Green Town Bình Tân: Giải bài toán an cư cho các gia đình trẻ

Thứ tư - 07/11/2018 20:18

Mỗi năm Tp.HCM ước tính có khoảng 50.000 cặp vợ chồng kết hôn và cần nhà. Ngoài ra, lượng nhập cư vào Tp.HCM ngày càng lớn và nhu cầu thuê, mua nhà theo đó cũng gia tăng. Chính vì vậy, các dự án căn hộ tầm trung được đầu tư hiện đại, giá bán vừa túi tiền, cùng với chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn ưu đãi luôn thu hút các gia đình trẻ đang tìm chốn an cư.

Nhà rẻ mà “chất” sẽ luôn “cháy hàng”

Căn hộ tầm trung
Căn hộ tầm trung được đầu tư hiện đại, giá bán vừa túi tiền đang thu hút các gia đình trẻ

Tp.HCM có khoảng hơn 8 triệu dân, trong đó lực lượng lao động trẻ ngày càng đông đảo (do số lượng sinh viên ra trường hằng năm có nhu cầu ở lại thành phố sinh sống và làm việc). Lực lượng tri thức trẻ này đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố và có nhu cầu an cư, lạc nghiệp lâu dài tại Tp.HCM.

Khảo sát từ các nhà phát triển dự án bất động sản cho thấy, các gia đình trẻ đang có xu hướng lựa chọn khu căn hộ, thay vì nhà phố do mong muốn được thụ hưởng các tiện ích nội khu và ngoại khu gần, an ninh đảm bảo, cộng đồng chung quanh văn minh và đặc biệt là mức chi trả vừa túi tiền. Nếu chọn mua nhà phố, số tiền bỏ ra ít nhất từ 2 tỷ đồng nhưng nhà nằm trong hẻm nhỏ không gian tù túng, giao thông đi lại khó khăn, không có nhiều tiện ích và an ninh cũng không được đảm bảo.

Nắm bắt được khát khao có một tổ ấm hạnh phúc và chi phí vừa túi tiền, các doanh nghiệp bất động sản hiện nay đã tập trung phát triển dòng sản phẩm phân khúc vừa túi tiền của các gia đình trẻ có thu nhập từ 10 -15 triệu đồng/tháng. Vì vậy, chỉ cần bỏ ra số tiền dưới 1 tỷ đồng, các gia đình trẻ vẫn dễ dàng có ngay một căn hộ ở vị trí thuận tiện và đầy đủ mọi tiện ích hiện đại xung quanh, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hằng ngày ngay trong nội khu khép kín, an toàn. Điển hình là dự án Green Town Bình Tân của chủ đầu tư IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) vừa mới ra mắt thị trường đầu năm 2017.

Căn hộ Green Town Bình Tân
Căn hộ Green Town Bình Tân được thiết kế hiện đại, tiện nghi

Giá bán dự án này chỉ từ 16.5 triệu đồng/m2, nhưng người mua sẽ thụ hưởng rất nhiều tiện ích đẳng cấp ngay trung tâm Quận Bình Tân và Khu đô thị Vĩnh Lộc: Nhà trẻ, trường học các cấp, Aoen Mall Bình Tân, khu vui chơi giải trí bậc nhất khu Tây Tp.HCM. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất, gần tuyến tàu điện số 2 Bến Thành – Tham Lương và có tuyến xe buýt di chuyển đến khu trung tâm, các quận lân cận. Ngoài ra, chỉ cần 10-15 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận trường học các cấp 1-2-3, trường mẫu giáo, bệnh viện đa khoa, chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart và Big C, rạp phim Galaxy, khu giải trí Vĩnh Lộc… cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Green Town Bình Tân
Phối cảnh phòng bếp căn hộ Green Town Bình Tân

Không còn gánh nặng tài chính

Ngoài vị trí thuận tiện, tiện ích hiện đại, an ninh tốt, điểm cộng dành cho dự án Green Town Bình Tân là các gia đình trẻ có thu nhập tầm trung sẽ có thể “quẳng gánh lo” về áp lực tài chính. Bởi nhờ sự hỗ trợ từ chủ đầu tư IDE Việt Nam và các đối tác ngân hàng uy tín, người mua căn hộ không phải trả tiền ngay một lần mà trả góp trong một thời gian dài.

Gia đình anh Nguyễn Quốc Việt (Quận 8) cho biết: “Tôi mới đi làm 3 năm và khoảng tích lũy chưa được 150 triệu đồng. Với thu nhập hiện tại, cố gắng lắm thì 5-10 năm mới mua được nhà và chỉ có thể là nhà trong hẻm nhỏ. Vì vậy, tôi quyết định “xuống tiền” mua Green Town Bình Tân để sớm có nơi an cư, lạc nghiệp ở thành phố. Dự án này sẽ bàn giao nhà hoàn thiện gồm: tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi… vào Quý IV/2018. Được thiết kế ưu việt theo phong cách Hàn Quốc, có không gian xanh mát, yên tĩnh, gần hệ thống trường học, bệnh viện, Green Town Bình Tân rất phù hợp cho tổ ấm tương lai của gia đình tôi”.

dự án Green Town Bình Tân
Phối cảnh tổng thể dự án Green Town Bình Tân

Ngoài ra, theo anh Việt, lý do anh chọn Green Town Bình Tân vì được Ngân hàng HD Bank áp dụng chính sách hỗ trợ cho vay 70% trong vòng 10-15 năm. Như vậy, gia đình anh chỉ cần trả góp 5-7 triệu đồng/mỗi tháng là đã có cơ hội sở hữu căn hộ trong mơ.


Theo IDE Việt Nam
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây