Căn Hộ Nào Ở TP.HCM Sắp Bàn Giao Nhà?

Thứ sáu - 11/01/2019 20:25
Hiện nay hàng loạt các dự án mới ra đời khiến cho thị trường bất động sản ngày càng sôi động. Đặc biệt, những dự án sắp bàn giao thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ người mua. Đây cũng là lý do khiến Zen riverview ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản quận 12.

Hiện nay hàng loạt các dự án mới ra đời khiến cho thị trường bất động sản ngày càng sôi động. Đặc biệt, những dự án sắp bàn giao thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ người mua. Đây cũng là lý do khiến Zen riverview ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực quận 12 nói riêng và TP.HCM.

 

Tại sao những dự án sắp bàn giao lại hút khách?

Anh Trần Tuấn Điền, ngụ tại quận 12 TP.HCM chia sẻ: “vợ chồng tôi mới cưới, sắp tới sẽ đón thêm thành viên là đứa con đầu lòng. Chúng tôi muốn tìm căn hộ sắp bàn giao có thể dọn vào ở sớm nhất để cả gia đình thoải mái sinh hoạt và ổn định cuộc sống”.

Cũng có chung nhu cầu như anh Tuấn Điền, Chị Diệp Thảo ngụ tại Quận Gò vấp bày tỏ: “hiện nay trên thị trường những dự án căn hộ thì nhiều, tuy nhiên tôi chỉ muốn mua những căn hộ sắp bàn giao, mắt thấy tay sờ để tôi mới có thể tin tưởng lựa chọn”.

Thực tế không riêng gì anh Tuấn Điền hay chị Diệp Thảo, phần lớn các khách hàng tìm mua căn hộ hiện nay đều có chung một nguyên vọng như vậy. Bởi có không ít dự án lúc mời gọi khách hàng thì vẽ ra bức tranh tươi đẹp và cam kết đủ thứ. Tuy nhiên, khi cần bàn giao căn hộ thì dự án chậm tiến độ, quy hoạch tiện ích bị thay đổi, thực tế không được như cam kết ban đầu khiến nhiều khách hàng mất niềm tin và trở nên dè chừng hơn khi lựa chọn căn hô cho mình

Chính vì lẽ đó, để có được sự lựa chọn an toàn, nhiều khách hàng đã chọn mua những căn hộ sắp bàn giao, những dự án về cơ bản đã hoàn thành. Phải trực tiếp được chứng kiến, thẩm định chất lượng và không gian sống tương lai thì khách hàng mới có niềm tin về dự án đó.

 

Zen riverview sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2018

 

Hiện nay trên thị trường bất động sản, dự án Zen riverview đang tạo được sức hút và sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Đây là một trong những dự án hiếm hoi đảm bảo được tiến độ và cam kết bàn giao nhà vào cuối năm 2018.

Tọa lạc ngay tuyến đường giao thông huyết mạch quốc lộ 1, Phường Thới An, Quận 12, dự án Zen Riverview đã được “thành hình” và đang ngày càng hoàn thiện.

hinh_zen

Chỉ cần đi qua đoạn này,  ai cũng dễ dàng nhìn thấy dự án Zen riverview với 18 tầng sừng sững. Công trình đảm bảo tiến độ mỗi ngày, từng tiểu tiết về thiết kế đang được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo mang lại sự hoàn mỹ cho căn hộ. Kia là hồ bơi tại dự án, chỗ nọ là khu vui chơi cho con trẻ, 5000 m2 tầng thương mại đang dần  hoàn thiện… Chỉ cần đến đây khách hàng sẽ hình dung được cơ bản về căn hộ tương lai, cũng như không gian sống mà mai này họ sẽ sở hữu.

 Đặc biệt đến với khu căn hộ Zen riverview, khách hàng được chú trọng đầu tư về cảnh quan và các tiện ích. Mỗi hạng mục đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại sự toàn diện về mặt thiết kế, thẩm mĩ cũng như công năng sử dụng.

Tiến độ thi công khẩn trương cũng như những cam kết về chất lượng và bàn giao nhà đúng thời hạn  là cơ sở để dự án Zen riverview thuyết phục được khách hàng. Đây cũng là lý do tạo nên sức hút của  Zen riverview so với không ít dự án khác trong khu vực quận 12 và TP.HCM.

Hiện nay, mức giá của căn hộ tại Zen Riverview chỉ ở mức 18,3tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất mà không phải dự án nào cũng có được. Nếu bạn đang quan tâm đến những dự án tiện ích hoặc căn hộ sắp bàn giao thì Zen riverview sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây