Nhà phố thương mại đang gây sốt trên thị trường BĐS đầu năm 2020

Thứ năm - 16/01/2020 09:56
Theo ông Trần Minh Hoàng - Phó tổng thư ký Hội Môi giới Việt Nam, nhà phố thương mại tại các khu dân cư đang nhận được sự ưa chuộng của giới đầu tư và nhà kinh doanh khiến giá của loại hình này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới. Từ đó, giá cho thuê cũng sẽ tăng theo, lý do tăng giá được cho là từ tiềm năng phát triển lợi nhuận kép đến từ loại hình BĐS này.

Nhà phố thương mại hay còn gọi là Shophouse được xem là loại hình BĐS rất được ưa chuộng của giới đầu tư. Ngoài tiềm năng từ việc gia tăng giá trị đất theo thời gian chủ những căn Shophouse còn thu được lợi nhuận đến từ việc cho thuê lại hoặc mở cửa kinh doanh. Điều này khiến giá của các Shophouse liên tục tăng trong thời gian gần đây và sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới.
 
phoi canh nh pho alvaplaza 7

Bình Dương: Sức hút nhà phố thương mại Thuận An

Năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương trở thành tâm điểm được nhắc đến nhiều nhất khi hàng loạt các chủ đầu tư lớn đổ dồn về đây. TP.HCM đối mặt với quỹ đất ngày càng hẹp khiến việc phân lô bán nền gặp nhiều trở ngại hơn trước. Giá đất tại khu vực các quận trung tâm thường rất cao, đối với các vị trí ngoài rìa ở các quận huyện lân cận thì lại không có đủ tiện ích cần thiết vì mật độ dân cư còn thấp.

Quý 3/2019 ghi nhận thị trường bất động sản TP.HCM có sự giảm sút nguồn cung lớn, các doanh nghiệp xây dựng cũng bị giảm lượng hợp đồng từ 30 – 50%. Trong khi đó, những dự án đang được triển khai cũng rơi vào tình trạng “ách tắc, đứng hình”. Các nhà đầu tư đang lo lắng việc thị trường nơi đây sẽ trở lại giai đoạn “đóng băng” năm 2011 – 2013.

 
phoi canh nh pho alvaplaza 6

Trong khi đó, Bình Dương hiện lên như là một mảnh đất vàng trong mắt giới đầu tư và những ông lớn địa ốc. Cơ sở hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện, các tuyến đường lớn liên tục được nâng cấp, giúp việc liên kết giữa Bình Dương và các tỉnh/thành phố lân cận không còn mất nhiều thời gian như xưa.

Đề án thành lập Thành phố Thuận An cũng góp phần khiến giá của bất động sản tại Thuận An tăng một cách tự nhiên. Theo dự thảo của UBND tỉnh Bình Dương cho biết, giá đất tại đây giai đoạn sau 2020 sẽ tăng bình quân đến 95% so với hiện hành. 

Các khu vực khác như Bến Cát, Tân Uyên chỉ tăng 60%, TP. Thủ Dầu Một cũng chỉ tăng 50%. Điều này cho thấy tiềm lực phát triển của Thuận An được đánh giá rất cao so với các khu vực khác.

Nhận biết được nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng đón cơn sốt thị trường cho ra mắt nhiều dự án chất lượng, đơn cử như dự án Alva Plaza.

 
phoi canh khu phuc hop thuong mai alva plaza 2

Dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza sắp được giới thiệu thị trường vào ngày 01/12, đây là điểm sáng hiếm hoi của thị trường nhà phố thương mại tại Bình Dương. Dự án tọa lạc ngay gần ngã tư giao lộ Quốc Lộ 13 – Thủ Khoa Huân (ngã tư Hòa Lân), cách đường trục Quốc lộ 13 khoảng 400m, gần với TTTM AEON Mall Bình Dương. 

Với 75 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, nhưng dự án lại được nằm trong quần thể dân cư đông đúc có quy mô lên đến 1.600 hộ gia đình. Liền kề đó là KDC Thuận Giao có dân cư hiện hữu sầm uất quy mô 5.000 hộ gia đình. Dự án nằm ngay sát UBND Thuận Giao, cách chợ truyền thống Thái Bình Dương chỉ 100m.

Mỗi căn nhà phố nhà phố thương mại mang trong mình phong cách thiết kế độc đáo, sự kết hợp giữa kiến trúc phương Tây tráng lệ với không gian xanh rộng lớn tạo nên một góc phố thương mại đỉnh cao, xa hoa. 

Các căn nhà phố thương mại có thiết kế với kiến trúc 3 tầng, toàn dự án được chia thành bốn khối nhà thiết kế đồng bộ sang trọng, mặt tiền thiết kế rộng, thông thoáng tối ưu diện tích giúp nâng cao lợi thế thương mại, đáp ứng đa loại hình kinh doanh. 

Anh Tùng – một nhà đầu tư đến từ TP.HCM quan tâm Alva Plaza chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã đi tham khảo nhiều nơi trong Thành phố để tìm một dự án bất động sản hợp lý để đầu tư, nhưng vấn đề giá và vị trí không phù hợp với ngân sách của vợ chồng tôi. Đó cũng là lý do tôi và vợ quyết định chuyển về đầu tư ở Bình Dương vì giá trị bất động sản tại đây còn chưa cao, lại tập trung nhiều khu công nhiệp và hạ tầng hoàn thiện, xung quanh tiện ích rất đầy đủ và hấp dẫn, thích hợp cho việc đầu tư lâu dài”. 

Đặc biệt, 100% khách hàng tham gia sẽ được nhận chính sách hấp dẫn lần đầu tiên có tại Thuận An như: cam kết cho thuê lên đến 25 tr/tháng, ngân hàng Vietinbank bảo chứng cho vay 70% trong thời hạn 20 năm.

Đăng ký tham gia buổi giới thiệu dự án qua số điện thoại hoặc tìm hiểu thêm thông tin về dự án từ đơn vị phát triển chính thức: 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME:
Địa chỉ: 70 Trường Chinh P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp. HCM
Hotline: 0915 10 66 77 (24/7)
Website: https://viethome.net.vn/
Hoặc đăng ký thông tin để đặt lịch thăm quan: 
dang ky ngay

Tác giả bài viết: MH

Nguồn tin: (Theo CafeF):

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây