Đón Đầu Hạ Tầng Giao Thông, Thị Trường BĐS Nghỉ Dưỡng Mũi Né Trỗi Dậy

Thứ sáu - 22/02/2019 16:00
Mũi Né – Phan Thiết nổi tiếng với hơn 200km đường biển sạch, đẹp cùng những lợi thế về hạ tầng giao thông đã biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

 

Capture

Sự trỗi dậy của thị trường bđs nghỉ dưỡng

Việt Nam có khi hậu nhiệt đới gió mùa, đây là lợi thế vàng để phát triển du lịch biển và phát triển bất động sản nghĩ dưỡng.

 Những năm trước đây, Đà nẵng và Nha Trang có thị trường nổi trội hơn hết bởi có lợi thế sân bay quốc tế thu hút được nhiều khách quốc tế. Đó cũng là lý do những năm qua, sản phẩm nghỉ dưỡng bán nhiều hơn ở các thị trường này.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, thị trường bất động sản ghi nhận nhiều thị trường mới, hấp dẫn. Điển hình như thị trường Bất động sản Mũi Né, Phan Thiết. Nơi đây hứa hẹn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong bối cảnh lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng so với các thành phố khác trong khu vực. 

Năm 2017, Việt Nam đón gần 13 triệu lượt du khách quốc tế. Đến tháng 9-2018 đã có gần 12 triệu lượt. Trong đó, điểm đến ưa thích của các du khách chính là các thành phố du lịch biển khu vực duyên hải miền Trung.

Thực tế ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển. Thu nhập của người dân tăng lên sẽ kéo theo nhu  cầu hưởng thụ cuộc sống cũng sẽ tăng theo. Điều này có nghĩa bên cạnh nguồn khách du lịch quốc tế, nguồn khách nội địa cũng được đánh giá rất tiềm năng. Không như trước đây, ngày nay những bạn trẻ hay gia đình Việt một năm đi du lịch vài lần là chuyện khá phổ biến. Đồng thời, khi khả năng chi trả nhiều hơn họ sẽ tìm đến những khách sạn cao cấp hơn. Đây là cơ sở vững chắc để nhiều chuyên gia khẳng định, thị trường bđs nói chung và bđs nghỉ dưỡng Mũi né nói riêng sẽ trỗi dậy, là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư khi nhìn thấy tiềm năng rất lớn của phân khúc này mang lại.

Tiềm năng khai thác bđs nghĩ dưỡng Mũi Né - Phan Thiết

Cũng được thiên nhiên ban tặng nhiều lợi thế về cảnh quan, tuy nhiên Mũi Né lại “chậm chân” hơn so với các địa phương như Nha Trang, Đà nẵng vì chưa được đầu tư phát triển hạ tầng.

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, hạ tầng giao thông nơi đây được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. Tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết chỉ còn 4 tiếng. Giúp nơi đây tiệm cận với nhiều thị trường tiềm năng như Hồ Tràm, Vũng Tàu, TP.HCM…

Tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng vốn đầu tư hơn 18.000 tỉ đồng đi vào hoạt động sẽ giúp thời gian này được rút ngắn chỉ còn khoảng 1,5 giờ chạy xe.  Cùng với dự án đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài 113 km dự kiến hoàn thành vào năm 2021 sẽ mở ra cơ hội lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Đặc biệt, dự án sân bay Phan Thiết với tổng mức đầu tư 6.500 tỉ đồng đã được khởi công, dự kiến giai đoạn 1 sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2021-2022. Đây là cơ hội rất lớn để thu hút lượng du khách trong nước và quốc tế đến với Phan Thiết, mở ra nhiều cơ hội cho ngành bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Nhận thấy triển vọng của thị trường,  chủ đầu tư Apec Group đã nhanh chân đón đầu đầu tiềm năng Mũi Né với dự án Apec Mandala Mũi Né.

Dự án tọa lạc trên đường DT716 – đường Xuân Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - một trong những con đường ven biển đẹp bậc nhất, cách trung tâm thành phố khoảng hơn 14 km về phía Nam, cách Đồi Cát Bay 10km về phía Nam.

Sở hữu vị trí đẹp cùng những lợi thế về hạ tầng giao thông, Apec Mũi Né hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch và các nhà đầu tư. Với việc được đầu tư bài bản, nơi đây sẽ là tâm điểm khuấy động bất động sản nghĩ dưỡng Mũi Né khi chính thức ra mắt thị trường.

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây