Điều gì khiến BĐS Bình Dương "sốt" triền miên

Thứ ba - 24/12/2019 15:15
Giai đoạn cuối năm, BĐS Bình Dương trở thành điểm nóng thu hút giới đầu tư khắp cả nước. Đứng trước sự săn đón của các nhà đầu tư, thị trường nơi đây vẫn đang trong tình trạng "thiếu cung" trầm trọng.

Năm 2019 đánh dấu sự chững lại của BĐS Thành phố Hồ Chí Minh, nguồn cung suy giảm rõ rệt trong khi nhu cầu đầu tư của người dân còn lớn. Chính vì thế, BĐS vùng ven thành phố nghiễn nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.

Điều này dẫn đến hiện tượng sốt giá ảo tại các vùng ven trung tâm, nhưng tại Bình Dương thì hiện tượng tăng giá lại đến nhu cầu thực tại đây khi các dự án được xây dựng nhằm phục vụ cho đối tượng là các chuyên gia - kỹ sư nước ngoài, người lao động tại các khu công nghiệp. Đó là lý do khiến sự tăng trưởng của thị trường BĐS Bình Dương luôn ổn định và vững chắc.

 
KCN Viet Huong

Bình Dương là thủ phủ công nghiệp của cả nước, thống kê hiện tại Bình Dương có hơn 28 KCN và 10 cụm công nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động. Các nhà đầu tư công nghiệp tại nơi đây đến từ cả trong nước và quốc tế, do tại nơi đây được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, khả năng vận chuyển không kém gì Tp.HCM cùng với đó là nhiều chính sách lôi kéo từ địa phương.

Bên cạnh đó, Bình Dương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, tốc độ đô thị hóa cao, nền kinh tế đô thị phát triển, thu hút vốn FDI cao nhất cả nước cùng với đó là hệ thống giao thông kết nối tốt khiến BĐS phát triển và ngày càng sôi động.

Theo các chuyên gia nhận định, nếu BĐS công nghiệp tăng trưởng 10 - 12% thì BĐS khu đô thị - dịch vụ sẽ tăng gấp 3 - 5 lần. Đây chính là những cơ sở dẫn đến sự bùng nổ số lượng và chất lượng những dự án tại Bình Dương.

Đa số khách hàng và các chuyên gia trong và ngoài nước có nhu cầu thực về nhà ở, cùng với đó là nhu cầu về nơi sống cao cấp. Nắm bắt được tình hình đó, các nhà đầu tư săn đón các dự án tại nơi đây để cho thuê lại khiến cứ tung bao nhiêu sản phẩm là hết bấy nhiêu. Điển hình có thể kể đến như Khu phức hợp căn hộ Roxana Plaza, SkyView, Charm City... các dự án này đều rơi vào tình trạng không đủ nguồn hàng để đáp ứng cho thị trường
.
 
viethome can ho roxana

Theo số liệu thống kê tại Bình Dương, có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước cùng hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao cùng làm việc và sinh sống tại đây. Con số này vẫn tăng từ 20 - 25% mỗi năm.

Thấy được tiềm năng phát triển của nơi đây, VietHome Group đã tiên phong trong việc xây dựng dự án phù hợp với nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. Mới đây nhất là dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza - một trong những dự án nhà phố thương mại kết hợp hệ sinh thái đáng sống nhất tại Thuận An.

 
phoi canh khu phuc hop thuong mai alva plaza 2

Dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý nhà đầu tư vì hơn ai hết, họ biết rằng tiềm năng phát triển của Alva Plaza là rất lớn.

Mọi chi tiết về dự án xin quý khách liên hệ đến: Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome

hot line
dang ky ngay

 

Tác giả bài viết: MH

Nguồn tin: cafeland

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây