Cuối 2019 - Thời điểm vàng để đầu tư vào căn hộ Roxana tại Thuận An

Thứ năm - 26/12/2019 16:02
Cuối năm sắm nhà - một trong những thời điểm vàng cho giới đầu tư để chạy nước rút để đón đầu những cơ hội của năm mới, cùng với đó là đợt bung giỏ hàng cuối cùng của các chủ đầu tư để kịp tiến độ doanh thu khiến thời điểm nhạy cảm này nóng càng thêm nóng. Roxana Plaza với nhiều chính sách hấp dẫn cuối năm từ chủ đầu tư Naviland sẽ là điểm đầu tư hợp lý nhất trong thời điểm này.

Một trong những dự án hấp dẫn nhất để các nhà đầu tư xuống tiền cuối năm 2019 là dự án Khu phức hợp Roxana Plaza của chủ đầu tư Naviland do VietHome Group phân phối chính thức. Dự án được định hình là khu phức hợp đa tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở - cho thuê cho các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại các KCN trong khu vực thị xã Thuận An cũng như nhu cầu đầu tư của cư dân Bắc Sài Gòn.
 
viethome can ho roxana
 

Roxana Plaza đáp ứng nhu cầu của các vị khách Bắc Sài Gòn


Thuận An là của ngõ giao thương giữa Bình Dương và Tp.HCM, nơi có tuyến quốc lộ 13 (tuyến đường huyết mạch của Đông Nam Bộ) chạy qua, cách sân bay Tân Sơn Nhất và các bến cảng biển chỉ 10 - 15 km, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và xã hội toàn diện. Tập trung khoảng 28 KCN với hơn 1200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động, Thuận An được coi là khu vực trọng điểm của nền kinh tế tỉnh Bình Dương.

Mặc dù cơ sở hạ tầng đang được tập trung phát triển với tốc độ cao, dân cư tập trung đông đúc song nguồn cung sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu vực này lại rất khan hiểm. Tại Thuận An đa số được rao bán đất nền, tuy nhiên đây lại không phải nhu cầu chủ trọng yếu của cư dân lẫn nhà đầu tư.

Nguồn cầu tại đây được chia ra làm ba đối tượng chính, thứ nhất là các chuyên gia nước ngoài cần một nơi ở hiện đại - tiện ích để sinh sống và làm việc, thứ hai là các cư dân đến từ Sài Gòn cần một nơi ở vừa hợp với túi tiền, vừa tiện lợi trong đi lại để đi làm hằng ngày, thứ ba là đối tượng đầu tư đón đầu thị trường đang ngày một tăng giá tại Thuận An.

 
dai lo binh duong

Chính vì sự lệch pha giữa cung và cầu cho một thị trường đầy tiềm năng như vậy nên các dự án căn hộ tiện ích tại đây rất được săn đón và chờ đợi.

Khu phức hợp Roxana Plaza tọa lạc tại ngay ranh giới Bắc Sài Gòn và Thuận An được các chuyên gia nhận định sẽ làm thỏa mãn sự khan hiểm này. Với hơn 1100 căn hộ cao cấp, Roxana Plaza sẽ là đáp án cho tất cả những nhu cầu của khách hàng tại thời điểm này. Nằm tại vị trí rộng rãi, thông thoáng nhưng vẫn giữ được kết nối thuận tiện với Tp.HCM để cư dân học tập và làm việc, cùng khả năng sinh lợi bền vững khiến Roxana Plaza đang được đánh giá rất cao.

 

Roxana Plaza - nhiều ưu đãi dịp cuối năm từ chủ đầu tư

 

Roxana Plaza là dự án đang được quan tâm bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ, chủ đầu tư cam kết cho thuê lại lên đến 11 triệu/tháng. Dự án bao gồm 2 tháp A, B và 1 tháp văn phòng cao 32 tầng, 35 tiện ích nội khu hiện đại với sảnh đón tiêu chuẩn 5 sao rộng 600m2, hồ bơi chân mây tại tầng 5, café sân thượng view sông cùng vị trí độc tôn liền kề trung tâm Tp.HCM. Roxana Plaza đem lại một môi trường sống lí tưởng và một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho những ai sở hữu bất động sản giá trị này.
 

ho boi skyview roxana plaza


Thêm vào đó, khi mua căn hộ tại đây khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 70%, Naviland đang đưa ra một chính sách quá hời cho những ai muốn sở hữu một căn hộ đa tiện ích, vừa túi tiền, sinh lời cao. Đồng thời, khách hàng đến tham quan và giao dịch tại Roxana Plaza còn được tham dự nhiều sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhân dịp chào xuân Canh Tý 2020, Roxana Plaza sẽ có buổi tri ân khách hàng đã tin tưởng và trở thành cư dân tại đây hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng. Chi tiết sẽ được VietHome Group đưa đến quý vị trong thời gian tới.


Mọi chi tiết về dự án xin quý khách liên hệ đến: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome

hot line
dang ky ngay

Tác giả bài viết: MH

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây