt.

Có thể thấy rằng, những nhà đầu tư thông minh họ đều biết cách tranh thủ đầu tư vào thời điểm nào để đạt mức sinh lời tốt nhất,. Chính vì vậy, hãy căn nhắc và lựa chọn sáng suốt để không tuột mất nhiều cơ hội sở hữu quà tặng và ưu đãi đặc biệt của
Viva park trong tháng 7 này.
 
 

Người Việt Nam cho rằng, tháng 7 là thời điểm âm dương giao thoa, là thời điểm dễ gặp xui xẻo hay vận hạn đen đủi, kiêng làm các việc lớn như mua nhà, tậu xe hay đi xa…. Điều này cũng lý do khiến cho nhiều người Việt kiêng mua nhà trong tháng 7.

Xem Thêm Các Tin Tức Về Dự Án Viva Park:
==>> Tại sao cư dân có xu hướng thích mua nhà tại vùng ven ?
==>>  Khu Đô Thị Đầu Tiên Tại Việt Nam Ứng Dụng Nước Uống Tại Vòi
==>> GIÁ ĐẤT ĐỒNG NAI SẼ TĂNG TỪ THÁNG 01/2020
==>>  Hội Thảo Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đầu Tư Bất Động Sản Tại Đồng Nai
==>>  Trải nghiệm cuộc sống thông minh tại Khu đô thị thông minh

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây