Bạn biết gì về Wyndham – Thương hiệu quốc tế vận hành Apec Mũi Né?

Thứ sáu - 05/04/2019 09:48
Apec Mandala Wyndham Mũi Né là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được quản lý và vận hành bởi Wyndham – đơn vị phát triển và quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ.

Thương hiệu quốc tế - sự đảm bảo cho bất động sản nghỉ dưỡng
 
Mũi Né – Phan Thiết đang nổi lên là điểm du lịch hấp dẫn nhờ sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp cùng nền văn hóa Chăm Pa đặc sắc. Những năm gần đây, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Bình Thuận rất lớn khiến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây bùng nổ. Để phát triển một dự án bất động nghỉ dưỡng thành công, khả năng khai thác vận hành đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính vì vậy, năng lực của đơn vị quản lý khách sạn có chuyên môn và kinh nghiệm là một trong những yếu tố tiên quyết đến sự thành công của dự án.

Trên thực tế, có hai lý do mà các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn ở Việt luôn nói chung và Apec Group nói riêng luôn đặt thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế là sự lựa chọn hàng đầu.

Thứ nhất, các du khách quốc tế luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm chất lượng và tạo dựng được uy tín. Với nhiều năm chuyên môn kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và vận hành khách sạn, các thương hiệu điều hành quốc tế sẽ đảm bảo thỏa mãn và đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ du khách.

Thứ hai, đơn vị điều hành quốc tế sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí trong khâu vận hành. Họ có uy tín trên toàn cầu sẽ không phải mất thêm chi phí định vị thương hiệu như các đơn vị quản lý khách sạn địa phương.

Ngược lại, để đảm bảo thương hiệu đã được gây dựng lâu năm, các đơn vị vận hành quốc tế sẽ lựa chọn chủ đầu tư có uy tín với các tiêu chuẩn khắt khe trước khi bắt tay hợp tác.

Vị thế của thương hiệu Wyndham trên thế giới?

 
wyndham

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né được quán lý và vận hành bởi 1 trong 10 tập đoàn khách sạn nổi tiếng trên thế giới  – Wyndham. Vậy điều gì ở Wyndham đã nâng tầm giá trị của Apec Mũi Né? Hãy cùng điểm qua 6 yếu tố dưới đây:

1, Tập đoàn khách sạn Wyndham là một công ty khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ. Tháng 7 năm 2006, Wyndham được tách ra từ Cendant Corporation có trụ sở tại Parsippany, New Jersey, Mỹ. Trong những năm gần đây Wyndham luôn lọt trong Top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới cùng những thương hiệu khác như Accor, Hilton, Marriott, Intercontinental…
 
2) Tập đoàn khách sạn Wyndham hoạt động trong các lĩnh vực: nhượng quyền thương mại, sở hữu kỳ nghỉ, cho thuê kỳ nghỉ và trao đổi kỳ nghỉ. Tập đoàn khách sạn Wyndham được cho là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo nhất thế giới, đơn vị thành viên khai thác trao đổi kì nghỉ đứng số 1 thế giới với 4.500 khách sạn trên 110 quốc gia.

3) Trong năm 2010, Tập đoàn khách sạn Wyndham đã mua lại thương hiệu khách sạn TRYP từ Sol Meliá Hotels & Resorts của Tây Ban Nha. Thương hiệu, sau đó được đổi tên thành Tryp by Wyndham với khoảng 13.000 phòng và phục vụ cho các doanh nhân và khách du lịch trong các thành phố lớn như Madrid, Barcelona, ​​Paris, Lisbon, New York, Frankfurt, Montevideo , Buenos Aires, São Paulo, Istanbul ….


4) Theo một khảo sát gần đây của tờ Hotels Magazine, Tập đoàn khách sạn Wyndham được bình chọn là chuỗi khách sạn có nhiều khách hàng trung thành nhất, đánh bại nhiều thương hiệu khác như Hilton hay Intercontinental

5) Wyndham Hotel Group sở hữu tới 15 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm:

 
wyndham 2

 
6) Tập đoàn khách sạn Wyndham có số lượng khách sạn lớn nhất thế giới, tính đến nay Wyndham có gần 8.000 khách sạn với 683.300 phòng trải rộng trên 73 quốc gia ở sáu châu lục, cạnh tranh trong các thị trường. Wyndham Worldwide có hơn 40.000 nhân viên trên khắp thế giới.

Với uy tín và thương hiệu của mình, Wynhdam đã đến Việt Nam để lại những dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, việc Wyndham bắt tay cùng  
Apec Group để xây dựng và phát triển dự án Condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã tạo nên một bước đột phá mới cho thị trường bđs Bình Thuận.
 
Tọa lạc tại đường bờ biển đẹp nhất duyên hải miền trung,
Apec Mũi Né vừa có sự hài hòa giữa không gian mang nét chấm phá Chăm pa kết hợp với phong cách châu Âu hiện đại. Nhờ vào địa hình dốc, tất cả các phòng trong căn hộ nghỉ dưỡng tại đây đều có view nhìn ra biển. Đây là điểm nhấn tạo nên giá trị của Apec Mũi Né.

Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại đây, đơn vị vận hành quốc tế Wyndham sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp 5 sao với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu.


Apec Mandala WYndham Mũi Né là dự án đang thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư bất động sản không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, tiện ích 5 sao mà còn bởi uy tín và thương hiệu đến từ đơn vị vận hành Wyndham.
 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây