VIVA PARK - ẤM VỊ TÌNH THÂN

Thứ bảy - 12/01/2019 08:52
Trung Thu không chỉ là dịp đoàn tụ gia đình, mà còn là dịp để Viethome bày tỏ niềm tri ân và cảm ơn chân thành sâu sắc tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng dự án Viva park.

Nếu trước nay Trung Thu  được biết đến là mùa của đoàn viên, mùa của đoàn tụ và sum họp gia đình; thì nay Trung Thu còn là dịp để Viethome bày tỏ niềm tri ân và cảm ơn chân thành sâu sắc tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng dự án Viva park.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2018, Viethome tổ chức chương trình "Viva Park - Ấm vị tình thân” cho khách hàng tham dự chương trình và hoàn tất thủ tục đặt chỗ của dự án Viva park trong ngày 08/09.

Cụ thể chính sách quà tặng giành cho KH:

► 20 KH đầu tiên hoàn tất giao dịch đặt chỗ đầu tiên đủ 50 triệu/đặt chỗ sẽ được nhận ngay 1 hộp bánh trung thu cao cấp.

► 5 KH tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, những khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận ngay 1 hộp bánh trung thu cao cấp.

banh_tt

- Thời gian: 8:00 - 12:00  Thứ Bảy, ngày 8/9/2018

- Địa điểm: Dự án Viva Park (KDL Thác Giang Điền, Xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai)

- Đối tượng áp dụng: Toàn thể khách hàng của các đơn vị và các sàn liên kết.

Đến Viva park vào thứ 7 tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón tất cả khách hàng.

"Thu đi Thu đến mấy mùa

Mua nhà, phá cỗ nhận quà Trung Thu

..."

Viethome kính chúc quý khách hàng sẽ thực hiện được nhiều giao dịch thành công và sở hữu cho mình những phần quà trung thu ý nghĩa. Chúc quý khách hàng có một mùa Trung thu ấm áp, an lành!

Tác giả bài viết: Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây