LÌ XÌ TẾT VÀNG - NHÀ SANG KHAI LỘC

Thứ sáu - 15/02/2019 08:38
Với những ưu thế hiếm có cho một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời, đồng thời có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Trảng Bom - khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Dự án ViVaPark đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại thị trường bất động sản Đồng Nai, thu hút sự chú ý và quan tâm từ đông đảo khách hàng.

khai_loc_YYu_xuanMưa lì xì – Lộc cả năm – Mua nhà là trúng.

Với những ưu thế hiếm có cho một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời, đồng thời có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Trảng Bom - khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Dự án ViVaPark đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại thị trường bất động sản Đồng Nai, thu hút sự chú ý và quan tâm từ đông đảo khách hàng.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Viva park tổ chức mini event chào xuân cho khách hàng với những “cơn mua lì xì” hấp dẫn. Theo đó, 05 Khách hàng giao dịch đầu tiên trong sự kiện Viva Park sáng chủ nhật tuần này (từ 08h00 - 12h00) ngày 17/02/2019 sẽ nhận ngay bao lì xì đầu xuân có giá trị 2.000.000 đồng may mắn.

Khách hàng quan tâm sự kiện, vui lòng liên hệ để được các Chuyên viên KD tư vấn và có cơ hội sở hữu lộc vàng đầu năm mới.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây