Bên trong Alva Plaza có những tiện ích gì?

Thứ bảy - 21/09/2019 10:56
Các dự án bất động sản được chào bán hiện nay đều đi kèm với nhãn “căn hộ cao cấp”, nhưng hẳn là một điều đáng thất vọng khi đa phần trong số đó chỉ “cao cấp” hơn so mức bình dân một chút. Chính vì điều đó, lựa chọn một căn hộ cao cấp thực sự là niềm mong ước của nhiều người. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome sắp sửa công bố một dự án đẳng cấp mang trong mình những tiện ích hiện đại bậc nhất đến với thị trường BĐS Bình Dương.

Alva Plaza – Bước đột phá về tiêu chuẩn sống

Nói về tiện ích nội khu, Alva Plaza được xem là nơi an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích như bể bơi tràn bờ - Skyview, sân tennis tiêu chuẩn, nhà trẻ, phòng tập thể thao, phòng Gym – Yoga – Fitness,...sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí hàng ngày của cư dân. Không chỉ có vậy, khu vực café, nhà hàng đi kèm với hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng luôn sẵn sàng để phục vụ cũng là một điểm nhấn quan trọng của dự án. Ngoài những tiện ích trên, Alva Plaza còn sở hữu những tiện ích nổi bật khác chắn chắn sẽ làm hài lòng bạn.
toan canh Alva Plaza
Khu phức hợp thương mại cao cấp Alva Plaza

Trung tâm thương mại hạng I

trung tam thuong mai alva plaza
Trung tâm thương mại sang trọng - hiện đại - đầy đủ hạng I
 
Với dện tích kinh doanh trên 10.000 m2 và có nơi trông giữ xe phù hợp với quy mô kinh doanh của Trung tâm thương mại. Các công trình kiến trúc có tính thẩm mỹ cao, có thiết kế và trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại để đảm bảo các yêu cầu phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an ninh, an toàn, thuận tiện cho mọi đối tượng khi tham gia hoạt động kinh doanh trong khu vực.
Tại trung tâm thương mại của Alva Plaza kinh doanh hàng hóa cũng như kinh doanh các loại hình dịch vụ đa dạng và phong phú đến từ những brand lớn, bao gồm: nhà hàng, khách sạn; khu vực để tổ chức các hội chợ triển lãm trưng bày giới thiệu hàng hóa; khu vực dành cho các hoạt động vui chơi giải trí, hội trường, phòng họp để tổ chức hội nghị, hội thảo, giao dịch và ký kết các hợp đồng thương mại trong, ngoài nước; khu vực dành cho hoạt động tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bưu chính viễn thông, tin học, tư vấn, du lịch, môi giới đầu tư….

Sảnh chính rộng lớn - trang nhã

dai sanh alva plaza
Sảnh chính sang trọng 
 
Sảnh chính của Alva Plaza có diện tích lên đến 1000m2 với thiết kế đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Với hồ nước phong thủy sẽ mang đến cho bạn cảm thấy được sự nguy nga, tráng lệ khi đến đây.
 

Shophouse thông tầng cùng phố đi bộ

alva plaza 1
Shophouse thông tầng hiện đại bậc nhất
 
Shophouse là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, tại các quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua sắm Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca),…. Shophouse là những căn hộ kết hợp với cửa hàng thương mại hay còn được biết đến là phố thương mại. Dự án khu phức hợp thương mại Alva Plaza là một trong những dự án tiên phong đưa hình thức giải trí này đến Bình Dương. Với Shophouse, Alva Plaza hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mới cho quý khách đến trải nghiệm. Ngoài thăm quan và mua sắp tại Shophouse, bạn còn được thưởng thức cảm giác dạo chơi trên phố đi bộ ngay tại Alva Plaza. Công trình phố đi bộ được đưa vào hệ thống khu phức hợp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi giao lưu, tổ chức những buổi ca nhạc, lễ hội mới được giới trẻ săn đón và yêu thích.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây